ความเชื่อต่างๆ วันเกิด เครื่องประดับ แหวน

เลือกแหวนตามวันเกิด สวมนิ้วไหนแล้วปัง ตามไปดูกันเลย !

Home / ดูดวง / เลือกแหวนตามวันเกิด สวมนิ้วไหนแล้วปัง ตามไปดูกันเลย !

เลือกแหวนตามวันเกิด – เชื่อว่าสาว ๆ หรือแม้แต่หนุ่ม ๆ หลายคนคงจะชอบใส่แหวนกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะแหวนเป็นหนึ่งในเครื่องประดับยอดฮิต แถมยังใส่ง่าย แน่นอนว่าในปัจจุบันมีแหวนมากมายหลายประเภท และทำมาจากวัสดุที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแหวนเงิน แหวนทอง หรือแหวนเพชร วันนี้ iPrice ประเทศไทย คำแนะนำดี ๆ ในการเลือกใส่แหวนในแต่ละนิ้วตามวันเกิดมาฝากสาว ๆ รวมไปถึงหนุ่ม ๆ ชาว iPrice ประเทศไทยกันค่ะ

เลือกแหวนตามวันเกิด สวมนิ้วไหนแล้วปัง

เชื่อไหมคะว่าการสวมแหวนแต่ละนิ้วนั้นมีความหมายที่แตกต่างกันไป ยิ่งไปกว่านั้น การสวมแหวนตามวันเกิดจะยิ่งทำให้เรามีพลังบวกมากขึ้นอีกด้วย ไม่พูดเยอะ เดี๋ยวเจ็บคอ ตามไปอ่านกันเลยดีกว่า

เลือกแหวนตามวันเกิด

เครดิตภาพจาก trendydiamond.nattycute.com

หนุ่มสาวที่เกิดวันอาทิตย์

เหมาะกับแหวนทอง เงิน หรือหยก จะช่วยส่งพลังในด้านดีออกมาช่วยในเรื่องของอำนาจและวาสนาให้กับผู้ส่วมใส่

• ผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย หากสวมที่นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง จะเสริมพลังของตัวเองให้มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในทุก ๆ ด้าน ไม่ควรสวมแหวนหลายวงในนิ้ว เพราะจะทำให้มีเรื่องวุ่นวายหรือเกิดความผิดพลาดรื่องของความรักได้

• ผู้ชาย เหมาะกับการสวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา และสวมแหวนที่นิ้วชี้หรือนิ้วกลางเท่านั้น เพราะจะช่วยเสริมในเรื่องของพลังอำนาจการปกครอง รวมไปถึงวาสนาบารมีอีกด้วย

หนุ่มสาวที่เกิดวันจันทร์

เหมาะกับแหวนทอง เงิน โลหะผสม หรือหินสีต่าง ๆ ควรเป็นแหวนที่วงค่อนข้างผอม บาง มีหัวแหวนเล็ก ๆ มากกว่าแหวนวงใหญ่ ๆ

• ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย และสวมที่นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือนิ้วก้อย จะช่วยหนุนดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง สร้างพลังแห่งเมตตามหานิยมแก่เจ้าของ ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้และที่นิ้วหัวแม่มือ

• ผู้ชาย เหมาะกับการสวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา หากสวมที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง จะช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยและที่นิ้วหัวแม่มือเด็ดขาด

เลือกแหวนตามวันเกิด

หนุ่มสาวที่เกิดวันอังคาร

สามารถใส่แหวนได้ทุกแบบ แต่ไม่ควรเป็นแหวนที่มีลักษณะที่จะแตกหักได้ง่าย หรือบอบบางเกินไป หากเป็นแหวนที่ตัวแหวนหนาและมีหัวแหวนใหญ่ด้วยยิ่งดี เพราะจะช่วยนำพาความเจริญรุ่งเรืองให้เข้ามาในชีวิตค่ะ

• ผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางเท่านั้น เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุกด้าน ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อยเพราะจะทำให้เสียพลังที่เข้มแข็งไป

• ผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา หากสวมไว้ที่นิ้วกลาง หรือนิ้วชี้ จะช่วยคุ้มครองพลังดีเอาไว้ ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วนางหรือนิ้วก้อย จะทำให้ไม่มีพลัง

หนุ่มสาวที่เกิดวันพุธ

เหมาะกับแหวนทอง เงินหรือหยก ตัวแหวนควรพอดีกับนิ้ว ไม่ควรหนาหรือบางจนเกินไป หรือทำเป็นรูปเหลี่ยม ๆ เพราะจะสามารถเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้

• ผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุก ๆ ด้าน

• ผู้ชาย เหมาะกับการสวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา และสามารถสวมได้ทุกนิ้ว

เลือกแหวนตามวันเกิด

เครดิตภาพ thaiarcheep.com

หนุ่มสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี

เหมาะกับแหวนที่ทำด้วย ทองคำ เงิน หรือทองคำขาว จะพอดีกับนิ้วหรือใหญ่กว่านิ้วได้ ควรจะมีประกายส่องสว่าง ถึงจะสามารถเสริมพลังในด้านของความเจริญรุ่งเรืองได้

• ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุก ๆ ด้าน ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลายวง เพราะจะเปรียบเหมือนการมีรักซ้อนซ่อนรัก มีปัญหาในเรื่องความรัก

• ผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา และสวมแหวนได้ทุกนิ้ว แต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย

หนุ่มสาวที่เกิดวันศุกร์

เหมาะกับแหวนทอง เงิน หรือหิน ตัวแหวนควรมีลักษณะรอยหยัก ๆ หรือเป็นคลื่น เช่น แหวนดอกไม้ จะช่วยเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรือง

• ผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย สามารถสวมแหวนได้ทุกนิ้ว จะช่วยเสริมดวงให้ดีในทุก ๆ ด้าน ระวังอย่าสวมแหวนซ้อนกันมากเกินไป เพราะจะทำให้เสียพลังเรื่องของความรัก หรืออาจจะกลายเป็นคนที่รักอิสระจนเกินไปจนคุมไม่ได้

• ผู้ชาย เหมาะกับการสวมแหวนที่นิ้วมือขวา และใส่แหวนได้ทุกนิ้ว

หนุ่มสาวที่เกิดวันเสาร์

เหมาะกับแหวนทอง เงิน หรือหิน ตัวแหวนควรมีความพอดีกับนิ้ว หัวแหวนควรทำด้วยรัตนชาติแท้ แต่ควรจะมีสีที่ค่อนข้างเข้ม จะเพิ่มพลังของความเจริญรุ่งเรืองได้

• ผู้หญิง ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง จะสามารถเสริมดวงได้ในทุก ๆ ด้าน แต่ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันหลาย ๆ วง จะทำให้กระทบเรื่องของความรัก

• ผู้ชาย ให้สวมแหวนที่นิ้วมือข้างขวา ควรสวมแหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือจะสวมที่นิ้วหัวแม่มือได้เช่นกัน แต่ไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย หรือนิ้วนาง เพราะจะทำให้พลังด้านดีหลุดลอดออกไปได้

ได้ไอเดียดี ๆ ในการเลือกแหวนตามวันเกิดกันไปแล้ว ถึงคราวไปช้อปปิ้งแหวนที่เหมาะกับหนุ่มสาวในแต่ละวันเกิดกันแล้วค่ะ เรามีแหวนหลากหลายแบบมาให้คุณแล้ว หรือจะเช็คราคา ดูโปรโมชั่นสุดคุ้มก่อนใครได้ที่ iPricethailand.com
ผู้เขียน Yammy iPrice

บทความแนะนำ