Cdrama GloryofSpecialForces MONO MONO29 SuperSeries YangYang ซีรีส์ ซีรีส์จีน

หล่อทะลุเครื่องแบบ “หยางหยาง” นำทัพสร้างเกียรติยศในซีรีส์ “Glory of Special Forces”

Home / บันเทิง / หล่อทะลุเครื่องแบบ “หยางหยาง” นำทัพสร้างเกียรติยศในซีรีส์ “Glory of Special Forces”

ดุเดือดกินใจเกินคาดชาติทหาร สำหรับซีรีส์แดนมังกร ในโปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) ทางช่อง MONO29 ที่ส่งตรงความสนุกครั้งใหม่ มาให้แฟนคลับซีรีส์จีนสายดราม่าแอ็คชั่นได้ฟินกับแบบจุก ๆ ในเรื่อง “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” (Glory of Special Forces) ที่ได้พระเอกซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต หยางหยาง สวมบทนายทหารเต็มฟอร์ม

ซีรีส์จีน “Glory of Special Forces”

ถ่ายทอดเรื่องราวจากนิยายสุดโด่งดัง Special Species of Chinese Special Forces ของชายหนุ่มผู้เขาสมัครเข้าหน่วยรบพิเศษ เพื่อพิสูจน์ให้ครอบครัวโดยเฉพาะพ่อได้เห็นความสามารถ ด้วยความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ปลุกสำนึกเลือดรักชาติให้พวยพุ่ง ดันยอดวิวคนดูในจีนทะลุพันล้าน

ซีรีส์เรื่อง เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ (Glory of Special Forces) เป็นเรื่องราวของ เยี่ยนโพเยว่ (รับบทโดย หยางหยาง) ได้สมัครเข้าร่วมกองทัพหน่วยรบพิเศษ เพื่อพิสูจน์ความสามารถให้พ่อของเขาได้เห็น และถึงแม้จะทำคะแนนระหว่างการฝึกได้สูงจนน่าตกตะลึง ผู้บังคับบัญชาหลี่เฉียง (รับบทโดย อู๋เจี้ยน) ก็ยังไม่ยอมรับในตัวของเขาและส่งให้ เยี่ยนโพเยว่ ไปทำงานที่โรงครัว แต่ด้วยความตั้งใจทำหน้าที่จนมีผลงานที่โดดเด่น เขาก็ได้รับโอกาสให้กลับเข้าร่วมหน่วยรบและทำตามความฝันอีกครั้ง

หลังจากผ่านสภาพแวดล้อมที่ลำบากและภารกิจที่หนักอึ้ง เยี่ยนโพเยว่ ก็ตระหนักได้ถึงปัญหาของตัวเองที่ไม่ชอบทำงานเป็นทีม เขาได้เรียนรู้จากเพื่อนทหาร และกลายเป็นทหารหน่วยรบพิเศษที่ดีที่สุดคนหนึ่งของกองทัพ เมื่อโชคชะตา ขีดเส้นทางให้สร้างเกียรติยศ แลกกับเดิมพันกับชีวิตที่ต้องเสียสละเพื่อชาติ บทสรุปจะเป็นยังไง

ติดตามความสนุกในซีรีส์เรื่อง เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ (Glory of Special Forces) ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 นี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

บทความแนะนำ