ความเชื่อต่างๆ คำทำนาย ชะตาชีวิต ประจำปี

ชะตาประจำปีเกิด นับวนตามภาพ เวียนซ้าย-ขวา / ความเชื่อส่วนบุคคล

Home / ดูดวง / ชะตาประจำปีเกิด นับวนตามภาพ เวียนซ้าย-ขวา / ความเชื่อส่วนบุคคล

ในวงกลมภาพนี้ มีภาพและชื่อเรียกต่างๆ ตามนี้ เจดีย์ ฉัตรเงิน คอขาด เรือนหลวง ปราสาท ราหู คนต้องขื่อคา พ่อหมอ แม่มด นาคราช เทวดาขี่เต่า ฉัตรทอง จะเป็นตัวแทนคำทำนายชะตาชีวิตของคนเราได้ (ความเชื่อส่วนบุคคล ชะตาประจำปีเกิด)

ชะตาประจำปีเกิด

นับวนตามภาพ เวียนซ้าย-ขวา

  • ชาย ให้นับเริ่มต้นจาก “เจดีย์” เวียนไปทางขวามือ จนครบอายุปัจจุบันนี้
  • หญิง ให้นับเริ่มต้นจาก “เจดีย์” เวียนไปทางซ้ายมือ จนครบอายุปัจจุบันนี้

นับแล้วตกที่ภาพไหน ดูคำทำนายประจำปีด้านล่าง

ชะตาประจำปีเกิด นับวนตามภาพ เวียนซ้าย-ขวา

คำทำนาย ชะตาประจำปีเกิด

เจดีย์

ถ้าตกที่ “เจดีย์” ท่านว่า ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล

ฉัตรเงิน

ถ้าตกที่ “ฉัตรเงิน” ท่านว่า ปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางทิศใด จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล

คอขาด

ถ้าตกที่ “คอขาด” ท่านว่า ปีนั้น จะประสบความร้อนอกร้อนใจ จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ทำให้ต้องเสียเงินทองของรัก ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ ทำมาหากินอย่างปกติสุข ไม่ดีเลย

เรือนหลวง

ถ้าตกที่ “เรือนหลวง” ท่านว่า ปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ ดีนักแล

ปราสาท

ถ้าตก “ปราสาท” ท่านว่าปีนั้นว่าจะมีความสุขอย่างยิ่ง จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต คิดสิ่งใดจะได้สมปรารถนา ดีนักแล

ราหู

ถ้าตกที่ “ราหู” ท่านว่าปีนั้นจะเดือดร้อนใจ อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือหาเรื่องราวให้เราต้องเดือดร้อน จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล

ฉัตรทอง

ถ้าตกที่ “ฉัตรทอง” ท่านว่า ปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใดๆ จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่เดือดร้อนเลย ดีนักแล

เทวดาขี่เต่า

ถ้าตอกที่ “เทวดาขี่เต่า” ท่านว่า ปีนั้นค่อนข้างดี จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลางแล

คนต้องขื่อคา

ถ้าตกที่ “คนต้องขื่อคา” ท่านว่า ปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยามร้าย จะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านและครอบครัวและตนเอง จะถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย

พ่อหมอ

ถ้าตกที่ “พ่อหมอ” ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี แต่จะมีความสุขไม่มากนัก จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ ดีปานกลางแล

แม่มด

ถ้าตกที่ “แม่มด” ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากเจ้าชาตา มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ ดีปานกลางแล

นาคราช

ถ้าตกที่ “นาคราช” ท่านว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา ชะตากำลังดี มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้มาก ดีปานกลางแล

ที่มา Fwd Mail

บทความแนะนำ