MONO MONOMAX TheHeavenlyIdol ด้อมนี้มีเทพบุตร โมโนแม็กซ์

“คิมมินกยู – โกโบกยอล” พลิกบทบาทในซีรีส์ขายขำ The Heavenly Idol

Home / บันเทิง / “คิมมินกยู – โกโบกยอล” พลิกบทบาทในซีรีส์ขายขำ The Heavenly Idol

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งซีรีส์แดนโสม คอมเมดี้ แฟนตาซี ซีจีอลังการ “ด้อมนี้มีเทพบุตร The Heavenly Idol” ลงจอเอาใจคนรักโอปป้า สำหรับซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนในชื่อ ‘Holy Idol’ ได้พระรองสุดฮอตที่มีกระแสโด่งดังจากเรื่อง ‘Business Proposal’ อย่าง ‘คิมมินกยู’ ที่พลิกบทบาทจากหนุ่มเรียบร้อยมารับบทบาทพระเอกสายฮาสุดโก๊ะในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก กับนางเอกสาวสุดน่ารักโบ๊ะบ๊ะอย่าง “โกโบกยอล” อีกด้วย

ซีรีส์ ด้อมนี้มีเทพบุตร

The Heavenly Idol

เรื่องราวของ “แรมบรารี่” (คิมมินกยู) มหาปุโรหิตผู้รับใช้เทพเรดริน ในระหว่างที่เขากำลังต่อสู้กับ ซาตาน (อีจางอู) กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ เขาได้ตื่นขึ้นมาในร่างของ “อูยอนอู” ไอดอลหนุ่มหล่อจากวง Wild Animal ที่วงเองก็ไม่ประสบความสำเร็จนัก จนใกล้จะยุบวง แต่ความวุ่นวายก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาต้องขึ้นทำการแสดงแต่เขาดันเต้นไม่เป็น อีกทั้งคำพูดและท่าทางแปลก ๆ ของเขาก็ทำให้วงเป็นกระแสขึ้นมา

งานนี้ “คิมดัล” (โกโบกยอล) แฟนคลับผู้คลั่งไคล้อูยอนอู และเป็นแฟนคลับหนึ่งเดียวของวง ต้องมาทำหน้าที่ผู้จัดการจำเป็น ให้กับวง Wild Animal เพื่อช่วยอูยอนอูให้ใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ และตามหาซานตานเพื่อหยุดยั้งการทำลายโลกให้จงได้!

เรื่องราวของ เทพบุตรทรงอิทธิฤทธิ์ กับไอดอลสุดหล่อ จะสนุกเเละตื่นเต้นขนาดไหน ร่วมลุ้นและติดตามได้ที่ https://www.monomax.me/title/104343-the-heavenly-idol.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

เทพบุตรทรงอิทธิฤทธิ์ กับไอดอลสุดหล่อ

บทความแนะนำ