Fei Qi Ming Hu Yi Tian Huang Jingyu Song Weilong Yang Yang ดาราจีน นักร้องจีน นายแบบจีน สามีแห่งชาติ หนุ่มหล่อ

โอปป้ายังต้องหลีก 5 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากแดนมังกร ที่จะมาละลายหัวใจของสาวๆ

Home / บันเทิง / โอปป้ายังต้องหลีก 5 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากแดนมังกร ที่จะมาละลายหัวใจของสาวๆ

ขอออกตัวก่อนเลยนะว่าเราไม่ได้นอกใจโอปป้าเกาหลี แต่เราแค่เพิ่มชายในดวงใจมาเท่านั้น อิอิ ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาส่อง 5 หนุ่มหล่อจากแดนมังกร ที่ฉายแววเปล่งประกายจากในโลกออนไลน์จนกลายมาเป็นนายแบบและนักแสดงดาวรุ่งขวัญใจแฟนๆ แดนมังกร

5 หนุ่มหล่อสุดฮอตจากแดนมังกร

แถมยังโด่งดังไปอีกในหลายๆ ประเทศ เช่น เกาหลี ไทย ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนนอกจากจะหน้าตาดี มองมุมไหนก็ละมุนแล้ว พวกเขายังมีความสามารถด้านอื่นๆ กันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักกับพวกเขากันเลย…

1. เฟ่ย ฉี่หมิง (Fei Qi Ming)

Fei Qi Ming

เฟ่ย ฉี่หมิง (Fei Qi Ming) หนุ่มสุดฮอตจาก Tik Tok ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้สามารถอัปโหลดวิดีโอหรือคลิปสั้นๆ ลงไปได้ สำหรับหนุ่มเฟ่ย ฉี่หมิง นอกจากเขาจะโด่งดังมากๆ ในประเทศจีนแล้ว ความฮอตของเขายังดังไกลถึงประเทศเกาหลีอีกด้วย

เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสดใส น่ารัก รวมไปถึงเสน่ห์แบบหนุ่มน้อยจึงทำให้เขาคว้าใจของสาวๆ ทั้งประเทศจีนและเกาหลีมาครองได้อย่างมากมาย และในปัจจุบันหนุ่มคนนี้ก็มีทั้งผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ และซีรีส์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

IG : @fei_qi_ming

Weibo : 费启鸣 (feifei21yy)

Fei Qi Ming

2. หู อีเทียน (Hu Yi Tian)

Hu Yi Tian

หู อีเทียน (Hu Yi Tian) พระเอกหล่อใสจากซีรีส์ Love So Beautiful โดยก่อนที่เขาจะมารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวนั้นหนุ่มคนนี้เคยได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Rush to the dead Summer มาแล้ว พร้อมทั้งยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

นอกจากนี้หนุ่มคนนี้จะมีความสูงถึง 188 ซม. แล้วนั้น เสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ แดนมังกรชื่นชอบเขาก็คงหนีไม่พ้นใบหน้าที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ละมุนสุดๆ บวกกับดวงตาเจ้าเสน่ห์ของเขา ที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนได้มองจะต้องใจละลายกันไปทุกราย…

Hu Yi Tian

3. ซ่งเวยหลง (Song Weilong)

Song Weilong

ซ่งเวยหลง (Song Weilong) หนุ่มหล่อวัยใสที่โด่งดังจากการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร RISE-STYLE ก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ซึ่งในปัจจุบันหนุ่มซ่งเวยหลงก็มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ให้เราได้ติดตามกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่น ซีรีส์ Demon Girl, ซีรีส์ Untouchable Lovers, ภาพยนตร์ I Love Catman และภาพยนตร์ Dream Breaker เป็นต้น

Weibo : 宋威龙99 

Song Weilong

4. หวงจิ่งอวี้ (Huang Jingyu)

Huang Jingyu

หวงจิ่งอวี้ (Huang Jingyu) นายแบบและนักแสดงดาวรุ่งจากแดนมังกร ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตาเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถทางด้าน Brazilian Jiu-jitsu (บราซิลเลียนยิวยิตสู) ที่เป็นศิลปะการต่อสู้สมัยใหม่ซึ่งมีลักษณะการต่อสู้ที่เด่นคือท่าจับล็อกบนพื้น การทุ่มและการควบคุมคู่ต่อสู้จากทางด้านบน (จินตนาการง่ายๆ ก็คือการเอาการต่อสู้แบบยูโดมาผสมกับมวยปล้ำนั่นเอง)

ความฮอตของหนุ่มคนนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขายังได้ร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ในเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก ณ ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย

IG : @jingyuhuangjingyu

Weibo :  Johnny黄景瑜

Huang Jingyu

5. หยาง หยาง (Yang Yang)

Yang Yang

หยาง หยาง (Yang Yang) พระเอกดาวงรุ่งจากซีรีส์จีนสุดโด่งดังอย่าง The Dream of Red Mansions, Melody of Youth และเวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (Just One Smile Is Very Alluring) ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มหยาง หยาง ยังร้องเพลงประกอบซีรีส์เองด้วยนะจ๊ะ ฯลฯ

นอกจากหนุ่มหยาง หยาง จะฮอตสุดๆ แล้ว เขายังเป็นดารา-นักแสดงชาวจีนอีกหนึ่งคนที่ได้รับรางวัลจากเวทีต่างๆ มาอย่างมากมาย เช่น 2552-นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (BQ Celebrity Score Awards), 2558-ดาราทีวีที่มีอิทธิพลทางโทรทัศน์ (BAZAAR Men’s Style Awards Night), 2559-นักแสดงสร้างชื่อเสียงและความสนใจมากที่สุด (Anhui TV Drama Awards) เป็นต้น

ส่วนเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นดารา-นักแสดงขวัญใจแฟนๆ ได้ก็คือ ความมีเสน่ห์อันโดดเด่นของเขาไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา บุคลิก บวกกับสายตาและรอยยิ้มมุมที่มุมปากอันมีเสน่ห์ของเขา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แฟนๆ ต่างก็พากันหลงรักหนุ่มคนนี้กันอย่างมากมาย

IG : @yangyangfavour

Yang Yang

ภาพจาก : www.pinterest.com

บทความที่น่าสนใจ