ความเชื่อ ความเชื่อต่างๆ ปีนักษัตร รถมอเตอร์ไซค์ เลขมงคล

ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ศาสตร์แห่งตัวเลข ที่คนรักรถไม่ควรพลาด

Home / เรื่องทั่วไป / ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ศาสตร์แห่งตัวเลข ที่คนรักรถไม่ควรพลาด

ศาสตร์แห่งตัวเลข เป็นเรื่องของความเชื่อที่อยู่คู่คนไทยมานาน และมักจะถูกจับมาทำนายดวงชะตาชีวิตอีกด้วย ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล จึงกลายเป็นปัจจัยที่เวลาใครหลายคน จะออกรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ล้วนแต่อยากได้เลขทะเบียนสวย ๆ หรือเลขทะเบียนมงคล มาประจำคู่กับรถมอเตอร์ไซค์คันเก่ง

ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ศาสตร์แห่งตัวเลข

วันนี้เราจึงขอนำเรื่อง เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ที่เกี่ยวกับรูปแบบหลักการวิเคราะห์ และเหมาะกับนักษัตรของแต่ละปี มาฝากกัน เผื่อใครที่กำลังจะขอเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ จะได้นำหลักการเหล่านี้ไปวิเคราะห์ตัวเลขทะเบียนที่อยากได้ เพื่อความเป็นสิริมงคล ความมั่นใจ ความปลอดภัยในการขับขี่ได้อีกทาง ถึงแม้ศาสตร์แห่งตัวเลขจะเป็นเรื่องของความเชื่อของแต่ละบุคคลก็ตาม

รูปแบบ ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ที่ดีเป็นอย่างไร

1. เลขทะเบียนมงคล หากนำเลขทุกตัวมาบวกกันแล้ว ได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป หรือ ถ้าหากผลรวมเป็นเลข 9 จะถือว่าดีกับผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเลข 9 เป็นหมายเลขแห่งความเจริญก้าวหน้า และ ความมั่นคง

2. เมื่อมีการนำเลขทะเบียนมาบวกรวมกันแล้ว เลขทุกตัวในป้ายทะเบียนจะต้องไม่ได้ผลลัพธ์เป็นเลข 13

3. เมื่อนำเลขตัวแรกของป้ายทะเบียนมารวมกับตัวสุดท้าย แล้วได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป ถือว่ามีผลดีเป็นอย่างมาก และยิ่งหากได้เลข 9 จะยิ่งเป็นสิริมงคลอย่างยิ่ง

หลักการวิเคราะห์ ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล

ก่อนอื่นมาดู ความหมายและวิธีการของตัวเลขแต่ละตัว โดยการนำเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์แต่ละตัวบนแผ่นป้ายทะเบียน มาบวกกัน จนเหลือเลขเพียงหลักเดียว ตัวอย่างเช่น เลขทะเบียนรถมีเลข 567 สำหรับวิธีการคือ 5+6+7 = 18 (1+8 =9) เราจะได้เลข 9 ต่อไปเรามาดูว่าเลขที่ได้มีความหมายและเป็นมงคลอย่างไร

หมายเลข 9
บุคคลที่ชอบสร้างความสุข และสร้างประโยชน์ ให้กับคนอื่น หรือ สังคม มีความรู้ และความสามารถรอบตัว ถือว่าเป็นคนมีเหตุผล

หมายเลข 8
เลขที่มักจะมีการพลัดพรากเกิดขึ้น มีความกล้าในสิ่งที่ผิด ๆ มัวเมาและลุ่มหลงในสิ่งที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

หมายเลข 7
เป็นเลขที่ไม่ค่อยดี และ ไม่ค่อยเป็นมงคลนัก เนื่องจากเป็นเลขที่จะมีแต่ความทุกข์เข้ามา มีเรื่องเครียด มีหลายอย่างกดดัน ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนัก

หมายเลข 6
เป็นเลขของคนที่มีนิสัยร่าเริง อยู่กับความสุขเสมอ มองโลกในแง่ดี ไม่ใช่คนที่คิดมาก มีจิตใจที่ดี เป็นรอยยิ้มของผู้อื่นเสมอ

หมายเลข 5
เป็นเลขที่คนส่วนใหญ่ที่ได้เลขนี้นั้น จะเป็นคนที่มีสติปัญญาที่ดี มีสติในการทำสิ่งต่าง ๆ และเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่พบเห็น

หมายเลข 4
เป็นเลขเกี่ยวกับการสื่อสาร ใครที่ทำงานเกี่ยวกับเซลล์ หรือ ทางด้านการขายจะดีมาก หรือ ที่ต้องทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย การสื่อสาร จะถือว่าเป็นตัวเลขที่ดี

หมายเลข 3
เป็นคนที่มีความคล่องแคล่ว รวดเร็วในการทำสิ่งต่าง ๆ ทั้งการตัดสินใจ หรือการลงมือทำ อีกทั้งยังเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย กล้าลองผิดลองถูก

หมายเลข 2
เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัว ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนอื่น และเป็นคนที่มีความคิด เรื่องเรียน เรื่องงาน

หมายเลข 1
เป็นคนที่ชอบอยู่แบบสันโดษ ใช้ชีวิตที่อิสระ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง อยากทำอะไรก็มักจะทำเลย ไม่ค่อยถามความคิดเห็นคนอื่นนัก

เลือกทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ให้ถูกโฉลกกับปีนักษัตร

เลือกทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ให้ถูกโฉลกกับปีนักษัตร

ปีขาล ปีเถาะ
ผู้ใช้รถยนต์ที่เกิดปีขาล ปีเถาะ ควรเลือกทะเบียนมงคลที่มีหมายเลข 1,3,4, 9 เป็นเลขถูกโฉลกที่จะทำให้คุณปลอดภัยในทุกเส้นทางการเดินทาง เสริมความก้าวหน้า และ ความมั่นคงให้กับชีวิต ในส่วนของเลขต้องห้ามที่ควรหลีกเลี่ยงคือ 07, 74, 63

ปีชวด ปีกุน
สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ที่เกิดปีชวด ปีกุน ควรหลีกเลี่ยงทะเบียนที่มีเลขต้องห้าม ได้แก่ 60, 90, 91, 71 ในส่วนของเลขที่ถูกโฉลก ควรเลือกทะเบียนรถที่มีเลข 1,3, 7, 4 จะช่วยเพิ่มความราบรื่น ความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี

ปีมะเส็ง ปีมะเมีย
ผู้ใช้รถที่เกิดปีมะเส็ง ปีมะเมีย มีเลขต้องห้ามที่ไม่ควรเลือกคือ 7, 11, 14, 91 ซึ่งจะนำเคราะห์และความยุ่งเหยิงในชีวิตมาให้ ในส่วนของเลขที่ถูกโฉลกกับปีนักษัตร ได้แก่ 9, 3, 4, 2, 5, 8 เลขมงคลนี้จะช่วยนำพาความมงคลและความก้าวหน้ามาให้แก่ผู้ใช้รถ

ปีวอก ปีระกา
คนที่เกิดปีวอก ปีระกา มีเลขที่ต้องห้าม และควรหลีกเลี่ยงคือ 94,71, 51 ส่วนเลขมงคลที่ถูกโฉลกกับปีนักษัตรของคุณคือ 1,2,5,6,7,8, ที่จะช่วยเสริมสิริมงคล เพิ่มความราบรื่น พอเจอแต่โชคลาภในชีวิต

ปีฉลู ปีมะโรง ปีมะแม ปีจอ
หมายเลขที่ถูกโฉลกคือ 2,5,8,9,6,7 ช่วยเสริมมงคลในทุกด้านให้คุณใช้พาหนะได้อย่างปลอดภัย ปราศจากเรื่องรบกวน รวมถึงยังเสริมดวงและโชคลาภได้เป็นอย่างดี ในส่วนของเลขต้องห้าม ได้แก่ 17,76,33 ที่ควรระมัดระวังอย่างยิ่ง

การเลือกทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล จะมีค่าใช้จ่ายในการจองที่ค่อนข้างสูง และการติดต่อประสานงานค่อนข้างลำบาก หากไม่ได้อยู่ในวงการทะเบียนรถอาจจะประสบปัญหาที่ยุ่งยาก แต่หากท่านใดที่สนใจทะเบียนรถที่เป็นมงคล และไม่อยากเสียเวลาในการจองด้วยตัวเอง สามารถให้ โชคดีทะเบียน ผู้ให้บริการจัดหาเลขมงคล ทะเบียนมงคล สำหรับทะเบียนรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์อย่างครบวงจร ดูแลทุกขั้นตอน ช่วยคุณประหยัดเวลา เชื่อถือได้ ไม่ยุ่งยาก รับผิดชอบตั้งแต่ต้นจนจบ ดูแลคุณถึงหน้าบ้านที่พร้อมยินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ คลิกดูรายละเอียดที่ www.chokdeetabien.com

ภาพ unsplash.com : 01 , 02

บทความแนะนำ