GOT7 ซีรีส์เกาหลี

หล่อไม่เกรงใจใคร จินยอง GOT7 พระเอกซีรีส์ He is Psychometric

Home / บันเทิง / หล่อไม่เกรงใจใคร จินยอง GOT7 พระเอกซีรีส์ He is Psychometric

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักไอดอลหนุ่มวง ‘GOT7 (갓세븐)’ ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ เจบี มาร์ค แจ็คสัน ยองแจ ยูคยอม และสมาชิกคนไทยอย่าง แบมแบม วง GOT7 เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2014 ด้วยเพลง Girls Girls Girls มีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการคือ ‘I GOT 7’ หรือ 아이갓세븐 (อา-อี-กัด-เซ-บึน) เรียกสั้นๆ ว่า อากาเซ่ (아가세) แปลว่า นกน้อย

หล่อไม่เกรงใจใคร จินยอง GOT7

หนึ่งในหนุ่มหล่อของวง ที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนไม่สามารถละสายตาไปจากคนๆ นี้ได้นั่นคือ ‘พัคจินยอง’  หรือ จูเนียร์ ชื่อเดิมในวงการ เป็นบุคคลที่หล่อแบบหล่อมากๆ ร้องเพลงก็ได้ เต้นก็ดี และยังเป็นนักแสดงที่ดีมากๆ คนหนึ่งอีกด้วย วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักจินยองให้มากขึ้นกันค่ะ

จินยอง GOT7

พัคจินยอง (Park Jin Young) เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 1994 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมคยองกี เขาออดิชั่นเพื่อเข้าเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP Entertainment ซึ่งจินยองคว้าอันดับ 1 ร่วมกับ เจบี หรือ แจบอม (GOT7) ในการออดิชั่นครั้งที่ 5 เมื่อปี 2009

หลังจากฝึกฝนทักษะทางด้านต่างๆ เพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปินเป็นเวลาประมาณ 2 ปี 6 เดือน จินยองก็ได้เดบิวต์เป็นนักแสดงและมีผลงานทางการแสดงเรื่องแรกคือ Dream High 2 ร่วมกับแจบอม ทำให้ทั้ง 2 คนเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

ต่อมาในปี 2012 จินยองก็ได้เดบิวต์ในฐานะไอดอลร่วมกับ แจบอม ภายใต้ชื่อ “JJ Project (เจเจโปรเจค)” ด้วยเพลง “ฺBounce” เพลงเต้นสนุกๆ มันส์ๆ โดยจินยองใช้ชื่อในวงการว่า ‘Junior (จูเนียร์)’ และ แจบอมใช้ชื่อ ‘JB (เจบี)’ หลังจากเดบิวต์ JJ Project ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้เพลง Bounce ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 10 ใน iTunes ‘Top Dance Album’

และในปี 2013 ทั้ง 2 หนุ่ม เจบีและจูเนียร์ก็ได้รับโอกาสในการร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง “When a man love” โดยเจบีรับบทเป็น ซอมีจุน น้องชายของนางเอก ส่วนจูเนียร์รับบทเป็น ตลอี นักเรียนที่ทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านข้าวต้มเครื่องของแม่พระเอก

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2014 ทั้ง 2 คนก็ได้เดบิวต์อีกครั้งในชื่อ “GOT7” ร่วมกับสมาชิกอีก 5 คน ได้แก่ มาร์ค แจคสัน ยองแจ แบมแบม และยูคยอม ด้วยเพลง “Girls Girls Girls” ทำให้วงได้รับความนิยมและความสนใจเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ มีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งผลงานเพลง โฆษณา มินิซีรีส์ รายการวาไรตี้ต่างๆ

จินยอง GOT7

GOT7 ปล่อยซิงเกิ้ลฮิตๆ ออกมามากมาย อาทิ Hard Carry, Never Ever, Lullaby, Fly, Just Right, If You Do
Stop Stop It เป็นต้น และปี 2016 จูเนียร์ ก็ได้เปลี่ยนใช้ชื่อในวงการเป็น ‘จินยอง’ ซึ่งเป็นชื่อจริงของเขา เพราะเขาไม่มีความมั่นใจหากยังใช้ชื่อ จูเนียร์ ในวัยที่เขาแก่ตัวลง

จินยอง GOT7

จินยองเปรียบเสมือนพ่อพระของวง วางตัวดี รู้กาลเทศะ เฮฮาและขี้แกล้งเมื่ออยู่กับเมมเบอร์ ขี้เล่นเป็นกันเองเมื่ออยู่กับแฟนคลับ แต่จินยองก็มีโลกส่วนตัวเหมือนกับคนอื่นๆ คือเขาชอบอ่านหนังสือมากๆ จนเกิดแฮชแท็ก #จินยองอ่าน ขึ้นในโลกทวิตเตอร์

จินยอง GOT7

ด้วยความชอบอ่านหนังสือและอ่านหนังสือมาหลายต่อหลายเล่ม ทำให้เกิดกระแส #จินยองอ่าน ในช่วงงานสัปดาห์หนังสือ เพราะมีอากาเซ่ (ชื่อแหนคลับของวง GOT7) แชร์รายชื่อหนังสือที่จินยองอ่าน ฉบับภาษาไทยและมีจำหน่ายในงานสัปดาห์หนังสือ ทำให้อากาเซ่หลายคนไปจับจองบรรดาหนังสือที่จินยองอ่านมาครอบครอง อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> ปรากฏการณ์ #จินยองอ่าน ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

JJ Project

และในปี 2017 วง JJ Project ก็ได้คัมแบคอีกครั้งในรอบ 5 ปี ในอัลบั้ม Verse 2 ประกอบด้วยเพลง Coming Home, Tomorrow, Today, On&ON, Icarus, Don’t Wanna Know, Find You และโซโลพิเศษ Fade Away (เจบี) และ The Day (จินยอง)

ล่าสุด จินยองก็ได้รับโอกาสในการแสดงซีรีส์เรื่อง “He Is Psychometric” ซีรีส์แนวลึกลับ/โรแมนติก/คอมเมดี้ถือเป็นการรับบทพระเอกอย่างเต็มตัวเรื่องแรกของเขา และยังเป็นที่แรกที่จินยองจะเปิดซิกแพคโชว์อีกด้วยยยยย >0< อากาเซ่ทุกคนห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้เป็นอันขาด ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้)

จินยอง GOT7

น่ารักจังเลยพ่อคุณ

GOT7

วง GOT7

จินยอง GOT7

#$%$^%^(P))((&$%@#$!@

จินยอง GOT7

โอ๊ยยยยย ตายๆๆๆ

จินยอง GOT7

อยากเป็นน้องหมาเลยค่ะ

คลิปออดิชั่น ของหนุ่มจินยองค่ะ

จินยอง GOT7

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก gotsevenboys.blogspot.comlady108.comgot7.jype.com, jjproject.jype.com, IG:@got7.with.igot7, @jinyoung_0922jy

บทความแนะนำ