ซีรีส์จีน นางเอกจีน

น่ารักสดใส ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head on my Shoulder)

Home / บันเทิง / น่ารักสดใส ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head on my Shoulder)

อีกหนึ่งซีรีส์จีนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์เรื่อง “Put Your Head on my Shoulder” หรือ “อุ่นไอในใจเธอ” จากปลายปากกาของ Zhao Gangan ( 赵干干 ) ที่หลังจากออกอากาศก็ได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทย (ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ)

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ด้วยเนื้อเรื่องที่มีความโรแมนติก ประกอบกับความดีงามและเคมีของพระเอกนางเอก ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้คว้าใจของสาวๆ ไปครองได้อย่างไม่ยากนัก หลายคนอาจจะได้รู้จักกับพระเอกกันมาบ้างแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักนางเอก “ฉิงเฟย” มากนัก วันนี้แคมปัส-สตาร์จะขออาสาพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับนางเอกคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ฉิงเฟย หรือ Xing Fei (邢菲) เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 1994 (อายุ 24 ปี) ที่มลฑลฉาวหยาง เมืองปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เธออยู่ในสังกัด Mango Entertainment กำลังศึกษาอยู่ที่ Shanghai Theatre Academy

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ในปี 2015 ฉิงเฟยปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ ‘Grade One Freshman’ และเดบิวต์ทางด้านการแสดงจากเรื่อง Campus Basketball จากนั้นฉิงเฟยก็มีผลงานซีรีส์อย่างต่อเนื่อง และเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นจากผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Master Devil Do Not Kiss Me’ ในปี 2017 จากบท เด็กสาวสู้ชีวิต อดทนไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งต่างๆ

ซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

และล่าสุดกับผลงานซีรีส์ “Put Your Head on My Shoulder” ประกบคู่กับพระเอกใหม่ ‘หลินอี’ เรื่องราวความรักโรแมนติกของ ซือถูมั่ว สาวสายบัญชีที่กำลังจะเรียนจบและกำลังสับสนกับอนาคตของตัวเอง วันหนึ่งชีวิตของเธอก็ไม่สงบสุขอีกต่อไป เมื่อ กู้เว่ยอี้ นักศึกษาอัจฉริยะสายฟิสิกส์เดินเข้ามาในชีวิต และทั้งสองต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันด้วยความบังเอิญ

ซึรีส์ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทย ทำให้ทั้งพระเอกและนางเอกบินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง “520 Put Your Head On My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียร์เตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ WeTV

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ผลงานที่ผ่านมา

  • Campus Basketball Situation (2016)
  • Don’t Waste Youth (2016)
  • The Whirlwind Girl 2 (2016)
  • Master Devil Do Not Kiss Me (2017)
  • Miracle Healer (2017)
  • Miracle Healer 2 (2018)
  • Basketball Fever (2018)
  • The Faded Light Years (2018)
  • Put Your Head on My Shoulder (2019)

ฮรืออออ เขิล ><

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ตาใสเชียว

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ยิ้มน่ารักกกกกกก

ฉิงเฟย นางเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ Xing Fair 邢菲 – Thailand Fanclub, เพจเม้าท์มอยทุกซีรี่ส์, เพจมนุษย์ติ่งจีน, Weibo: 邢菲fair

บทความแนะนำ