MONO MONOMAX ซอคังจุน ซีรีส์ ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี พระเอก หนุ่มหล่อ โมโนแม็กซ์

รวมซีรีส์ “หล่อยกแก๊ง” จิกหมอนทั้งเรื่อง MONOMAX รับประกันความฟิน !

Home / บันเทิง / รวมซีรีส์ “หล่อยกแก๊ง” จิกหมอนทั้งเรื่อง MONOMAX รับประกันความฟิน !

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้เอาใจสาวๆ ที่เป็นคอซีรีส์ ด้วยการรวบรวมซีรีส์จีนและซีรีส์เกาหลีที่มีแก๊งหนุ่มหล่องานดีมาแนะนำให้ได้ชมกันแบบฟินๆ เพลินๆ ซึ่งแต่ละเรื่องรับประกันความหล่อ ฟิน ของเหล่านักแสดงหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือตัวร้าย! ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย!

รวมซีรีส์หนุ่มหล่องานดียกแก๊ง

“The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง”

เรื่องแรกต้องยกให้ “The Liar and His Lover สะดุดรักนักแต่งเพลง” ซีรีส์เกาหลีสุดฟินที่นำแสดงโดย 4 หนุ่มหล่อไอดอลแห่ง วง Crude Play มาโชว์ลีลาการเล่นดนตรีสุดเท่ กับเรื่องราวของ คังฮันกยอล โปรดิวเซอร์หนุ่มและนักแต่งเพลงมากพรสวรรค์ เขาได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากเสียงต่างๆ รอบตัว เขาได้มาพบกับ โซริม เด็กสาวที่มีความฝันจะเป็นนักร้อง และเธอก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ

“Flower Crew: Joseon Marriage Agency พ่อสื่อรักฉบับโชซอน”

พ่อสื่อรักฉบับโชซอน

เรื่องที่สอง “Flower Crew: Joseon Marriage Agency พ่อสื่อรักฉบับโชซอน” ซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่รวมมิตร 3 หนุ่มหล่ออย่าง คิมมินแจ, บยอนอูซอก และ พัคจีฮุน มารับบท 3 พ่อสื่อหน้าตาดีจากสำนักงานจัดหาคู่ที่ดีที่สุดในโชซอนอย่างบริษัท Flower Crew ให้กับ กษัตริย์อีซู แห่งโชซอน ซึ่งรับบทโดย ซอจีฮุน จนเกิดเรื่องราววุ่นๆ สนุกๆ ขึ้นมา

“Breaking Dawn คู่แสบถล่มปฐพี”

Breaking Dawn คู่แสบถล่มปฐพี

เรื่องที่สาม “Breaking Dawn คู่แสบถล่มปฐพี” ซีรีส์จีนแนวแอ็คชั่น-สืบสวน เรื่องราวเกี่ยวกับสองนายตำรวจผู้แฝงตัวอยู่ในแก๊งค้ายา ได้รับภารกิจด่วนให้สืบข้อมูลของราชายาเสพติดคนใหม่ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้รวมเอาไอดอลหนุ่มหล่อ อาทิ หยางซื่อเจ๋อ , ไช่จือเฉิน, เสียวกุ่ย, เผิงเจี้ยนอวี่, จูซิงเจี๋ย, เริ่นโยวหลุน และ โจวเยี่ยนเฉิน มาให้ชมกันแบบเพลินตาเลยทีเดียว

“Untouchable You อยากให้รักสัมผัสได้”

Untouchable You อยากให้รักสัมผัสได้

เรื่องที่สี่ “Untouchable You อยากให้รักสัมผัสได้” ซีรีส์จีนที่สร้างมาจากเว็บตูนเกาหลี ที่ทำเอาสาวๆ ต่างฟินกันเป็นแถว เพราะได้หนุ่มฮอตหน้าตาดีแดนมังกร อาทิ สิงเจ้าหลิน, ฮ่านมู๋ป๋อ, ไดจิงเย่า, สวี่ไคเฉิง และ ซุนเจ๋อหยวน มาร่วมแสดง เรียกว่าหน้าตาดีกันยกแก๊งตั้งแต่พระเอก, เพื่อนพระเอก จนไปถึงตัวร้ายเลยทีเดียว

5. Entourage หลังโลกมายา

Entourage หลังโลกมายา

เรื่องที่ 5 Entourage หลังโลกมายา ซีรีส์เกาหลีที่จะพาคุณไปตามดูเรื่องราวมันส์ ๆ เบื้องหลังชีวิตซุปตาร์ และวงการบันเทิงเกาหลี นำแสดงโดย ซอคังจุน, ปาร์คจองมิน, ลีกวางซู, อีดงฮวี, โจจินอุง พร้อมด้วยแขกรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย

เพลินตาและฟินไปกันแก๊งหนุ่มหล่อจากซีรีส์เกาหลี/จีน ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

บทความแนะนำ