Harley-Davidson รถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์เล

Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี เผยโฉมไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ ปี 2023

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี เผยโฉมไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ ปี 2023

Harley-Davidson เฉลิมฉลองการครบรอบ 120 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ. 1903 พร้อมกับเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์อันยิ่งใหญ่และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เริ่มต้นด้วยการยลโฉมกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2023 ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบความพร้อมของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นปี 2023 ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกสาขาในประเทศไทย ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Harley-Davidson เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี

ในปี 2023 Harley-Davidson แบรนด์อันเป็นที่ใฝ่ฝันของนักบิดทั่วโลก นำรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่ ได้แก่ รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster S รุ่น Nightster™ รุ่น Street Glide® Special รุ่น Street Glide® ST รุ่น Fat Boy® 114 รุ่น Road King® Special รุ่น Road Glide® Special รุ่น Road Glide® ST รุ่น Road Glide® Limited รุ่น Ultra Limited และรุ่น Pan America™ 1250 Special

เหล่าแฟน ๆ และเหล่านักขับขี่หน้าใหม่ของแบรนด์นี้ สามารถยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน และรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 658,000 บาท

ไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทุกรุ่น รวมถึงอะไหล่ และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson อีกทั้งสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes® พร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com

สะกดทุกสายตากับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี และรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Road Glide Limited Anniversary รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ระดับซุปเปอร์พรีเมียม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งการสร้างสรรค์ กับการนำเสนอโครงสีที่ซับซ้อนที่สุดจาก Harley-Davidson

สำหรับ เฉดสีพิเศษฉลองครอบรอบ 120 ปี เป็นการเน้นย้ำถึงความเชี่ยวชาญด้านสุนทรียภาพและการคงรักษาความคลาสสิกของ Harley-Davidson พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบที่แตกต่างกัน และนำเสนอ Harley-Davidson รุ่นลิมิเตดเพิ่มเติม โดยการผสมผสานระหว่างสีและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นก่อนหน้านี้

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover ในโครงสีใหม่ มีดังต่อไปนี้:

  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster S สี Bright Billiard Blue
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide Special สี Bright Billiard Blue ตัดกับสี Billiard Grey แบบสี Chrome
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide ST สี White Sand Pearl
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy 114 สี Bright Billiard Blue
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road King Special สี Industrial Yellow
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide Special สี Atlas Silver Metallic
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide ST สี White Sand Pearl
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Road Glide Limited สี Atlas Silver Metallic พร้อมแถบสีดำ
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Ultra Limited สี Grey Haze พร้อมแถบสีดำ
  • รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America 1250 Special สี Grey Haze/Industrial Yellow/White Sand แบบล้อซี่

เพิ่มระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control) และระบบควบคุมการยึดเกาะบนถนน (Traction Control)

ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Cruise Control) จะเป็นฟีเจอร์พื้นฐานสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Fat Boy รุ่น Fat Bob รุ่น Breakout® และรุ่น Low Rider® S ในขณะเดียวกัน ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบพื้นฐาน (Cruise Control) ยังคงเป็นฟีเจอร์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider® ST รุ่น Heritage Classic และรุ่น Sport Glide

สำหรับระบบควบคุมการยึดเกาะบนถนน (Traction Control) จะเป็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Breakout, Low Rider S และ รุ่น Low Rider ST ระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันรอบการหมุนของล้อรถที่มากเกินไปภายใต้การเคลื่อนตัวที่เร็ว ผู้ขับขี่สามารถปิดระบบควบคุมการยึดเกาะบนถนน โดยกดปุ่มที่อยู่บริเวณแฮนด์ควบคุม

Harley-Davidson ยืนหยัดในการค้นหาการผจญภัยและอิสรภาพเหนือกาลเวลาสำหรับจิตวิญญาณให้กับเหล่านักขับขี่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ตระกูล Sport ตระกูล Adventure Touring ตระกูล Cruiser ของปี 2023

รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มือสองที่ผ่านการรับรอง อะไหล่และอุปกรณ์เสริมแท้จาก Harley-Davidson สินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ Harley-Davidson MotorClothes และบริการ Harley-Davidson Financial Services ได้ที่ H-D.com

เกี่ยวกับ Harley-Davidson Motor Company

บริษัท Harley-Davidson ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Harley-Davidson Motor Company และ Harley-Davidson Financial Services นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 Harley-Davidson ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้

นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว Harley-Davidson Financial Services ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัย รวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ Harley-Davidson บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harley-davidson.com

ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่าง ๆ จาก Harley-Davidson ในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้โดยการติดตาม Harley-Davidson ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่ www.harley-davidson.com , FB: @HarleyDavidsonAsia