bts EXO GOT7 NCT127 Xiao Zhan การจัดอันดับ จองกุก bts ดาราจีน วี bts หนุ่มหล่อที่สุดในเอเชีย แจ็คสัน GOT7 ไอดอลเกาหลี

10 อันดับ หนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 จัดอันดับโดย TCCAsia

Home / บันเทิง / 10 อันดับ หนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 จัดอันดับโดย TCCAsia

หลังจากในบทความที่แล้ว แคมปัส-สตาร์ ได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ 10 อันดับผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 กันไปแล้วนั้น ในบทความนี้เราจะพาทุกคนมาดูการจัดอันดับฝั่งชายกันบ้าง กับ 10 อันดับหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 (Most Handsome Faces in Asia 2019)

เปิดโผล 10 อันดับ หนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019

ซึ่งเป็นการจัดอันดับโดย TC Candler ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอันดับชาย-หญิง ผู้ที่มีใบหน้าหล่อและสวยที่สุดในเอเชีย (TCCAsia) ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นมา จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย…

อันดับ 10 ยูตะ นากาโมโตะ (Yuta Nakamoto)

มาเริ่มกันที่ หนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชียอันดับ 10 ของปีนี้ก็คือ ไอดอลหนุ่มหน้าใสที่มีนามว่า ยูตะ นากาโมโตะ (Yuta Nakamoto) สมาชิกวง NCT 127 ที่นอกจากเขาจะมีหน้าตาที่หล่อน่าดึงดูดแล้วนั้น ความสามารถด้านการเต้นและร้องเพลงของหนุ่นคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน จึงไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มยูตะ NCT 127 จะได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ในหนุ่มหล่อที่สุดประจำปีนี้

ยูตะ NCT 127

ภาพจาก IG : @yuta.nct

รวมภาพ ยูตะ NCT 127

อันดับ 9 ยามาดะ เรียวสุเกะ (Yamada Ryosuke)

สำหรับหนุ่มหล่ออันดับที่ 9 ก็คือ ยามาดะ เรียวสุเกะ (Yamada Ryosuke) สมาชิกวงไอดอลจากแดนปลาดิบ Hey ! Say ! JUMP โดยไอดอลหนุ่มคนนี้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุได้ 10 ขวบ และเขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะนักร้อง หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดง และผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจนถึงในปัจจุบัน

Yamada Ryosuke

ภาพจาก IG : @ryosukeyamada_phfc

รวมภาพ ยามาดะ เรียวสุเกะ

อันดับ 8 Dimash Kudaibergen

ดีมาช หรือ Dimash Kudaibergen นักร้องและนักแต่งเพลงชาวคาซัคสถาน วัย 25 ปี ที่เคยโด่งดังไกลถึงประเทศจีน หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในรายการ I am a Singer เมื่อปี 2017 ซึ่งเขาก็สามารถคว้ารางวัลที่ 3 จากการประกวดมาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นเขาก็ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

Dimash Kudaibergen

ภาพจาก IG : @kudaibergenov.dimash

รวมภาพ Dimash Kudaibergen

อันดับ 7 คิม แทฮยอง (Kim TaeHyung)

คิม แทฮยอง (Kim TaeHyung) หรือ วี BTS ไอดอลหนุ่มความสามารถรอบด้านจากเกาหลีใต้ ที่เหล่าอาร์มี่ (ARMY ชื่อแฟนคลับของวง BTS) ต่างยกให้เขาเป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์น่าดึงดูดสุด ๆ และนอกจากเขาจะมีผลงานเพลงออกมาให้เราได้ติดตามกันแล้วนั้น หนุ่มวีก็ยังเคยมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันด้วย ได้แก่ ซีรีส์ Hwarang : The Poet Warrior Youth (ฮวารัง อัศวินพิทักษ์ชิลลา)

บทความเพิ่มเติม > เปิดเส้นทางสายดนตรี วง BTS ศิลปิน K-POP ที่โด่งดังไกลระดับโลก

Kim TaeHyung

ภาพจาก IG : @btstae

รวมภาพ คิม แทฮยอง

อันดับ 6 จองกุก (Jeon Jung Kook)

ช็อน จองกุก (Jeon Jung Kook) มักเน่แห่งวงบอยแบรนด์เกาหลีสุดฮอตอย่าง BTS ที่ความหล่อออร่าของมักเน่หนุ่มคนนี้ทำเอาเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกต่างต้องใจละลาย (จากมักเน่น้องเล็กสุดของวง สู่การเป็นโอปป้าขวัญใจสาว ๆ) ซึ่งหนุ่มจองกุกก็ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถด้านการเต้น ร้องเพลง และแต่งเพลงอีกด้วย

Jeon Jung Kook

ภาพจาก IG : @bts.jungkook

รวมภาพ จองกุก BTS

อันดับ 5 เติ้ง หลุน (Deng Lun)

เติ้งหลุน (Deng Lun) พระเอกดาวรุ่งจากแดนมังกร ที่มีผลงานซีรีส์สุดปังให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย เช่น A Because of You, Sweet Dreams, Ashes of Love และ My True Friend (ปี 2019) ซึ่งจากซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย ฯลฯ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่มคนนี้ ลองไปหาดูกันได้เลย แล้วจะยิ่งทำให้คุณหลงรักหนุ่มเติ้งหลุนกันมากยิ่งขึ้น

บทความเพิ่มเติม > 10 พระเอกจีน หล่อโดนใจ เห็นแล้วละลาย ที่นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา

Deng Lun

ภาพจาก IG : @denglun1021_th และ weibo : @邓伦

รวมภาพ เติ้ง หลุน (Deng Lun)

อันดับ 4 แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

หนุ่มฮ่องกงอารมณ์ดี แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) สมาชิกวงไอดอลเกาหลี GOT7 นอกจากหนุ่มแจ็คสันจะมีความสามารถด้านการร้องเพลง แร็ป และเต้นแล้วนั้น เขายังเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกง และได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน Asia Junior and Cadet Fencing Championship ในปี 2011 มาแล้วอีกด้วย ทั้งนี้หนุ่มแจ็คสันยังมีผลงานในฝั่งจีนให้เราได้ติดตามกันด้วย เช่น พิธีกรรายการ Go Fridge และรายการ Hot Blood Dance Crew ฯลฯ

บทความเพิ่มเติม > หล่อ งานดี พรีเมี่ยม 5 นักแสดง-ไอดอลจีน #แซ่หวัง – เปลี่ยนนามสกุลทันไหม?

Jackson Wang

ภาพจาก IG : @jacksonwang852g7

รวมภาพ แจ็คสัน GOT7

อันดับ 3 ยามาพี (Tomohisa Yamashita)

ยามาพี หรือ โทโมฮิซะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดง อดีตสมาชิกวงบอยแบรนด์จากญี่ปุ่น NEWS ซึ่งในปัจจุบันหนุ่มยามาพีก็ได้มีผลงานเพลงเดี่ยว และผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์ และซีรีส์ออกมาให้เราได้รับชมกันอย่างมากมาย เช่น ซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Code Blue ที่มีออกมาให้เราได้ติดตามกันถึง 3 ภาค และยังถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกด้วยในชื่อเรื่อง Code Blue the movie (ปี 2018)

Tomohisa Yamashita

ภาพจาก IG : @tomo.y9

รวมภาพ Tomohisa Yamashita

อันดับ 2 เซฮุน (Sehun)

โอ เซฮุน (Oh Sehun) หรือ เซฮุน สมาชิกวง EXO ถึงเขาจะเป็นมักเน่ของวงแต่ความหล่อปังของหนุ่มเซฮุนก็ออร่าแรงสุด ๆ เลยค่ะ ซึ่งเราจะเห็นได้จากผลงานเพลง ผลงานการถ่ายแบบ และผลงานการแสดงของหนุ่มเซฮุนที่มักจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมาย ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งไอดอลเกาหลีที่ก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเอเชีย และติดอันดับหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดอยู่เสมอจากการจัดอันดับต่าง ๆ

Sehun

ภาพจาก IG : @oohsehun และ www.pinterest.com

รวมภาพ เซฮุน EXO

อันดับ 1 เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

สำหรับหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 อันดับหนึ่งนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก เซียวจ้าน (Xiao Zhan) นักแสดงนำจากซีรีส์จีนสุดปังอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) และเขายังเป็นสมาชิกวงไอดอลจีนอย่าง X NINE อีกด้วย โดยในตอนนี้หนุ่มเซียวจ้านก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง กระบี่เทพสังหาร (Jade Dynasty) ที่เข้าฉายในประเทศไทยให้เราติดตามกัน และเร็ว ๆ นี้ก็จะมีซีรีส์ออนแอร์ให้เราชมกันด้วยค่ะ กับเรื่อง The Oath of Love หรือ The Luckiest Couple On Earth รอติดตามกันได้เลย

บทความเพิ่มเติม > เซียวจ้าน พระเอกสุดฮอตจากจีน – หนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ปี 2019

Xiao Zhan

ภาพจาก Weibo : X玖少年团肖战DAYTOY และ FB : 肖战 Xiao Zhan Thai Fc.

รวมภาพ เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

6 นักแสดงชายชาวไทย ที่ติดอันดับ ได้แก่

นักแสดงชายชาวไทยที่ติดอันดับหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019 ได้แก่

  • อันดับ 25 ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
  • อันดับ 31 พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน
  • อันดับ 40 ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี
  • อันดับ 71 หมาก-ปริญ สุภารัตน์
  • อันดับ 81 เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร
  • อันดับ 84 มาริโอ้ เมาเร่อ

อ้างอิงข้อมูลจาก : www.youtube.com

บทความที่น่าสนใจ