MONO MONOMAX TimeToFallInLove ซีรีส์ ซีรีส์จีน ผูกสัญญาให้รักลงเอย โมโนแม็กซ์

เอาใจคอซีรีส์สายจิ้น “Time To Fall In Love” ซีรีส์จีนพระ-นางคลั่งรักสุดสนุก MONOMAX

Home / บันเทิง / เอาใจคอซีรีส์สายจิ้น “Time To Fall In Love” ซีรีส์จีนพระ-นางคลั่งรักสุดสนุก MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์ส่งซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอเมดี้ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ Double Sweet Wife เรื่อง “ผูกสัญญาให้รักลงเอย Time To Fall In Love” ลงจอ

ซีรีส์จีน “Time To Fall In Love”

นำแสดงโดย “หลัวเจิ้ง” รับบทเป็น ประธานบริษัท นิสัยแปลกและเย็นชา แต่ความคลั่งรักเกินพิกัด ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยตาโต “หลินซินอี๋” บล็อกเกอร์สาวสุดน่ารัก ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวความน่ารัก ความจิ้น ขอบอกว่าเคมีพระ-นางน่ารัก ดูแล้วเตรียมฟินจิกหมอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ หลีซินหราน , หวังสวี่ตง และ หยางเจ๋อร์ เป็นต้น

เรื่องราวของ เหม่ยซีซี (หลินซินอี๋) บล็อกเกอร์สาวสุดน่ารัก ที่ต้องการหาเงินจำนวนมากเพื่อไปรักษาแม่ที่กำลังป่วยหนัก เธอได้ไปสัมภาษณ์งานกับบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ แต่ดันเข้าผิดห้องและได้พบกับ กู้ซีเฉิง ประธานบริษัทผู้แสนเย็นชา เธอได้รับการสัมภาษณ์โดยไม่รู้เลยว่านั่นคือการสัมภาษณ์หาแฟนสาวรับจ้าง!

ต่อมาเหม่ยซีซีได้บังเอิญช่วยเหลือคุณย่าของกู้ซีเฉิง ทำให้คุณย่าถูกใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก ประธานกู้ซีเฉิงจึงต้องออกตามหาเธอจนได้พบกับ เฮ่อจิ่นซี พี่สาวฝาแฝดของเหม่ยซีซีที่มีนิสัยแตกต่างกันมาก เฮ่อจิ่นซีตกลงเซ็นสัญญาเป็นคู่หมั้นปลอมๆ และบังคับให้เหม่ยซีซีทำหน้าที่เป็นคู่หมั้นประธานกู้ซีเฉิง เพื่อแลกกับเงินที่จะมารักษาแม่ผู้กำลังป่วยหนัก

เหม่ยซีซีที่มีทางเลือกไม่มากนัก จึงยอมทำแผนการนี้แม้จะไม่เต็มใจ งานนี้ความหวั่นไหวจากการใกล้ชิดจะทำให้ทั้งคู่เปลี่ยนจากแฟนปลอมๆ มาเป็นแฟนในชีวิตจริงได้หรือไม่?

ลุ้นไปกับบทสรุปความรักของทั้งคู่ในซีรีส์จีนเรื่อง “ผูกสัญญาให้รักลงเอย Time To Fall In Love” รับชมที่ https://www.monomax.me/title/104711-time-to-fall-in-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

ซีรีส์จีน “Time To Fall In Love”

บทความแนะนำ