ซีรีส์เกาหลี

Isaac Hong เจ้าพ่อเพลงละครเกาหลี ปล่อยงานเพลงสากล อีพีใหม่ “everland”

Home / บันเทิง / Isaac Hong เจ้าพ่อเพลงละครเกาหลี ปล่อยงานเพลงสากล อีพีใหม่ “everland”

Isaac Hong ศิลปินเกาหลียอดนิยม ที่เคยฝากผลงาน เพลงประกอบละครเกาหลีมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Stranger from hell, The Uncanny Counter, Lovestruck in the City และ My Liberation Notes เป็นต้น วันนี้เขากำลังจะมีผลงานอีพีชุดใหม่ชื่อว่า ‘everland’ พร้อมกับซิงเกิล ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันในชื่อเดียวกัน

Isaac Hong เจ้าพ่อเพลงละครเกาหลี

โดยซิงเกิล “everland” เป็นเพลงที่เปรียบเหมือนกับบันทึกประจำวันของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนในการค้นหาความรักและความสุข ที่ถ่ายทอดผ่านท่วงทำนองในจังหวะกรู๊ฟที่สวยงามเต็มไปด้วยเสน่ห์

สำหรับ EP ‘everland’ ยังเป็นการร่วมงานกันกับนักเปียโนแจ๊ส-นักแต่งเพลงสุดหล่อที่มีพรสวรรค์อย่าง Soo Young Chin ซึ่งเป็นอีพีที่พวกเขาทั้งสองได้รวบรวมถึงช่วงเวลาอันมีค่าของการเดินทางร่วมกัน ประกอบด้วยเพลงใหม่สี่เพลง ได้แก่ “her” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์เรื่อง Her เพลงนี้จึงเต็มไปด้วยบีตซินธิไซเซอร์ชวนฝัน และบรรยากาศที่อบอุ่น

และ “everland” ที่ปล่อยออกมาวันนี้ รวมถึงเพลง “pages” และ “a bird” นอกจากนี้ยังมี “everland” ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่ชื่อ “(n)everland” และเพลง “her (director’s cut)” ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้รวมเป็น EP ‘everland’ 6 เพลงที่จะทำให้ผู้ฟังได้รู้สึกอิ่มเอมไปกับบทเพลงของพวกเขาอย่างแน่นอน

ผลงานอีพีใหม่นี้ของ Isaac Hong ยังได้ร่วมงานกับ Tande-Music Services Limited ซึ่งเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์และการตลาดด้านดนตรี ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งนี้เขาได้แสดงทักษะภาษาอังกฤษของเขาเองออกมาได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งหลายคนได้เคยเห็นการทำงานของเขามาก่อนหน้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับชาวต่างชาติ ในรายการ “Hong duku” และยังได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับทีมงาน Guardians of the Galaxy ระหว่างที่พวกเขามาเยือนเกาหลีอีกด้วย

Follow Isaac Hong

Website: https://isachng.com
Instagram: https://www.instagram.com/pngisac
ชมมิวสิกวิดีโอ https://youtu.be/bBS4XiEbJbQ

บทความแนะนำ