CharlotteAustin MissGrandThailand MONO MONO29 Onedaywithmatthew SmileyofCharlotte ชาล็อต ชาล็อต-ออสติน ทีน่า-ธนาวรรณ นางงาม

“ทีน่า-ชาล็อต” ไม่ง้อโชคชะตา ตัวตึงสายนางงาม มุ่งมั่นเพื่อพิชิตฝัน

Home / บันเทิง / “ทีน่า-ชาล็อต” ไม่ง้อโชคชะตา ตัวตึงสายนางงาม มุ่งมั่นเพื่อพิชิตฝัน

เป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ทั้ง ชาล็อต ออสติน และ ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ สองสาวตัวตึงนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 24 มี.ค. 2566 ทางช่อง MONO29 ขอไปตีซี้เอาใจด้อมมิสแกรนด์ ออกกำลังกายสุดท้าทายสไตล์มิสแกรนด์แบบ Body Combat ณ Fitwhey Gym ศูนย์การค้า Show DC พร้อมพาทัวร์อาณาจักร เอ็มจีไอ ฮอลล์ (MGI Hall) พื้นที่จัดงานสุดยิ่งใหญ่ไซส์แกรนด์แบบครบวงจร

ทีน่า-ชาล็อต

โดยสาวฮ็อตเรตติ้งพุ่งแรงอย่าง ชาล็อต รองอันดับห้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เผยจุดพีคสำคัญในชีวิตให้ฟังว่า

“เชื่อมั้ยหนูเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะเลย แต่เราพยายามซ้อม พยายามฝึก หลังได้ไปเรียนร้อง เรียนเต้นอย่างหนัก จนบอสมองเห็นพัฒนาการของเรา ก็ได้สานฝันเราจนเกิดเป็นโปรเจ็กต์ The GRAND Concert : Charlotte Possible เพราะ “มันส์” เป็นไปได้ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของหนู ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 66 นี้ ที่ MGI Hall ร้องแบบจัดเต็ม และมีกิจกรรมวาไรตี้มากมาย พร้อมแขกรับเชิญคือเพื่อน ๆ ใน MGT แน่นอนพี่อิงฟ้าก็มาค่ะ เชื่อว่าด้อมสไมล์ลี่ต้องฟินกันแบบจุก ๆ แน่ ก็ถือเป็นอีกงานดี ๆ ที่อยากเอาใจแฟนคลับเราโดยเฉพาะ เพราะด้อมเราอยู่กันเป็นครอบครัว เวลาเราเผลอพลั้งทำอะไรไม่ดีไป ก็จะคอยติคอยแนะนำ ช่วยเหลือให้กำลังใจกันมาตลอด ยิ่งช่วงที่ทัวร์มิสแกรนด์ 77 จังหวัด ก็มีน้อง ๆ สไมล์ลี่นี้แหละตามไปทุกจังหวัด มาเชียร์เรามาอยู่เป็นเพื่อนเราด้วยกันเสมอ”

ชาล็อต ออสติน – ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์

ด้าน ทีน่า เผยต่อว่า “หนูเป็นสาวขอนแก่นที่ชอบการเรียนมาก อยากเรียนเกี่ยวกับคณะบริหาร สอบได้ทุนเรียนต่างประเทศทั้งแคนาดาและนิวยอร์ก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เรียนมหาวิทยาลัยค่ะ เพราะตอนนั้นสถานะครอบครัวเรามีปัญหาส่งเราเรียนไม่ไหว โชคดีที่เราเป็นคนมูฟออนค่อนข้างไว เลยตั้งใจหางานทำ และทำอยู่หลายอย่าง พาร์ทไทม์ ขายของ ขายหมูปิ้ง ขายหมาล่า หาประสบการณ์จนได้ทำงานที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ และได้มาลุยเส้นทางการประกวดนางงามมิส แกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ผ่านมาเราเลยไม่เสียใจที่ไม่ได้เรียนต่อ เพราะอย่างน้อยเราก็ได้พิชิตฝันของเราเอง”

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดของ ชาล็อต-ทีน่า ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

บทความแนะนำ