MONO MONOMAX ThePerfectDeal ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี ดีลลับหักเหลี่ยมเพื่อน โมโนแม็กซ์

ซีรีส์เกาหลี “ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal” ทาง MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์เกาหลี “ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal” ทาง MONOMAX

คัดซีรีส์คุณภาพเน้น ๆ มาให้คอซีรีส์ได้รับชมอยู่เสมอ สำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าคว้าซีรีส์สนุกเรื่องใหม่ “ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal” ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า ระทึกขวัญ ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน

ซีรีส์ “ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal”

เรื่องราวการลักพาตัวที่มีเงินเดิมพันสูงถึงหนึ่งพันล้านวอน ผ่านฝีมือการกำกับของ “อีจองกอน” ผู้กำกับมากฝีมือ ซึ่งเขียนบทโดย “ฮงจงซอง” นำแสดงโดย ยูซึงโฮ, คิมดงฮวี, ยูซูบิน และ อีจูยอง บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มสุดฮอตทั้งสามคนไม่ควรที่จะพลาดชม

โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสมัยมัธยม อย่าง “อีจุนซอง” (รับบทโดย ยูซึงโฮ) อดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งอนาคตไกล ที่ชีวิตล้มเหลวมีหนี้สินมากมาย “ซงแจฮโย” (รับบทโดย คิมดงฮวี) นักศึกษาแพทย์ที่กำลังจะถูกไล่ออก และ “พัคมินอู” (รับบทโดย ยูซูบิน) ลูกชายคนเดียวของครอบครัวเศรษฐี

เรื่องราววายป่วงเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามคนนัดเจอกันเพื่อดื่มสังสรรค์ทั่วไป แต่จู่ ๆ ซงแจฮโยก็ได้ชักชวนอีจุนซองให้ลักพาตัวพัคมินอูที่กำลังเมาหลับ เพื่อเรียกเงินค่าไถ่จำนวนหนึ่งพันล้านวอน โดยมี “ชาซูอัน” (รับบทโดย อีจูยอง) หญิงสาวนักเรียนตำรวจ เป็นพยานคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้

ดีลลับนี้จะจบลงอย่างไร และจะทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือไม่ ห้ามพลาด “ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal” www.monomax.me/title/104791-the-perfect-deal.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING