MONO MONOMAX ยุทธจักรผจญภัย อ๋าวรุ่ยเผิง เติ้งเชาหยวน โมโนแม็กซ์

ชวนซูมความหล่อ “อ๋าวรุ่ยเผิง-เติ้งเชาหยวน” ในซีรีส์ “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย”

Home / บันเทิง / ชวนซูมความหล่อ “อ๋าวรุ่ยเผิง-เติ้งเชาหยวน” ในซีรีส์ “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย”

สาว ๆ คนไหนโดน “คุณชายรองแห่งตระกูลมู่หรง” และ “คุณชายตระกูลฝูง” จากซีรีส์ “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย” ตกยกมือขึ้น!!! หลัง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ออนแอร์ให้คอซีรีส์ได้ชมได้ไม่นานก็เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับสองหนุ่ม “อ๋าวรุ่ยเผิง – เติ้งเชาหยวน” ในบท พระเอกลุคเท่ และ พระรองลุคละมุน ว่าด้วยเรื่องราวของสาวน้อยนักต้มตุ๋นที่เกิดเหตุการณ์ทำให้เธอต้องมาสวมรอยเป็นคุณหนูของตระกูลมู่หรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสองหนุ่มหล่อ ,เรื่องราวปริศนา และการต่อสู้ในยุทธภพ

“อ๋าวรุ่ยเผิง-เติ้งเชาหยวน”

สำหรับ “อ๋าวรุ่ยเผิง” รับบทเป็น มู่หรงซง คุณชายผู้แสนเย็นชาแห่งตระกูลมู่หรง หล่อเหลา เป็นที่หมายปองของสาว ๆ นอกจากนี้ยังเก่งวรยุทธ์และการต่อสู้ ทั้งนี้ตัวละครมู่หรงซง ยังได้รับความนิยมติดท็อป 10 จากโพลการสำรวจตัวละครซีรีส์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ ซึ่งจัดทำโดยแพลตฟอร์ม Think Tank Starway อีกด้วย สำหรับผลงานที่ผ่านมาของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ มีมากมาย อาทิ Love Is Written in the Stars , Love Never Fails , Wrong Carriage, Right Groom , The Blood of Youth ฯลฯ

ด้าน “เติ้งเชาหยวน” รับบท ฝูหง คุณชายผู้อ่อนโยน สุขุม สง่างาม เก่งด้านการต่อสู้ บอกเลยว่าในเรื่องนี้ เขาสามารถถ่ายทอดการแสดงในบทของฝูหงได้ดีมากทั้งด้านหน้าตาและอารมณ์ สำหรับผลงานที่ผ่านมาของเขามีมากมาย อาทิ Meeting You Loving You , Dear Parents , Two Souls in One ฯลฯ

สาว ๆ ห้ามพลาด ซีรีส์สนุกครบรส ที่มีพระเอกและพระรอง หล่องานดี ร่วมพิสูจน์ใน “Wanru’s Journey ยุทธจักรผจญภัย” www.monomax.me/title/104618-wanrus-journey.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING