ความเชื่อ ความเชื่อต่างๆ ทะเบียน รถยนต์ เลขมงคล

แนะนำ การเลือกเลขทะเบียน รถมอเตอร์ไซค์มงคล เลือกอย่างไร ให้ชีวิตเฮง ๆ ปัง ๆ

Home / เรื่องทั่วไป / แนะนำ การเลือกเลขทะเบียน รถมอเตอร์ไซค์มงคล เลือกอย่างไร ให้ชีวิตเฮง ๆ ปัง ๆ

ใครที่มีรถมอเตอร์ไซค์คันโปรด นอกจากได้แต่งรถเพื่อความสวยงามแล้ว ก็คงอยากได้เลขทะเบียนรถสวย ๆ ด้วยเช่นกัน นอกไปจากการมีเลขทะเบียนสวย ๆ การมีทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล ช่วยป้องกันให้เจ้าของรถ แคล้วคลาดอันตราย จากอุบัติเหตุต่าง ๆ พบแต่ความโชคดี มีคนรักใคร่ เจริญก้าวหน้า ความสำเร็จในอาชีพการงาน ศาสตร์ความเชื่อเรื่องตัวเลข ของฮวงจุ้ยทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ หรือโชคชะตาต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะความเชื่อจะช่วยสร้างพลังบวกส่งผลต่อการใช้ชีวิต วันนี้เราจะมาแนะนำ การจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลอย่างไร ให้ชีวิตเฮง ๆ ปัง ๆ

เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล เสริมดวงเป็นอย่างไร

1. ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลต่อเจ้าของรถ ต้องเป็นทะเบียนที่เมื่อเรานำเลขทุกตัวบนป้ายทะเบียนมาบวกกันแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นเลข 5–9 จะดีมาก ๆ โดยเฉพาะถ้าบวกออกมาเป็นเลข 9 ยิ่งดี หมายถึงความมั่นคง ช่วยสร้างความก้าวหน้าในด้านต่าง ๆ

2. เลข 13 ตามความเชื่อถือส่วนใหญ่ ถือเป็นเลขอาถรรพ์ จะนำความอัปมงคลมาเข้าตัว หากนำเลขทะเบียนทั้งหมดบวกรวมกันแล้ว ต้องไม่ให้มีผลลัพธ์เป็นเลข 13 เด็ดขาด

3. หากเอาเลขป้ายทะเบียนตัวแรก กับเลขตัวสุดท้ายบวกกันแล้ว ได้ผลลัพธ์ตั้งแต่เลข 5 ขึ้นไป ก็ถือได้ว่าเป็นทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลที่ดีมาก ๆ

คำนวณ เลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลอย่างไร

ใครที่กำลังมองหาทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลให้ถูกโฉลก มีวิธีคำนวณง่าย ๆ คือ ให้เอาเลขทะเบียนทั้งหมดที่มี แยกออกเป็นเลขตัวเดียวแล้วนำมาบวกกัน บวกกันจนกว่าจะเหลือจำนวนเพียงตัวเดียว จากนั้นเราก็จะได้รู้ความหมายเลขทะเบียนของเรานั่นเอง ยกตัวอย่าง เช่น

• เลขป้ายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ของเรา คือ 357 ก็เอา 3+5+7 = 15 จากนั้นนำเลข 15 มาแยก แล้วบวกกันอีกที ซึ่งก็คือ 1+5 ผลลัพธ์ที่ออกมา คือ เลข 6 นั่นเอง

รู้จักความหมาย ตัวเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล

ความหมายของเลข 1

หมายเลข 1 มีความหมายถึงหนึ่งเดียว เปรียบเสมือนความสันโดษ เป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบังคับ มีความเป็นตัวของตัวเอง รักการเป็นเจ้านายตัวเอง เป็นคนที่ตัดสินใจเด็ดเดี่ยว และมีปฏิภาณไหวพริบดี

ความหมายของเลข 2

หากรวมกันได้เลข 2 จะหมายถึงการเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นนักฝัน มีจินตนาการสูง เป็นที่รักใคร่นับถือ ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบข้าง ทั้งยังเป็นคนที่มีความคิดดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทั้งเรื่องการเรียนและการทำงาน

ความหมายของเลข 3

ตัวเลขนี้หมายถึงคนที่คิดเร็วทำเร็ว คล่องแคล่วว่องไว ชอบการแข่งขัน กล้าได้กล้าเสีย เรียนรู้และชอบลองผิดลองถูกตลอดเวลา ชอบเอาชนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน ความรัก หรือไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตส่วนตัว เลข 3 เป็นตัวเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลแห่งความสำเร็จ

ความหมายของเลข 4

เป็นตัวเลขที่เหมาะกับคนทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร เป็นคนช่างพูด พูดอะไรออกไป ใคร ๆ ก็เชื่อ รอบรู้ทันเหตุการณ์ เฉลียวฉลาดทันคน หากเป็นเจ้าของรถที่ทำงานเป็นเซลล์ขายของเปิดร้าน หรือทำธุรกิจการค้าจะดีมาก ๆ

ความหมายของเลข 5

เป็นตัวเลขของนักปราชญ์ คนฉลาดรอบรู้ มีสติปัญญา ไหวพริบดี เป็นเจ้าแห่งหลักการ ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ เป็นคนมีคุณธรรม มีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใคร ทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ที่มีผลออกมาเป็นเลข 5 จะเป็นที่รักของผู้คนรอบด้าน

ความหมายของเลข 6

หมายเลข 6 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเป็นตัวเลขของนักคิด นักวางแผน เป็นคนมองโลกในแง่ดี สนุกสนานร่าเริง จิตใจดี รักศิลปะ ชื่นชอบเสียงเพลง มีจินตนาการสูง มีความสุขกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ เหมาะกับคนที่ทำงานที่ต้องใช้จินตนาการ

ความหมายของเลข 7

หมายเลข 7 จะเป็นเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ของคนที่มีความอดทน มานะพยายามบากบั่น สู้ชีวิต ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบสูง

ความหมายของเลข 8

หมายเลข 8 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยของคนไทยเชื้อสายจีน มีความหมายถึงความร่ำรวย มั่งคั่งยั่งยืน เลข 8 เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ Infinity ที่แปลว่าไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเช่นกัน เจ้าของเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล จะเป็นคนใจถึง ใจนักเลง มีความเป็นผู้นำ ทำอะไรแต่ละครั้งมักจะคิดการใหญ่เสมอ

ความหมายของเลข 9

เป็นตัวเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคลยอดนิยมของคนไทย ศาสตร์แห่งตัวเลขจะหมายถึงคนมีบารมี มีคนเคารพยกย่อง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชอบทำประโยชน์ให้กับสังคม เจ้าของเลขทะเบียนนี้ จะเป็นคนรอบรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ หากทำธุรกิจการงานก็จะมีแต่ความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง

ความหมายตัวเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์มงคล ที่เรานำมาแนะนำนั้น นอกจากจะช่วยเรื่องโชคชะตา บารมี ทรัพย์สินเงินทอง และคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว ความเชื่อในศาสตร์ของตัวเลขต่าง ๆ นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเจ้าของรถเองด้วย การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาท มีสติ ใช้รถ ใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ให้เป็นความรับผิดชอบต่อส่วนรวมอีกด้วย

บทความแนะนำ