ArtificialCity MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี เล่ห์ร้ายเกมลวง โมโนแม็กซ์

พบกับเจ้าแม่ละครดราม่า “ซูแอ” ในซีรีส์ดราม่า “เล่ห์ร้ายเกมลวง Artificial City”

Home / บันเทิง / พบกับเจ้าแม่ละครดราม่า “ซูแอ” ในซีรีส์ดราม่า “เล่ห์ร้ายเกมลวง Artificial City”

“MONOMAX” พร้อมเสิร์ฟซีรีส์เกาหลีแนวจิตวิทยา ดราม่า เชือดเฉือน ที่ได้ เจ้าแม่ละครดราม่าอย่าง “ซูแอ” มารับบทนักแสดงนำ ที่พร้อมจะพาคุณไปพบกับการฟาดฟันและความทะเยอทะยาน เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จที่ใฝ่ฝัน นอกจากนี้งยังได้ “คิมคังอู” , “คิมมีซุก” และ “อีอีดัม” นักแสดงมากฝีมือที่จะทำให้ ซีรีส์เรื่องนี้มันแบบจัดจ้านครบรสอย่างแน่นอน

ซีรีส์ดราม่า “เล่ห์ร้ายเกมลวง Artificial City”

บอกเล่าเรื่องราวของ ตระกูลไฮโซอย่าง ‘ซองจินกรุ๊ป’ ที่มีการแก่งแย่งชิงอำนาจอย่างดุเดือดภายในครอบครัว ยุนแจฮี (ซูแอ) เธอมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ในเครือของซองจินกรุ๊ป แต่การแต่งงานกับจองจุนฮยอก (คิมคังอู) ลูกนอกสมรสของซองจินกรุ๊ป ทำให้เธอเป็นเพียงแค่สะใภ้รองเท่านั้น

แจฮีเป็นคนทะเยอทะยาน กลัวความจน เธอทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ กระทั่งการทิ้งคนที่เธอเคยรักแล้วมาแต่งงานกับคนรวยอย่างจุนฮยอก เธอจึงจะไม่หยุดอยู่แค่เป็นหมากในเกมนี้ แต่สามีของเธอต้องได้กุมบังเหียนแห่งอำนาจทั้งหมด ในซองจินกรุ๊ปเท่านั้น ชะตาของซองจินกรุ๊ปจะเป็นอย่างไรต่อไป สุดท้ายแล้วผู้มีอำนาจเหนือบัลลังก์นั้นจะเป็นใครกันแน่?

ติดตามได้ใน “Artificial City เล่ห์ร้ายเกมลวง” ซีรีส์เข้มข้นเดาทางยาก ซึ่งนอกจากการแสดงและเนื้อหาที่น่าติดตามแล้ว ยังมีข้อคิดให้ได้นำมาปรับใช้อีกด้วย ชมได้ที่ www.monomax.me/title/104301-artificial-city.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

ภาพเพิ่มเติม “Artificial City เล่ห์ร้ายเกมลวง

บทความแนะนำ