The Untamed ซีรีส์จีน นักแสดงจีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร อี้ป๋อ

เคมีมันได้ 2 พระเอก หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน จากซีรีส์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ TheUntamed

Home / บันเทิง / เคมีมันได้ 2 พระเอก หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน จากซีรีส์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ TheUntamed

หลังจากออกอากาศของซีรีส์จีนเรื่อง “The Untamed (陈情令)” หรือ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทย ทั้งจากผู้ที่ได้ติดตามตั้งแต่ตอนเป็นอนิเมะและนิยาย รวมไปถึงผู้ที่เพิ่งได้ชมเป็นครั้งแรก ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจตามแบบฉบับของซีรีส์จีน บวกกับเคมีของนักแสดงที่บอกเลยว่าฟินมาก >0<

หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน จากซีรีส์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร

แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสร้างมาจากนิยายที่เป็น Boy Love หรือนิยายวาย แต่ก็ไม่สามารถทำซีรีส์ให้เป็นซีรีส์วายได้ เนื่องจากทางประเทศจีนยังไม่สนับสนุนและยอมรับในเรื่องแบบนี้มากนัก ทำให้ซีรีส์จะมีความวายเพียงเล็กน้อย พอให้สาววายได้ฟินกันนิดๆ หน่อยๆ และเมื่อนักแสดงนำทั้งหวังอี้ป๋อและเซียวจ้าน มาสวมบทบาทตัวละครก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี…สาววายฟินเวอร์ค่ะ

หวังอี้ป๋อ

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 1997 (อายุ 21 ปี) หนุ่มสัญชาติจีนแท้ๆ เกิดที่เมืองลั่วหยาง เขาชอบเล่นกีฬาหลายประเภท อาทิ ว่ายน้ำ, บาส, โบว์ลิ่ง, สเก็ตบอร์ด แฟนๆ สามารถติดตามหนุ่มหวังอี้ป๋อได้ที่ Weibo: UNIQ-王一博

หวังอี้ป๋อ เดบิวต์เป็นศิลปินในนามวง ‘UNIQ’ ร่วมกับสมาชิกอีก 4 คน ได้แก่ โจอี้ชวน (Zhou Yixuan), คิมซองจู (Kim Sungjoo), ลีเหวินฮัน (Li Wenhan) และ โจซึงยอน (Cho Seungyoun) เมื่อปี 2014 ภายใต้สังกัด Yuehua Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง ‘Falling In Love’ โดยหวังอี้ป๋อรับหน้าที่ในตำแหน่ง แร็ป, เต้นนำ และหน้าตาของวง

หวังอี้ป๋อมีความสามารถหลายด้านทั้งแร็ป บีทบ็อกซ์ การเต้นแบบ Locking และ Krumping ทำให้เขาถูกเชิญให้ไปเป็นเทรนเนอร์ในรายการ ‘Produce 101 China’ เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ได้โขว์ความสามารถและการสอนเต้นได้เป็นอย่างดี

ผลงานการแสดงที่ผ่านมา

  • ภาพยนต์  MBA Partners (夢想合夥人) (2016)
  • ภาพยนต์  A Chinese Odyssey: Part Three (大話西遊3) (2016)
  • ซีรี่ย์ Love Actually (人间至味是清欢) (2017)
  • ซีรี่ย์ When We Were Young (青春最好時) (2017)
  • ซีรีส์ Gank Your Heart (陪你到世界之巅) (2019)
  • ซีรีส์ The Untamed (陈情令) (2019)
  • ภาพยนต์  Unexpected Love (閉嘴愛吧) (กำลังถ่ายทำ)
  • ซีรีส์ Private Shushan Gakuen (私立蜀山学园) (กำลังถ่ายทำ)

เซียวจ้าน

เซียวจ้าน (Xiao Zhan) ชื่อเล่น จ้านจ้าน (Zhan Zhan) เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 1991 (อายุ 27 ปี) สัญชาติจีน เกิดที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน เขาเป็นทาสแมวคนหนึ่งเลยทีเดียว แฟนๆ สามารถติดตามหนุ่มเซียวจ้านได้ที่ Weibo: X玖少年团肖战DAYTOY

ในปี 2015 เซียวจ้านได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘X Fire’ และได้เดบิวต์เป็นศิลปินในนามวง ‘X-NINE’ มีชื่อเต็มว่า ‘X玖少年團’ หรือ 9 มังกร ร่วมกับสมาชิกอีก 8 คน ได้แก่ อู่เจียเฉิง, เผิงฉู่เยว่, จ้าวเหล่ย, กัวจื่อฝาน, เซี่ยจือกวาง, กู่เจียเฉิง, เหยียนสวี่เจีย และเฉินเจ๋อซี โดยเซียวจ้านรับหน้าที่ในตำแหน่ง เมนโวคอลและหน้าตาของวง นอกจากนี้เขายังได้รับฉายาเป็น “พ่อครัว” ของวงอีกด้วย

ก่อนเข้าร่วมรายการ X Fire เซียวจ้านทำงาน Graphic Designer อยู่ที่ Modern International Art Design Academy of CTBU มาก่อน แต่หลังจากเข้ามาในวงการบันเทิง เซียวจ้านก็ฉายแววความเป็นศิลปินและสามารถทำผลงานต่างๆ ออกมาได้เป็นอย่างดี

ผลงานการแสดงที่ผ่านมา

  • ซีรี่ส์ Super Star Academy (超星星學園) (2016)
  • ซีรี่ส์ The Majesty Of Wolf (2018)
  • ซีรี่ส์ Oh! My emperror (哦!我的皇帝陛下) (2018)
  • ซีรีส์ The Untamed (陈情令) (2019)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ XiaoZhan FC Thailand, เพจ มนุษย์ติ่งจีน, kprofiles.com

หวังอี้ป๋อ-เซียวจ้าน

บทความแนะนำ