Duty After School MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน โมโแมกซ์

ซีรีส์เกาหลีแนวเซอร์ไวเวอร์ ชวนลุ้นปฎิบัติการสุดระทึก เหล่านักเรียนกอบกู้โลก MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์เกาหลีแนวเซอร์ไวเวอร์ ชวนลุ้นปฎิบัติการสุดระทึก เหล่านักเรียนกอบกู้โลก MONOMAX

คอซีรีส์เกาหลีเตรียมสนุกครบรสต่อเนื่องกันอย่างไม่มีเบื่อ เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เตรียมส่ง “สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน Duty After School” ซีรีส์เกาหลีแนวเซอร์ไวเวอร์ ครบทุกรสทั้งแอ็คชั่น, ลุ้นระทึก, ตลก, ดราม่า, เศร้า และ อบอุ่นหัวใจ ซึ่งเรื่องนี้ถูกสร้างมาจากเว็บตูน “Duty After School” เขียนโดย “ฮาอิลควอน” นำแสดงโดย ชินฮยอนซู ,อิมเซมี , มุนซังมิน , ชเวมุนฮี , คิมซูกยอม , อียอน , ควอนอึนบิน และ คิมกีแฮ

ซีรีส์เกาหลีแนวเซอร์ไวเวอร์

สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน Duty After School

เล่าถึงวัตถุทรงกลมปริศนาสีม่วงที่ปรากฎอยู่เต็มท้องฟ้า ที่มาของเอเลี่ยนต่างดาวสุดสยองซึ่งอาศัยอยู่ภายในวงกลม ต่อมารัฐบาลเกาหลีได้ประกาศว่าปีนี้จะงดการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแต่จะมีการจัดตั้งกองกำลังสำรองแทน โดยนักเรียนชั้น ม.6 ที่มีความประสงค์จะเข้ารับการฝึกในช่วงหลังเลิกเรียน ทั้งวิชาการต่อสู้ เรียนรู้วิธียิงปืน และเอาตัวรอดต่าง ๆ

โดยนักเรียนที่เข้าร่วมฝึกในครั้งนี้จะได้รับคะแนนพิเศษในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งการฝึกจะอยู่ในความดูแลของ ร้อยโทอีชุนโฮ (รับบทโดย ชินฮยอนซู) นายทหารผู้เข้มงวด ตรงไปตรงมาพร้อมด้วย พัคอึนยอง (รับบทโดย อิมเซมี) ครูประจำชั้นของนักเรียน ม.6/2 โรงเรียนมัธยมปลายซองจิน ที่มุ่งมั่นตั้งใจจะดูแลปกป้องไม่ให้นักเรียนของเธอได้รับอันตราย เหล่านักเรียนมัธยมซองจินจะสามารถช่วยกันกอบกู้โลกจากสัตว์ประหลาดแสนน่ากลัวนี้ได้หรือไม่

ตามมาเอาใจช่วยพวกเขา พร้อมร่วมลุ้นไปกับการไล่ล่าสุดระทึกแห่งปี “สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน Duty After School” www.monomax.me/title/104441-duty-after-school.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

บทความแนะนำ