GOT7 Kim Yugyeom คิม ยูคยอม ยูคยอม GOT7 ไอดอลเกาหลี

ยูคยอม GOT7 มักเน่สายแดนซ์ ที่มีสกิลการเต้นขั้นเทพ แถมยังหล่อ ละมุน สุด ๆ

Home / บันเทิง / ยูคยอม GOT7 มักเน่สายแดนซ์ ที่มีสกิลการเต้นขั้นเทพ แถมยังหล่อ ละมุน สุด ๆ

เสน่ห์เหลือล้น มองมุมไหนก็หลงรัก คิม ยูคยอม (Kim Yugyeom) หรือ ยูคยอม มักเน่ (น้องเล็ก) แห่งวงบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้อย่าง GOT7 ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ มาร์ค (마크), แจบอม (제이비), แจ็คสัน (잭슨), จินยอง (진영), ยองแจ (영재), แบมแบม (뱀뱀) และยูคยอม (유겸)

ยูคยอม GOT7 ร้อง เต้น แต่งเพลงได้ ความสามารถเพียบ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาเหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับของ GOT7) มาเปิดวาร์ป ความหล่อ ละมุน ของหนุ่มยูคยอม GOT7 กันด้วยค่ะ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นน้องเล็กของวงแต่ความสามารถของหนุ่มยูคยอมก็ปัง! ไม่แพ้พี่ ๆ เลยนะคะ โดยเขามีความสามารถทั้งด้านการเต้น ร้อง และยังแต่งเพลงได้อีกด้วย แล้วอย่างงี้จะไม่ให้เหล่าอากาเซ่หลงรักหนุ่มยูคยอมกันได้อย่างไร…

Kim Yugyeom

ประวัติส่วนตัว

คิม ยูคยอม (Kim Yugyeom : 김유겸) หรือ ยูคยอม GOT7 เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 ที่เกาหลีใต้ เป็นเจ้าของส่วนสูงถึง 182 เซนติเมตร โดยมีเลือดกรุ๊ปเอ (A)

ด้านครอบครัวนั้นเขามีพี่ชาย 1 คน ส่วนด้านการศึกษาเขาจบการศึกษาจากในสาขา Street Dance จาก Hallim High School of Performing Arts และได้เข้าศึกษาต่อที่ Daekyeung University ด้าน Modeling Department (ซึ่งเรียนที่เดียวกับหนุ่มยองแจ GOT7)

Kim Yugyeom

เส้นทางการเป็นไอดอลสุดฮอต GOT7

ก่อนที่หนุ่มยูคยอมจะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง GOT7 นั้น เขาได้เริ่มเรียนการเต้นแบบจริงจังตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ระดับชั้น ม.ปลาย หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment เป็นระยะเวลากว่า 3 ปี และในปี 2554 เขาก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จาก Adrenaline House ซึ่งเป็นการแข่งขันเต้น

หลังจากที่เขาได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง GOT7 เมื่อปี 2557 แล้วนั้น ความสามารถด้านการเต้นของเขาก็ทำให้เขาได้รับตำแหน่ง Dancing Machine ประจำวังไปเลยค่ะ โดยเขาก็ได้เข้าร่วมรายการเต้นอย่าง Hit The Stage เมื่อปลายปี 2559 ซึ่งทั้ง 2 เทปที่เขาได้ไปออกรายการเขาก็สามารถกวาดคะแนนอยู่ในระดับ TOP3 โดยที่ครั้งแรกได้อันดับ 2 และครั้งที่สองได้อันดับ 1

Kim Yugyeom

ซึ่งจากการเข้าร่วมรายการในครั้งนี้ก็ทำให้หนุ่มยูคยอมเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และทุกคนยังได้เห็นถึงความสามารถด้านการเต้นของหนุ่มยูคยอมมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เขาฝึกฝนและทุ่มเทกับการเต้นมาหลายปีในที่สุดเขาก็ทำสำเร็จ โดยเขาสามารถเต้นได้ทั้งแนวสตรีท ฮิปฮอป และแนวเฮาส์ 

นอกจากนี้หนุ่มยูคยอมยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงต่าง ๆ อีกด้วย เช่น See The Light ในอัลบั้ม Flight Log : Departure, No Jam ในอัลบั้ม Flight Log : Turbulence และ Don’t Care ในอัลบั้ม Flight Log : Arrival ฯลฯ สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่อยากฟังเพลงที่หนุ่มยูคยอมแต่ง เขาก็ได้เปิด SoundCloud เอาไว้ให้แฟน ๆ ได้เข้าไปฟังเพลงที่เขาแต่งกันด้วย : https://soundcloud.com/yugyeom17

Kim Yugyeom

สมาชิก GOT7 ทั้ง 7 คน

Kim Yugyeom

Kim Yugyeom

Kim Yugyeom

Kim Yugyeom

รวมภาพ คิม ยูคยอม (Kim Yugyeom)

ภาพจาก IG : @yu_gyeom, www.pinterest.com, NAVER X Dispatch

บทความที่น่าสนใจ