DelightfullyDeceitful MONO MONOMAX ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น โมโนแม็กซ์

ซีรีส์อาชญากรรมแก้แค้นสุดฮา “คิมดงอุค”ใน “Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น”

Home / บันเทิง / ซีรีส์อาชญากรรมแก้แค้นสุดฮา “คิมดงอุค”ใน “Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู “Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น” ซีรีส์แนวอาชญากรรมแก้แค้นที่แฝงไปด้วยความฮาแบบตลกร้าย สร้างจากบทละครที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดบทโทรทัศน์ของเวที 2nd Studio Dragon Drama Script ของนักเขียน “โจซึลอา” และกำกับโดย “อีซูฮยอน” ผู้กำกับมากฝีมือที่ผ่านผลงานซีรีส์เรื่องดังมาแล้วมากมาย

ซีรีส์อาชญากรรมแก้แค้นสุดฮา

“Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น”

โดยเป็นเรื่องราวของนักต้มตุ๋นและทนายความที่แสนดี ถือเป็นบทที่ค่อนข้างใหม่ เพราะตัวพระ-นาง มีความแตกต่างกันแบบสุดขั้ว คนนึงต่อต้านสังคม อีกคนมีความเห็นอกเห็นใจ นำแสดงโดย “คิมดงอุค” และ “ซอนอูฮี”

เรื่องราวของคนสองคนที่มีความแตกต่าง แต่โชคชะตาทำให้เขามาเจอกัน อีโรอุม (ซอนอูรี) หญิงสาวที่ติดคุกมาเป็นเวลา 10 ปี ด้วยข้อหาฆ่าพ่อแม่ของตัวเองเสียชีวิต เธอเป็นหญิงสาวที่มีไอคิวสูงถึง 180 เธอมีความจำเป็นเลิศ แตกต่างกับอีกคน นั่นก็คือฮันมูยอง (คิมดงอุค) ทนายความที่มีฉายาว่า แวมไพร์ เขาเป็นคนมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมากจนเกินไป จนไม่รู้เลยว่าความรู้สึกผิดของเขา จะทำลายตัวเขาเอง ทั้งคู่จะจับมือปฏิบัติภารกิจร่วมกันได้หรือไม่ เพราะต่างคนต่างรู้ธาตุแท้ของกันและกัน

ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่? เขาและเธอจะรักกันได้หรือเปล่า? ติดตาม “Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น” www.monomax.me/title/104642-delightfully-deceitful.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING