GOT7 Lim JaeBeom แจบอม GOT7 ไอดอลเกาหลี

หล่อใจละลาย แจบอม หรือ เจบี ลีดเดอร์วง GOT7 – #แจบอมผัวไม่มีที่สิ้นสุด

Home / บันเทิง / หล่อใจละลาย แจบอม หรือ เจบี ลีดเดอร์วง GOT7 – #แจบอมผัวไม่มีที่สิ้นสุด

หากให้เพื่อน ๆ ลองนึกถึงวงบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้ ที่แฟน ๆ ชาวไทยกรี๊ดให้มากที่สุดในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้นหนุ่ม ๆ วง GOT7 กลุ่มศิลปินเกาหลีที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ มาร์ค (마크), เจบี หรือ แจบอม (제이비), แจ็คสัน (잭슨), จินยอง (진영), ยองแจ (영재), แบมแบม (뱀뱀) และยูคยอม (유겸) ซึ่งหนุ่ม ๆ แต่ละคนก็มีความหล่อ เท่ น่ารักที่แตกต่างกันออกไป

อากาเซ่เทใจให้ แจบอม ลีดเดอร์วง GOT7

โดยเฉพาะลีดเดอร์ของวงอย่างหนุ่ม อิมแจบอม (Lim JaeBeom) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม เจบี (JB) เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หล่อละมุนสุด ๆ แต่ในบางมุมลีดเดอร์แจบอมของเราก็น่ารักมาก ๆ ด้วยเช่นกัน จึงไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มแจบอมจะฮอตติดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กับแฮกแท็ก #แจบอมผัวไม่มีที่สิ้นสุด ก็เล่นดูดี หล่อเท่ทุกมุมขนาดนี้

ดังนั้น ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาสาว ๆ มารู้จักกับลีดเดอร์แจบอม GOT7 กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพสไตล์การแต่งตัวในลุคต่าง ๆ ของเขามาฝากกันอีกด้วย อย่ารอช้า!! ไปดูกันเลย…

แจบอม GOT7

ประวัติส่วนตัว

อิมแจบอม (Lim JaeBeom) หรือที่แฟน ๆ มักจะเรียกเขาว่า เจบี เกิดเมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2537 (ปัจจุบันอายุ 25 ปี) ที่อิลซัน เมืองโคยัง ประเทศเกาหลีใต้ ด้านการศึกษานั้นหนุ่มแจบอมเข้าศึกษาด้านภาพยนตร์ ที่มหาวิทยาลัยคอนกุก

แจบอม GOT7

เส้นทางการเป็นไอดอลเกาหลีสุดฮอต

สำหรับเส้นทางการเป็นนักร้องของหนุ่มเจบีนั้น เขาได้เข้าร่วมการประกวด JYP Audition ครั้งที่ 5 ในปี 2552 และหนุ่มเจบีก็สามารถคว้ารางวัลนะเลิศมาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment เป็นระยะเวลาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะได้เปิดตัวครั้งแรกในนามศิลปินคู่ดูโอ้ในนาม JJ project กับหนุ่ม จูเนียร์ (JR) หรือ ปาร์คจินยอง (Park JinYoung) ในปี 2555 นอกจากนี้ในปีเดียวกันหนุ่มเจบียังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Dream Hight 2 ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันด้วย

แจบอม GOT7

สมาชิกวง GOT7 ทั้ง 7 คน 

และต่อมาในปี 2557 ทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ก็ประกาศว่า หนุ่มเจบีและจินยองเตรียมตัวที่จะเปิดตัวอีกครั้งในกลุ่มใหม่ที่มีชื่อว่า GOT7 ที่ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน นอกจากนี้หนุ่มเจบียังได้รับตำแหน่งเป็นลีดเดอร์ของวงอีกด้วย โดยหนุ่ม ๆ วง GOT7 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเพลงแรก คือ Girls Girls Girls หลังจากนั้นพวกเขาก็มีผลงานเพลงออกมาให้ชาวอากาเซ่ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

แจบอม GOT7

แจบอม GOT7

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อละมุน ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์

แจบอม GOT7

แจบอม GOT7

โอ๊ยยย ยิ้มทีใจแทบจะละลายเลยยยยย

แจบอม GOT7

แจบอม GOT7

รวมภาพ แจบอม GOT7

ภาพจาก : www.pinterest.com, IG : @mark_tuan, @prdsdef

บทความที่น่าสนใจ