MONO MONOMAX ซีรีส์ หนังไทย

5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์ ! ชมการทำงานของคุณหมอ ที่ MONOMAX

Home / บันเทิง / 5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์ ! ชมการทำงานของคุณหมอ ที่ MONOMAX

จากกระแสหนังและซีรีส์เกี่ยวกับวงการแพทย์ฮอตฮิตอย่างมากในขณะนี้ ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้มีการนำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์ เกี่ยวกับการแพทย์อย่างมากมาย และได้รับความนิยมไม่แพ้กัน! ว่าแล้วมาดู 5 ภาพยนตร์และซีรีส์ เกี่ยวกับการทำงานของคุณหมอจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง มาดูกัน

5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์ !

“The Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ”

The Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ 5 หนัง-ซีรีส์ดีต่อวงการแพทย์

เริ่มกันที่เรื่องแรกกับซีรีส์ต่างประเทศที่ได้รับความนิยมไม่น้อย “The Night Shift ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ” เรื่องราวของ หมอที.ซี. คาลลาฮาน เคยผ่านการเป็นแพทย์ทหารในอัฟกานิสถานมาแล้ว มารับหน้าที่เป็นแพทย์ฉุกเฉินยามดึกในโรงพยาบาลซานอันโตนิโอ และยังต้องรับมือกับเคสผู้ป่วยฉุกเฉินที่มีเข้ามาจนล้นมือ

“D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ”

D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ

ต่อด้วยซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ” ที่ชวนลุ้นกันทุกตอนกับทีมแพทย์ที่ทุ่มเทสุดกำลังเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทางเข้าออกเมืองถูกตึกถล่มปิดหมดทุกเส้น รวมไปถึงสัญญาณโทรศัพท์ น้ำ และไฟฟ้า ที่ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถใช้การได้ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่อีกมากมายจึงต้องร่วมมือกันช่วยเหลือทุกชีวิตเพื่อกู้วันวิกฤติในครั้งนี้!

“A Poem a day ฝากหัวใจใส่บทกวี”

A Poem a day ฝากหัวใจใส่บทกวี

เรื่องที่สามภาพยนตร์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง “A Poem a day ฝากหัวใจใส่บทกวี” กับเรื่องราวของหญิงสาวที่อยากเป็นนักกวีแต่กลับต้องทำงานเป็นนักกายภาพบำบัด แถมยังตัองทำงานร่วมทีมกับผู้ชายที่เคยหักอกเธอสมัยวัยเด็ก จนวันหนึ่งได้มีหมอนักกายภาพบำบัดชื่อดังเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมคนใหม่ ทั้งสามคนทำงานด้วยกันในแผนกกายภาพบำบัดเพื่อรักษาคนไข้และจิตใจของพวกเขาเอง

“Syndrome เปิดปมปริศนา”

Syndrome เปิดปมปริศนา

เรื่องที่สี่ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Syndrome เปิดปมปริศนา” เรื่องราวของเหล่าแพทย์ศัลยกรรมประสาท ชายอวุค แพทย์หนุ่มที่ตัดสินใจจะเป็นหมอระบบประสาทตามรอยครอบครัว ขณะเดียวกันเขาก็ต้องแข่งขันกับหัวหน้าแพทย์ประจำบ้าน คังอึนฮยอน จึงทำให้การต่อสู้เพื่อแย่งชิงเกิดขึ้น ปมความขัดแย้งและปริศนาในห้องผ่าตัดกำลังจะถูกเปิดเผย!

“หมอเจ็บ”

เรื่องสุดท้ายกับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ “หมอเจ็บ” กับเรื่องราวของคู่หูนักเรียนหมอตัวแสบที่ใครๆ เห็นแล้วก็ไม่อยากเชื่อว่าเป็นพฤติกรรมของคนที่จะเป็นหมอ แต่ท้ายสุดคู่หูคู่นี้ก็จะทำให้ทุกคนเห็นและยอมรับว่า หมอที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องแก่วิชาและน่าเบื่อเสมอไป จะมีหมอเจ็บๆ คันๆ แบบสองคนนี้บ้างก็ไม่ทำให้วงการแพทย์เสียหายแต่อย่างใด

หมอเจ็บ

สามารถชมการทำงานของเหล่าทีมแพทย์ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

บทความแนะนำ