Dylan Wang Wang Haoxuan wang talu Wang Yibo ซีรีส์จีน ดาราจีน พระเอกจีน พระเอกซีรีส์ แจ็คสัน GOT7

หล่อ งานดี พรีเมี่ยม 5 นักแสดง-ไอดอลจีน #แซ่หวัง – เปลี่ยนนามสกุลทันไหม?

Home / บันเทิง / หล่อ งานดี พรีเมี่ยม 5 นักแสดง-ไอดอลจีน #แซ่หวัง – เปลี่ยนนามสกุลทันไหม?

ทำยังไงดี… ตอนนี้ตกอยู่ในหลุมฝั่งจีนของเหล่านักแสดง-ไอดอลหล่อ #แซ่หวัง จนขึ้นมาไม่ได้เลย จะกลับไปฝั่งไทยหรือเกาหลีก็ไม่ได้ (อิอิ) เพราะยิ่งติดตามผลงานของพวกเขาก็ยิ่งทำให้หลงรักและสมัครเป็นแฟนคลับไปเสียแล้ว

ฮอตเบอร์แรง 5 นักแสดง-ไอดอลจีน #แซ่หวัง

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 นักแสดง-ไอดอลจากฝั่งจีน #แซ่หวัง ที่ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละครงานดี พรีเมี่ยม แถมยังมีความสามารถครบเครื่องอีกด้วย จะมีใครกันบ้าง? ตามมาดูกันได้เลย

หวังต้าลู่ (Wang Talu)

Wang Talu

หวังต้าลู่ (Wang Talu) พระเอกสุดฮอตจากไต้หวัน ที่ล่าสุดเพิ่งจะจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งผลงานการแสดงของหนุ่มหวังต้าลู่ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ และซีรีส์/ละครก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมาย อาทิ Suddenly Seventeen, Legend of the Naga Pearls, Mu Ye Gui Shi, A Better Tomorrow 2018 (โหด เลว ดี 4) และภาพยนตร์เรื่อง Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ที่เข้าฉายในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ หนุ่มหวังต้าก็มีผลงานซีรีส์ The Wolf อีกหนึ่งเรื่องให้เราได้ติดตามกันด้วยค่ะ (ยังไม่มีประกาศวันออนแอร์ที่แน่ชัด) ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้นอกจากหวังต้าลู่จะรับบทเป็นพระเอกแล้ว ยังรวมนักแสดงชื่อดังของจีนเอาไว้อีกหลายคน อาทิ หลี่ชิ่น และเซียวจ้าน เป็นต้น

Wang Talu

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 王大陸TaluWang
– twitter : @wangtalu_th
– Facebook : Wang Ta Lu Thailand

รวมภาพ หวังต้าลู่ (Wang Talu)

หวังฮ่าวเซวียน (Wang Haoxuan)

บทความ > งานดีเวอร์ 3 หนุ่มจากเมืองอี้ ในซีรีส์จีนสุดปัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

หวังฮ่าวเซวียน (Wang Haoxuan) 

หวังฮ่าวเซวียน (Wang Haoxuan) นักแสดงหนุ่มสุดเท่จากซีรีส์จีนสุดฮอตอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ถึงแม้ว่าในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มฮ่าวเซวียนจะรับบทร้าย แต่ความหล่อเจ้าเล่ห์ของหนุ่มคนนี้ก็ทำให้แฟน ๆ โกรธเขาไม่หลง (ถึงในซีรีส์จะร้าย แต่ตัวจริงขอบอกเลยน่ารักมากกกกก)

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มฮ่าวเซวียนก็เคยมีผลงานซีรีส์ออกมาให้เราได้ติดตามกันบ้างแล้ว ในปี 2017 : Youth/以你为名的青春 และในปี 2018 : Tomb of the sea สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยดูผลงานซีรีส์ของหนุ่มคนนี้ ขอบอกเลยว่าต้องไปหาดูกันให้ได้นะจ๊ะ ไม่งั้นจะคุยกับเพื่อน ๆ ไม่รู้เรื่องนะ อิอิ

หวังฮ่าวเซวียน (Wang Haoxuan) 

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : @王皓轩LIVERPOOL
– IG : @wanghaoxuanliverpool

รวมภาพ หวังฮ่าวเซวียน

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

บทความ > 20 เรื่องน่ารู้กับ แจ็คสัน GOT7 หนุ่มหล่อสายฮา ไม่หลงรักก็บ้าแล้ว #ทีมหวัง

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) สมาชิกวงไอดอลเกาหลีสุดฮอต GOT7 หนุ่มฮ่องกงอารมณ์ดี นอกจากหนุ่มแจ็คสันจะมีความสามารถด้านการร้องเพลง แร็ป และเต้นแล้วนั้น เขายังเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกง ชนะเลิศการแข่งขัน Asia Junior and Cadet Fencing Championship ปี 2011 อีกด้วย

นอกจากเราจะได้ติดตามผลงานเพลง และรายการวาไรตี้ในฝั่งเกาหลีของหนุ่มแจ็คสันแล้ว เขายังมีผลงานในฝั่งจีนให้เราได้ติดตามกันด้วย อาทิ พิธีกรรายการ Go Fridge และรายการ Hot Blood Dance Crew เป็นต้น

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

ช่องทางการติดตาม

– IG : @jacksonwang852g

รวมภาพ แจ็คสัน GOT7

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

บทความ > เคมีมันได้ 2 พระเอก หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน จากซีรีส์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตเกินพระเอกหนุ่มคนนี้แล้ว หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) หรือ หลานวั่งจี จากซีรีส์จีนสุดปังอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน แต่ความปังของซีรีส์และนักแสดงเรื่องนี้ก็ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับหนุ่มอี้ป๋อ ก่อนที่เขาจะมีผลงานซีรีส์ให้เราได้ติดตามกันนั้น เขาเคยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงไอดอล UNIQ มาก่อนแล้วค่ะ โดยเขามีตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์และนักเต้นหลักของวง ซึ่งความสามารถด้านการเต้นของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะเขาเคยเป็นแดนซ์เมนเทอร์ในรายการ Produce 101 ของประเทศจีน และยังเป็นพิธีกรของรายการ Day Day UP อีกด้วย

และสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอติดตามผลงานการแสดงของหนุ่มอี้ป๋อก็เตรียมตัวรอชมกันได้เลย เพราะเขามีผลงานภาพยนตร์ให้เราติดตามกัน 1 เรื่อง ได้แก่ Unexpected Love และซีรีส์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ Private Shushan Gakuen และ 有翡 (Legend of Fei) หรือมีชื่อภาษาไทยว่า “นางโจร” โดยเรื่องนี้เขาได้ประกบคู่กับ จ้าวลี่อิ่ง นางเอกระดับสตาร์ของจีน

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : UNIQ-王一博
– IG : @yibo.w_85
– Facebook : Uniq-王一博 หวังอี้ป๋อ FC Thailand

รวมภาพ หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

อีกหนึ่งพระเอกลุดแบคบอยขวัญใจสาว ๆ ที่เราจะลืมกันไม่ได้เลยก็คือ หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือที่เรารู้จักเขากันในนาม เต้าหมิงซื่อ พระเอก F4 คนล่าสุด! จากซีรีส์ไต้หวันสุดปังอย่าง Meteor Garden หรือ F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018

ซึ่งหนุ่มหวังเหอตี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นพระเอกอีกคนที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเพลง เต้น เล่นบาส และทำอาหาร ฯลฯ โดยเขาเคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Hyper Dimension Idol ปี 2017 และก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 王鹤棣_Dylan
– IG : @dylan_wang_1220

รวมภาพ ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

บทความที่น่าสนใจ