BBGUN MONO MONO29 Onedaywithmatthew PMWI PUBGMoblie SpeedMilarena VampireEsports แมทธิว แวมไพร์ อีสปอร์ต

“แวมไพร์ อีสปอร์ต” เผยการรักษาแชมป์โลกสองสมัย ยากทวีคูณ ใน วัน เดย์ วิท แมทธิวฯ

Home / บันเทิง / “แวมไพร์ อีสปอร์ต” เผยการรักษาแชมป์โลกสองสมัย ยากทวีคูณ ใน วัน เดย์ วิท แมทธิวฯ

เตรียมดวลนอกเกมสุดเร้าใจ สำหรับพิธีกรสุดหล่อ “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ล่าสุดตีซี้นักกีฬาอีสปอร์ตทีม “แวมไพร์ อีสปอร์ต” (Vampire Esports) ที่ไปสร้างปรากฎการณ์ในการแข่งขันเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก “PUBG Mobile World Invitational 2023” ณ กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในการคว้าเงินรางวัลกลับบ้านมากถึง 22 ล้านบาท

“แวมไพร์ อีสปอร์ต” เผยการรักษาแชมป์โลกสองสมัยยากทวีคูณ

ประกอบไปด้วยสมาชิก คิว-ธนรัช มะโคตรสา, เวฟ-ศุภชัย สิงห์แก้ว, ไมค์-ภูรินษ์ ร้องขันแก้ว, ฟลุ๊ค-ณัชพล โสมทัต, โทนี่-ณัฐวุฒิ เมตตาวีรคูณ และ นูซี่-ศิกรินทร์ นพรัตน์ โดยมีผู้จัดการทีม ชนาธิป รินลา เป็นตัวแทนทีมเผยให้ฟังว่า

แบ่งทีม

คำว่าคนเล่นเกมเด็กติดเกมและนักกีฬา มันจะแตกต่างกันนั้นขึ้นอยู่กับมายเซ็ทของแต่ละคนครับ เพราะถ้าคนเล่นเกมคือเขาเล่นเกมเพื่อความสนุกผ่อนคลายหรือจุดหมายอื่น ๆ แต่การเป็นนักกีฬาคือคนที่ต้องมีวินัยและความรับผิดชอบ ตรงนี้จะเป็นตัวที่แบ่งว่า อะไรคือนักกีฬาอะไรคือคนเล่นเกม เพราะฉะนั้นน้อง ๆ ทุกคนที่อยากจะมาเป็นนักกีฬาอาชีพต้องมีสิ่งเหล่านี้ก่อน เพียงแค่นี้ก็สามารถมายืนในจุดนี้แบบพวกเราได้ครับ สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมา เป็นแรงกดดันที่มหาศาล ยากทั้งการแข่งขันและความรู้สึก เพราะเราต้องการรักษาแชมป์ไว้ให้ได้

เป็นแชมป์แล้วการรักษาแชมป์นั้นยากกว่าทวีคูณครับ เส้นทางของพวกเราค่อนข้างหนักและโหด ตั้งแต่เตรียมตัวฝึกซ้อม การวางแผน ที่ต้องทำร่วมกันในทุกวันก่อนเข้าแข่งขัน และจากนี้ยังมีอีกหลายรายการที่ต้องไปแข่งด้วย ทั้งศึกชิงแชมป์โลก PMGC 2023 ปลายปีนี้

และอีกหนึ่งเป้าหมายสูงสุดคือแชมป์โอลิมปิก เพราะกีฬาอีสปอร์ตเพิ่งได้รับการยอมรับไม่นานมานี้เองครับ แถมการถูกบรรจุลงในการแข่งขันโอลิมปิกถือเป็นเรื่องที่ดีมาก พวกเราจะพยายามฝ่าฟันไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้ ส่งแรงใจเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”

VEP Talk

จากนั้นนักกีฬาอีสปอร์ตทั้ง 6 คน ฟอร์มทีมดวลเดือด ปะทะบีบีกันกับ “แมทธิว” นอกจอเป็นครั้งแรก จะแม่นจะโหดเหมือนในเกมแค่ไหน อย่าพลาดชมรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

นูซี้ ไมค์ แมทธิว คิว

เวฟ ฟลุ๊ค โทนี่ แทน

โทนี่

ไมค์ นูซี่

เวฟ ฟลุ๊ค

ไมค์

นูซี่

บทความแนะนำ