HangoutSeries MONO MONOMAX MONOORIGINAL ขวัญ อุษามณี ซีรีส์ ซีรีส์ไทย เปลือกรักปมลวง

“ธีร์ วณิชนันทธาดา” ตีแผ่มุมโลกสองใบของผู้ชาย ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

Home / บันเทิง / “ธีร์ วณิชนันทธาดา” ตีแผ่มุมโลกสองใบของผู้ชาย ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระสำหรับหนุ่ม “ธีร์ วณิชนันทธาดา” ล่าสุดกับผลงานซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) เจ้าตัวมารับบท “เขต” โลกใบที่สองของ “ชนาธิป” (เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์) ตัวแปรสำคัญที่ทำให้ “ธาริณี” (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) ผิดใจกับชนาธิปขั้นสุด

“ธีร์ วณิชนันทธาดา” ตีแผ่มุมโลกสองใบของผู้ชาย

ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

โดยหนุ่ม “ธีร์” ขอตีแผ่อีกมุมมองให้ฟังว่า“เรื่องนี้ร้องไห้เยอะที่สุดตั้งแต่แสดงมาเลยครับ สมมุติมาสิบคิวร้องไห้ไปแล้วเก้าคิว ซึ่งคนดูก็จะรู้สึกว่าทำไมตัวละครตัวนี้มันดูอมทุกข์จัง ในเรื่องเขตคือหลุมหลบภัยของชนาธิป ไม่ว่าเขาจะทะเลาะอะไรที่บ้านมาก็จะมาหาผม มันคือเหมือนกับบ้านน้อย แต่บ้านน้อยในเวอร์ชั่นผู้ชาย ที่ไม่ได้เรียกร้องไม่ได้อะไร ในคาแรกเตอร์เขตคือพร้อมรับฟัง พร้อมเข้าใจ แต่ถามว่าฝั่งนั้นจะไปเลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงแล้วมาคบเรามั้ยก็ไม่นะ มันเลยค่อนข้างมีความสับสนในหมวดของตัวละครนิดหนึ่ง

คือคุณไม่ผิดหรอกที่คุณเกิดมาเป็นแบบนี้ แต่มันผิดที่คุณไม่ยอมเปิดเผยตัวตนให้ภรรยารู้ตั้งแต่แรก เพราะถ้าคุณเปิดเผย ปัญหามันอาจจะไม่เกิดก็ได้ ซึ่งจริง ๆ มันคือคีย์เวิร์ดของการเป็นตัวละครของคนสามคนได้เลย คือปัญหามันจะไม่เกิดถ้าคุณเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณให้แฟนคุณรู้ก่อนที่จะแต่งงาน คุณจะได้ไม่ต้องมารู้สึกผิดเลยว่าคุณหักหลังผู้หญิงคนหนึ่ง คุณแค่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง เราเล่นเรารู้สึกได้เลยว่ามันจะสอดแทรกข้อคิดต่าง ๆ รวมถึงทัศนคติของเพศที่สามในสังคมหลาย ๆ อย่างในเรื่องนี้

เพราะฉะนั้นคนดูถ้าดูด้วยจิตใจที่เป็นกลาง นอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ผมว่าจะได้ข้อคิดในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ในอีกหลายอย่างเลยครับ ซึ่งเรื่องนี้ทุกคนมีการจัดการปัญหาที่แตกต่างกันคนละแบบ เพราะฉะนั้นถ้าคุณดูเรื่องนี้คุณอาจจะได้เพิ่มวิธีการแก้ปัญหาในชีวิตแน่นอน อยู่ที่ว่าคุณเลือกที่จะแก้ออกมาแบบไหน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มีทุกอย่างให้คุณได้เลือกช้อปเลือกใช้ ขอฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น