Black MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ โมโนแม็กซ์

ซีรีส์แฟนตาซี-ลึกลับ ในความทรงจำ “ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ Black” ทาง MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์แฟนตาซี-ลึกลับ ในความทรงจำ “ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ Black” ทาง MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดูซีรีส์เกาหลีสนุกครบรสในความทรงจำแนวลึกลับ-อาชญากรรม ที่ผสานความแฟนตาซี แฝงความสนุกด้วยปมปริศนาชวนขบคิดมากมายให้ติดตาม ผลงานการกำกับของ “คิมฮงซอน” ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ Voice ล่าเสียงมรณะ ปี 1

ซีรีส์แฟนตาซี-ลึกลับ ในความทรงจำ

“ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ Black” ทาง “โมโนแมกซ์”

นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม “ซงซึงฮอน” ในบท ฮันมูกัง ตำรวจสายสืบที่ถูกยมทูตแบล็คสิงร่าง เขาทำภารกิจสืบคดีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ประกบคู่กับ นางเอกสาวสวย “โกอารา” ในบท คังฮารัม หญิงผู้มีสัมผัสพิเศษสามารถมองเห็นความตายล่วงหน้าได้

เรื่องราวของคังฮารัม หญิงสาวที่มีพลังวิเศษ สามารถมองเห็นเงาแห่งความตายได้ เธอใช้ชีวิตแบบต้องใส่แว่นตาดำมาตั้งแต่เด็ก เพื่อป้องกันการสบตาและหนีจากการรบกวนของวิญญาณร้าย คังฮารัมได้บังเอิญมาพบกับ ฮันมูกัง ตำรวจสายสืบที่ถูกยมทูตสิงร่าง ทั้งสองได้ร่วมมือกันสืบคดีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ผ่านความเป็นความตายจนเริ่มก่อเกิดเป็นความรักที่แทรกแซงกฎแห่งสวรรค์

ลุ้นไปกับบทสรุปและเรื่องราวที่จะทำให้คุณสับสนจนเดาทางไม่ได้ ใน “ภารกิจคู่หูล่าวิญญาณ Black” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING