Chen Xingxu Jin Han Lin Yi ซีรีส์จีน ดาราจีน พระเอกจีน พระเอกซีรีส์

3 นักแสดงจีนสุดปัง ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เรื่องแรก กวาดเรตติ้งถล่มทลาย

Home / บันเทิง / 3 นักแสดงจีนสุดปัง ขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์เรื่องแรก กวาดเรตติ้งถล่มทลาย

แค่ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรกก็ปังแล้ว! 3 พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร ที่หลังจากพวกเขาได้แจ้งเกิดในบทพระเอกซีรีส์จีนเรื่องแรกก็โด่งดังเป็นพลุแตกและกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ชาวจีนกันอย่างมากมาย และนอกจากพวกเขาจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้ว เรื่องการเรียนของพวกเขาก็ปังเช่นกัน

ฮอตขนาดไหนต้องดู 3 พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร

เพราะทั้ง 3 หนุ่มนั้นเรียนเก่งมาก ๆ อีกด้วย อย่ารอช้า! ตาม แคมปัส-สตาร์ มาทำความรู้จักกับพวกเขากันเลย แล้วคุณจะตกหลุมของพวกเขาจนลุกไม่ขึ้นอย่างแน่นอน ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก…

หลินอี (Lin Yi)

หลินอี (Lin Yi)

หลินอี (Lin Yi) นักแสดงหนุ่มวัยใสจากเว็บซีรีส์จีนสุดโรแมนติก Put your head on my shoulder ที่ต้องขอบอกเลยว่าตอนนี้กำลังมาแรงมาก ๆ โดยหลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ซีรีส์ นอกจากจะเป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราวน่าติดตามและฟินไปกับความน่ารักของคู่พระนางแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวก็คือ ความหล่อ ความละมุน และความเท่ ของพระเอกอย่างหนุ่มหลินอี (Lin Yi) นั่นเองจ๊ะ

สำหรับ หนุ่มหลินอี (Lin Yi) เกิดเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2542 (อายุ 20 ปี) กำลังกรุบกริบน่ากินเลย อิอิ โดยเขาเกิดที่มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน ด้านการศึกษาหนุ่มหลินอีกำลังศึกษาอยู่ในสาขา Ballroom Dance ที่มหาวิทยาลัยพลศึกษาปักกิ่ง (Beijing Sport University) และนอกจากนี้เขายังมีความสามารถพิเศษอีกด้วยนะจ๊ะนั่นก็คือ บีทบ็อกซ์, สเก็ตบอร์ด และเต้น

หลินอี (Lin Yi)

ภาพจากซีรีส์ Put your head on my shoulder

ซึ่งก่อนที่หนุ่มหลินอีจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Put your head on my shoulder (2562) เขาก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันมาบ้างแล้ว โดยเขาได้เซ็นสัญญากับ Tang Dynasty Film and Television ในปี 2558 และในปี 2560 เขาก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมการคัดเลือกนักแสดงหนุ่มออนไลน์ Hello Old Time

และยังออดิชั่นในฐานะแขกประจำในโครงการพัฒนาไอดอลวิดีโอของ YouKu : Beautiful Youth Society อีกด้วย ถัดมาในเดือนธันวาคมปีเดียวกันเขาก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hope Island ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการในเส้นทางวงการบันเทิง จากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการจีนอย่าง Mei Shao Nian Xue She (2560) และ Feng Kuang Yi Chu (2560)

หลินอี (Lin Yi)

รวมภาพ หลินอี (Lin Yi)

ภาพจาก Weibo : 我是林一同学, IG : @iam_linyi

จินฮั่น (Jin Han)

จินฮั่น (Jin Han)

จินฮั่น (Jin Han) นักแสดงหนุ่มมาดเท่จากซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง Our Glamorous Time อีกหนึ่งซีรีส์สุดปังจากแดนมังกรที่เรียกได้ว่ามียอดผู้ชมถล่มทลายจริง ๆ และส่งผลทำให้พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่มจินฮั่นโด่งดังพลุแตกตั้งแต่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกเลยทีเดียว โดยเขายังได้รับฉายาจากแฟน ๆ ชาวจีนว่า กัปตันยูชีจินเวอร์ชั่นจีน เนื่องจากลุคเท่ ๆ ของเขากับฉากเปิดตัวในชุดทหารเท่ ๆ จากซีรีส์ Our Glamorous Time นั่นเอง

สำหรับหนุ่มจินฮั่น (Jin Han) เกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2536 ที่เมืองซีหนิง มณฑลชิงไห่ ประเทศจีน ด้านการศึกษาหนุ่มจินฮั่นเลือกเข้าศึกษาต่อที่ Beijing Contemporary Music Academy เอกการแสดง แถมยังสอบเข้าได้ด้วยคะแนนระดับท็อปของเอกอีกด้วย จากนั้นในปี 2554 เขาก็ได้เข้าร่วมการประกวด Dancing by you ได้ลำดับที่ 4 จากการประกวด

จินฮั่น (Jin Han)

ภาพจากซีรีส์ Our Glamorous Time

ทั้งนี้ หนุ่มจินฮั่น เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการแสดงในมิวสิควิดีโอของนักร้องดังอย่าง Tiger Hu และเริ่มมีผลงานด้านการแสดงจากละครทางช่อง CCTV12 ต่อมาในปี 2556 เขาก็เริ่มมีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน เช่น ภาพยนตร์เรื่อง Whose youth is not blood และเขายังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย, City Lover, Goodbye Mermaid, Princess Weiyoun และ Princess Agents เป็นต้น

จินฮั่น (Jin Han)

รวมภาพ จินฮั่น (Jin Han)

ภาพจาก Weibo : 你和我的倾城时光官微, 金瀚Kim

เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu)

เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu)

เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) พระเอกหนุ่มหน้าหวานจากซีรีส์จีนแนวย้อนยุค Goodbye My Princess ตงกง ตำหนักบูรพา สุดโด่งดัง ที่เรียกได้ว่าความดังของเขานั้นไม่สามารถมีใครมาบดบังรัศมีได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้วน่าติดตามเป็นอย่างมาก ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีส์มาแรงในช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมาเลย

สำหรับหนุ่มเฉินซิงซวี่ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และในปี 2554 เขาก็ได้มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกก็คือ Jiqing ranshao de suiyue หลังจากนั้นก็ได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน และกลับมาแสดงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง JIANGMEN FENGYUN ในปี 2549 หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่เป็นที่โด่งดังมากนัก จนกระทั่งในปี 2560 ก็เขาได้รับเป็นพระรองในซีรีส์เรื่อง The Legend of the Condor Heroes และปังสุด! ในซีรีส์เรื่อง Good Bye My Princess ตงกง ตำหนักบูรพา

เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu)

ภาพจากซีรีส์ Goodbye My Princess ตงกง ตำหนักบูรพา

ด้านการศึกษาของหนุ่มเฉินซิงซวี่นั้น เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายที่มีผลการเรียนดีมากและสามารถสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยการแสดง Central Academy of Drama ซึ่งเป็น 1 ใน 3 วิทยาลัยการแสดงที่ดีที่สุดของจีน ด้วยคะแนนสูงอันดับ 1 ในปี 2557 เก่งสุดยอดไปเลยจ๊ะ

เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu)

รวมภาพ เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu)

ภาพจาก Weibo : 陈星旭–CHEN先生

ข้อมูลจาก : https://baike.baidu.com, https://sudsapda.com/

บทความที่น่าสนใจ