Disney100 DisneyxPandora PandoraThailand TANACHIRA เครื่องประดับ

แพนดอร่า เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Disney x Pandora 100 ปี

Home / แฟชั่น / แพนดอร่า เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Disney x Pandora 100 ปี

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรี่สัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือ และชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลก ร่วมกับดิสนีย์ (Disney) เอาใจดิสนีย์ เลิฟเวอร์ (Disney Lovers) ด้วยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแห่งศตวรรษ “Disney 100 Years Limited Edition” ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ผ่านเครื่องประดับแพนดอร่า (Pandora)

แพนดอร่า x Disney 100 ปี

สำหรับความโดดเด่นของคอลเลคชั่น Disney x Pandora 100 Years Limited Edition ดีไซเนอร์ของแพนดอร่าได้เลือกตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์และสัญลักษณ์สุดคลาสสิค ที่บ่งบอกถึงเรื่องราวของดิสนีย์ตลอดระยะเวลา 100 ปี มาออกแบบในสไตล์วินเทจ เพื่อสื่อถึงความทรงจำ และช่วงเวลาอันแสนประทับใจให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก

โดยมาในรูปแบบของสร้อยข้อมือ และชาร์ม (Charm) สัญลักษณ์ที่เป็นไอคอนนิกของดิสนีย์ ซึ่งจะทยอยออกมาสร้างความพิเศษ และเอ็กซ์คลูซีฟในแต่ละเดือนรวมทั้งสิ้น 9 แบบ ตลอดทั้งปี 2023 พร้อมกล่อง Disney Collector’s Box รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นอีกด้วย

นอกจากนี้ เครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเลคชั่น Disney x Pandora 100 Years ยังถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีต และมีดีไซน์อันทรงคุณค่า ทุกชิ้นเป็นเงินสเตอลิง (Sterling Silver) ประดับด้วยทอง 14K Gold พร้อมเพชรเรเดียนส์ เจียระนัยเป็นลูกเล่นที่แต่งเติมอยู่ในชาร์มทุกชิ้น รวมทั้งโลโก้ที่สลักคำว่า Disney 100 ปี ให้งดงามและโดดเด่นยิ่งขึ้น

โดยได้ฤกษ์เปิดตัว 2 ไอเท็มแรกของคอลเลคชั่นนี้ เพื่อเป็นการเริ่มต้นเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่ สร้อยข้อมือ Disney 100th Anniversary Moments Snake Chain Bracelet มาคู่กับชาร์ม Disney 100th Anniversary Oswald Dangle Charm การ์ตูนคาแรคเตอร์รูป กระต่ายออสวอลด์ เดอะ ลัคกี้ แรบบิท ซึ่งเป็นตัวละครต้นกำเนิด ก่อนจะกลายมาเป็นตัวการ์ตูนใหม่สุดคลาสสิค อย่าง มิกกี้ เมาส์ (Mickey Mouse) โดยจำหน่ายในราคาเซ็ทละ 17,200 บาท

ชาร์ม กระต่ายออสวอลด์ เดอะ ลัคกี้ แรบบิท

พบกับ Disney x Pandora Limited Edition ฉลองครบรอบ 100 ปี ให้แฟนๆ ดิสนีย์ได้สะสมแล้ววันนี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080

สร้อยข้อมือ Disney 100th Anniversary Moments Snake Chain Bracelet

กระต่ายออสวอลด์ เดอะ ลัคกี้ แรบบิท (Oswald The Lucky Rabbit)

Disney x Pandora Limited Edition ราคาเซ็ทละ 17,200 บาท

บทความแนะนำ