กล้อง กล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ รถมอเตอร์ไซค์ แนะนำ

แนะนำ กล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi ดีไซน์สวยงาม คุณภาพเลิศ

Home / เรื่องทั่วไป / แนะนำ กล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi ดีไซน์สวยงาม คุณภาพเลิศ

หากพูดถึงกล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ที่นักบิดสายซิ่งหลายๆ คนชอบใช้งานกันอย่างมากเลยก็คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ GIVI เพราะแบรนด์ GIVI นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพอย่างมาก ในบทความนี้ เราจึงอยากจะมาแนะนำ กล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ GIVI รุ่นที่ทั้งมีดีไซน์สวยงาม และมีความทนทานอย่างมาก

กล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi

ดีไซน์สวยงาม คุณภาพเลิศ

GIVI B34N 34L MONOLOCK TOP CASE

สำหรับกล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi รุ่นแรกที่เราอยากแนะนำก็คือ รุ่น GIVI B34N เหมาะกับคนที่อยากหาที่เก็บหมวกกันน็อค  หรือสิ่งของแบบไม่มากจนเกินไป สำหรับรุ่นนี้ มีความจุอยู่ที่ขนาด 34 ลิตร และมีระบบ MONOLOCK เหมาะกับการนำไปใช้งานกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับในระยะทางใกล้ๆ อย่างการขับในเมืองหรือขับในชีวิตประจำวัน

GIVI TREKKER DOLOMITI 46L BLACK TOP CASE – กล่องท้ายติดรถมอเตอร์ไซค์

GIVI TREKKER DOLOMITI 46L BLACK TOP CASE

ใครที่เบื่อกล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi รูปทรงแบบเดิมๆ ที่มาในลักษณะกลมๆ เราก็ขอแนะนำให้ใช้รุ่นนี้เลย เพราะบอกเลยว่ากล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi รุ่นนี้นั้นดีไซน์สวยคลาสสิกอย่างมาก ตัวกล่องผลิตจากอะลูมิเนียม และจุได้มากถึง 46 ลิตร แถมยังมีพื้นกล่องและฝาปิดแบบ Deep-drawn base ทำให้คุณเพิ่มพื้นที่ด้านล่าง สำหรับการบรรจุของได้มากขึ้นไปอีก

กล่องท้ายติดรถมอเตอร์ไซค์

ขอบคุณรูปภาพจาก Bikemate.net

GIVI MAXIA 4 56L V56NNT TOP CASE

อีกหนึ่งกล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi ที่มีดีไซน์สวยสุดๆ ก็คือรุ่นนี้นี่แหละ ตัวกล่องนั้นมีลักษณะโดดเด่นไปด้วยฝาปิดสีดำ พร้อมทับทิมสะท้อนแสงสีแดง และตกแต่งให้ดูแข็งแกร่งและสปอร์ตมากขึ้น ด้วยอะลูมิเนียม สามารถใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ หรือถ้าใครอยากติดตั้งอุปกรณ์เสริมอย่างเบาะหลัง แร็ควางสัมภาระ ชุดไฟเบรก ฯลฯ รุ่นนี้ก็รองรับเช่นกัน

GIVI V40N MONOKEY 40L TOP CASE

มากันที่รุ่นสุดท้ายที่มี ไซส์เล็กขนาดกะทะรัด และมีราคาเบากว่ารุ่นอื่นอย่างมาก นั่นก็คือรุ่น V40N MONOKEY 40L TOP CASE ขนาดความจุ 40 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคได้ 1 ใบ เหมาะกับการติดรถมอเตอร์ไซต์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทัวร์ริ่ง หรือรถมอเตอร์ไซค์ครอบครัวก็สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งสิ้น

ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อกล่องท้ายรถมอเตอร์ไซค์ givi รุ่นไหน ก็แนะนำว่า นอกจากจะคำนึงถึงเรื่องของดีไซน์แล้ว ก็ควรคำนึงถึงเรื่องการใช้งานด้วยเช่นกัน เพราะหากคุณแค่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ก็อาจไม่จำเป็นต้องเลือกใช้กล่องที่มีความจุเยอะเท่าไรนัก เพราะนอกจากจะไม่ได้ใช้งานแล้ว ก็ยังทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย

บทความแนะนำ