BamBam GOT7 แบมแบม

แบมแบม (GOT7) เตรียมจัดไลฟ์เดี่ยว Online Live ครั้งแรก 24 ต.ค. 64

Home / บันเทิง / แบมแบม (GOT7) เตรียมจัดไลฟ์เดี่ยว Online Live ครั้งแรก 24 ต.ค. 64

แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam GOT7) ฟิตซ้อมเพื่อเตรียมมอบความพิเศษ เป็นของขวัญส่งท้ายสิ้นปี 2564 ให้กับแฟนคลับในงานออนไลน์ไลฟ์ (Online Live) หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ต้นสังกัด ABYSS COMPANY เมื่อเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

แบมแบม (GOT7) เตรียมไลฟ์เดี่ยว

จัดงานแบบออนไลน์ ครั้งแรก 24 ต.ค. 64

BamBam ได้ปล่อยอัลบั้ม “riBBon” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง จากเหล่าแฟนคลับ การันตีความสำเร็จ จากยอดผู้เข้าฟัง Twitter Spaces ฟีเจอร์ใหม่ของทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นพื้นที่สนทนาด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ บน Twitter account @bambam1a มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก (สถิติประจำเดือน ม.ค. – มิ.ย. 2021) , ยอดสตรีมมิ่งเพลง “riBBon” ใน Spotify มิวสิคสตรีมมิ่ง ระดับโลกครบ 3 ล้าน , ยอดเข้าชม MV ทะลุ 10 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมง (ปัจจุบันมียอดเข้าชมทะลุ 56 ล้านวิว) และครองแชมป์อันดับ 1 ของชาร์ต Genie แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกในปี 2021 ที่ทำลายสถิตินี้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับทั้งในไทยและทั่วโลก

แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam GOT7)

แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam GOT7)

ในโอกาสที่ดีนี้ BEX (Bangkok Exhibition) พร้อมประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอยกับงานออนไลน์ ไลฟ์ครั้งแรกของแบมแบม ในฐานะศิลปินเดี่ยว “BamBam THE 1ST PREMIUM LIVE [riBBon]” ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์พิเศษ ที่รับประกันว่า แฟน ๆ ทุกคนจะต้องยิ้มและมีความสุข ไปพร้อมกับแบมแบมแน่นอน งานนี้ขอแย้มบอกแฟน ๆ ว่า แบมแบมเตรียมโชว์พิเศษจัดเต็ม ห่างกายแต่ไม่ห่างใจที่ทุกคนจะได้มาสนุกด้วยกันอย่างแน่นอน

Online Live

ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมงานสุดพิเศษนี้ ซึ่งจะถูกจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2021 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ TTM Live พร้อมกันทั่วโลก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ของกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมาย ได้ทาง Official Facebook : BEXConcert / Twitter : @BEX_Concert

แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

BamBam GOT7

BamBam GOT7

BamBam GOT7

บทความแนะนำ