MONO MONOMAX MyUncannyDestiny ซีรีส์ ซีรีส์จีน โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก โมโนแม็กซ์

ชวนดูความน่ารัก “จางเยว่หนาน-เหยียนจื่อเสียน” ซีรีส์ My Uncanny Destiny

Home / บันเทิง / ชวนดูความน่ารัก “จางเยว่หนาน-เหยียนจื่อเสียน” ซีรีส์ My Uncanny Destiny

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู “My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก”ซีรีส์จีนพีเรียดแนวโรแมนติก-คอเมดี้เรื่องใหม่ ที่จะพาทุกคนหัวเราะไปกับ เรื่องราวความตลกขบขันสุดน่ารัก ของพระ-นาง เคมีใหม่เคมีดีสุดฟิน อย่าง “จางเยว่หนาน” นักแสดงสาวสวยหน้าใหม่ไฟแรง มาประกบคู่กับ หนุ่มหล่อ “เหยียนจื่อเสียน” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ อวี๋เซวียนเฉิน , ฟ่านเวย ,หานอวี่ถง และ หวังเจียลี่ เป็นต้น

ซีรีส์ My Uncanny Destiny

โชคชะตาลิขิตให้มาพบรัก

บอกเล่าเรื่องราวของ เมืองมู่ซีและเมืองเซวียนเยว่ ที่บาดหมางและทำสงครามกันมาอย่างยาวนาน และยังไม่มีท่าทีจะสงบศึกได้ในเร็ววัน ในขณะเดียวกันที่เจ้าเมืองมู่ซียังไร้ทายาทสืบสกุล จนวัยล่วงเลยได้สี่สิบ ฮูหยินของเขาก็ตั้งครรภ์ได้สำเร็จ และได้คลอด เย่เจาหนาน (จางเยว่หนาน) องค์หญิงคนเดียวของสกุลเย่ ทำให้ไร้องค์รัชทายาทในการสืบบัลลังก์

นักแสดงสาวสวย “จางเยว่หนาน” ประกบคู่ หนุ่มหล่อ “เหยียนจื่อเสียน”

เจ้าเมืองมู่ซี จึงวางแผนให้ลูกสาวปลอมตัวเป็นชายตั้งแต่ยังเด็ก และเมื่อโตขึ้น เย่เจาหนานก็ได้สืบทอดตำแหน่งเจ้าเมืองต่อในฐานะผู้ชาย จนกระทั่งวันหนึ่งเย่เจาหนานได้ออกอุบายไปล่าสัตว์ เพื่อหลีกเลี่ยงการคลุมถุงชน แต่กลับถูกลอบสังหารจนได้พบกับ หลิ่วเซวียนหมิง (เหยียนจื่อเสียน) เจ้าเมืองเซวียนเยว่ ที่ช่วยเหลือเธอเอาไว้ จนทั้งสองได้ตกหน้าผาไปด้วยกัน และกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักสุดชุลมุนของเจ้าเมืองทั้งสอง

สุดท้ายแล้วทั้งสองเมืองจะสามารถสงบศึกกันได้หรือไม่ และความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร? ติดตามต่อได้ใน “My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิต ให้มาพบรัก” www.monomax.me/title/104394-my-uncanny-destiny.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

ซีรีส์จีน “My Uncanny Destiny โชคชะตาลิขิต ให้มาพบรัก”

“เหยียนจื่อเสียน”

จางเยว่หนาน

บทความแนะนำ