MONO MONOMAX WeAretooClumsyAboutLove ซีรีส์ ซีรีส์ญี่ปุ่น วุ่นชะมัดรักของพวกเรา โมโนแม็กซ์

ชวนลุ้นความรักสุดป่วงใน ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคาวาอี้ “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา” MONOMAX

Home / บันเทิง / ชวนลุ้นความรักสุดป่วงใน ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคาวาอี้ “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา” MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนคอซีรีส์ญี่ปุ่น ลุ้นตามหารักแท้ ใน “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love” มินิซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-ดราม่า สร้างจากมังงะในชื่อเดียวกันของอาจารย์ “ทาจิบานะ เอโกะ” นำแสดงโดย คาวาชิมะ อุมิกะ , ชิราสึ จิน ,อาซาคาวะ นานะ และ ชิโอโนะ อากิฮิสะ

ซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคาวาอี้

“วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love”

เรื่องราวของ ฟูจิวาระ ฮานะ (คาวาชิมะ อุมิกะ) สาวน้อยน่ารักขี้อายที่มักจะไม่กล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เธอพึ่งอกหักเพราะถูกแฟนนอกใจ จึงหนีมาพักใจที่ออนเซ็นกับเพื่อนสาวคนสนิทที่ชื่อว่า คาตายามะ มิซุกิ (อาซาคาวะ นานะ)

การเดินทางมาพักผ่อนในครั้งนี้ทำให้พวกเธอได้พบกับ สองเพื่อนใหม่คือ นาริตะ โยสุเกะ (ชิราสึ จิน) และ อิชิโนเสะ อายุมุ (ชิโอโนะ อากิฮิสะ) ระหว่างที่ทั้งสี่คนกำลังทำความรู้จักกัน โยสุเกะได้ทำให้ฮานะตระหนัก ถึงความสำคัญของการพูดในสิ่งที่ตัวเองต้องการ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ ที่ทั้งคู่มีให้กัน ขณะเดียวกันมิซุกิเพื่อนรักของฮานะก็ดันแอบชอบโยสุเกะขึ้นมาซะงั้น

งานนี้ฮานะหญิงสาวที่เอาแต่แคร์ความรู้สึกคนอื่นจะทำอย่างไร และความรักครั้งนี้ จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของฮานะและมิซุกิจะสั่นคลอนหรือไม่?

มาลุ้นกันต่อในซีรีส์ความรักฉบับรัก3เศร้าเรา 3 คน ใน “วุ่นชะมัด รักของพวกเรา We Are too Clumsy About Love” www.monomax.me/title/104436-we-are-too-clumsy-about-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING