FinlandPapa MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี ฮีลใจรักฉบับคาเฟ่ โมโแมกซ์

“คิมโบรา-คิมอูซอก” ชวนดูซีรีส์สุดอบอุ่น “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa” ทาง MONOMAX

Home / บันเทิง / “คิมโบรา-คิมอูซอก” ชวนดูซีรีส์สุดอบอุ่น “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa” ทาง MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก – ดราม่า “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa” พล็อตสุดฮีลจิตใจ เขียนบทและกำกับโดย “พัคซูมิน” โดยซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ซึ่งได้นักร้อง-พระเอกหนุ่มดาวรุ่งอย่าง “คิมอูซอก” มาประกบคู่นางเอกสาวมากความสามารถ “คิมโบรา”

ซีรีส์ “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa”

โดย “คิมอูซอก” รับบท แพคอูฮยอน เจ้าของคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และ “คิมโบรา” รับบท อียูริ หญิงสาวผู้มีแผลทางใจจากการสูญเสีย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ จองมินซอง คิมจุนโฮ จางโดยุน ซองบยองซุก และ ควอนฮยอก ฯลฯ

เรื่องราวของคาเฟ่แห่งหนึ่งชื่อ ‘ฟินแลนด์ปะป๊า’ ที่มีคอนเซ็ปต์แปลก ๆ คือเราจะเป็น ‘ครอบครัวทิพย์’ ให้คุณ เป็นคาเฟ่ที่คอยฮีลใจกันและกัน โดยมีแพคอูฮยอน (คิมอูซอก) เจ้าของคาเฟ่แสนเย็นชาที่คอยดูแลอยู่แบบไม่เปิดเผยตัวตน

วันหนึ่งเขารับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ และได้พบกับ อียูรี (คิมโบรา) สาวน้อยวัย 20 ปีที่เพิ่งสูญเสียยายผู้เป็นที่รักไป จึงต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเพียงลำพังคนเดียว เธอจึงมาสมัครเข้าทำงานที่ฟินแลนด์ปะป๊า และเพราะเหตุนี้เองทั้งคู่จึงได้รู้จัก ใกล้ชิด และฮีลแผลใจให้กันและกันจนเริ่มก่อตัวเป็นความรัก

ติดตามเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจ และเรื่องราวการเยียวยาจิตใจในคาเฟ่ที่ไม่มีใครเหมือนต่อ ได้ใน “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa” https://www.monomax.me/title/104395-finland-papa.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

บทความแนะนำ