MONO MONOMAX Unlock MyBoss ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี ปลดล็อกทีเครื่องนี้มีCEO โมโนแม็กซ์

“แชจงฮยอบ-ซออึนซู-พัคซองอุง” แท็กทีมเปิดโปงฆาตกรรม ซีรีส์สายฮา CEO Unlock My Boss

Home / บันเทิง / “แชจงฮยอบ-ซออึนซู-พัคซองอุง” แท็กทีมเปิดโปงฆาตกรรม ซีรีส์สายฮา CEO Unlock My Boss

ยังคงเสิร์ฟความสนุกส่งตรงถึงหน้าจอด้วยซีรีส์คุณภาพ ให้คอซีรีส์ได้รับชมอยู่เสมอ สำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ล่าสุดส่งซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีคอมเมดี้ดัดแปลงบทจากเว็บตูนผลงานของ “พัคซองฮยอน” เรื่อง “ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss”

ซีรีส์ “ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss”

ผลงานการกำกับซีรีส์เรื่องแรกของ อีชอลฮา ผู้กำกับมากความสามารถที่ผ่านวงการภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง มาการันตีความสนุกพร้อมแท็กทีมพระเอกดาวรุ่ง “แชจงฮยอบ” และนางเอกหน้าใส “ซออึนซู” ร่วมด้วย “พัคซองอุง” มาตอกย้ำความป่วนในคดีฆาตกรรม ที่จะทำให้คุณฮาจนท้องแข็ง เรื่องราวของซีอีโอบริษัทเทคยักษ์ใหญ่ที่เกิดเหตุไม่คาดฝันและวิญญาณดันไปสิงอยู่ในมือถือ จนต้องขอร้องกึ่งการจ้างวานให้ชายหนุ่มแปลกหน้า มาช่วยเป็นประธานแทนและตามหาความจริง เบื้องหลังการตายของตัวเอง

เริ่มเรื่องที่ พัคอินซอง (รับบทโดย แชจงฮยอบ) ชายหนุ่มนิสัยดีที่มาจากครอบครัวยากจน พัคอินซองเป็นคนขยันทำงานและพยายามหางานประจำทำตั้งแต่เรียนจบ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จและตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในช่วงตกงาน แม้กระทั่งบริษัทไอทีรายใหญ่ที่เป็นความหวังว่าจะได้เข้าไปทำงานก็ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้

จนกระทั่งวันหนึ่งพัคอินซองกลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด เขาได้ไปพบกับโทรศัพท์มือถือที่ถูกทิ้งไว้บนเขาและพบว่าเสียงปริศนาในมือถือที่ตอบโต้กับเขาอยู่คือวิญญาณของ คิมซอนจู (รับบทโดย พัคซองอุง) ผู้ก่อตั้งและเป็นซีอีโอของบริษัทไอทีชั้นนำที่พัคอินซองใฝ่ฝันจะเข้าไปทำงานในตอนแรก ซอนจูได้โน้มน้าวอินซองด้วยเงินจำนวนมากให้เข้ามาทำหน้าที่ประธานบริษัทชั่วคราว เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมในครั้งนี้ โดยมีเลขาสาวหน้านิ่ง นิสัยเย็นชา จองเซยอน (รับบทโดย ซออึนซู) คอยให้ความช่วยเหลือ

ร่วมสืบหาความจริงว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมในครั้งนี้ กับซีรีส์พล็อตเรื่องสุดเก๋ “ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss” ที่ www.monomax.me/title/104617-unlock-my-boss.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

บทความแนะนำ