MONO MONOMAX TheLegendofAnle ซีรีส์ ซีรีส์จีน อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา โมโนแม็กซ์

ซีรีส์สนุกครบรส “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ที่ MONOMAX

Home / บันเทิง / ซีรีส์สนุกครบรส “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ที่ MONOMAX

บอกเลยว่านาทีนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วสำหรับ ซีรีส์จีนเรื่อง “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ที่กำลังมาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า ลงจอให้ได้ชมทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง แล้วเหตุใดถึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีกระแสตอบรับดีแบบถล่มทลาย และนี่คือ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์สนุกครบรส “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle”

1. กระแสปังตั้งแต่ประกาศถ่ายทำ ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อ “ตี้หวงซู” ซึ่งได้นักแสดงขวัญใจแถวหน้าอย่าง“ตี๋ลี่เร่อปา” , “กงจวิ้น” และ “หลิว อวี่หนิง” มาร่วมงานกัน จนทำให้มียอดจองทะลุ 200 ล้าน ก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์

และเมื่อออนแอร์ความปังก็ไม่มีแผ่ว สามารถขึ้นชาร์จอันดับ 1 ในหลายแพลตฟอร์ม และมีการพูดถึงอย่างมากในโลกอินเทอร์เน็ต รวมถึงแพลตฟอร์ม WEIBO ตอกย้ำความปังด้วยเรตติ้งระดับความนิยมทะลุ 10,000 ภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

2. การพบกันของ 2 นักแสดงนำตัวท็อปของวงการ การมาพบกันครั้งแรกของนางเอกแถวหน้าสุดฮอต “ตี๋ลี่เร่อปา”ในบท เหรินอันเล่อ และ พระเอกดาวรุ่ง “กงจวิ้น” กับบทองค์รัชทายาทหานเย่ เพราะนอกจากจะเป็นซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์แล้ว เราจะได้เห็นพวกเขาทั้งสองในบทบาทที่แตกต่างออกไปจากเดิม เพราะเหรินอันเล่อจะต้องตามจีบองค์รัชทายาทหานเย่อย่างหนัก เพื่อทำภารกิจแก้แค้นให้สำเร็จ

3. เพลงประกอบซีรีส์จากนักร้องชื่อดัง แค่เห็นชื่อทีมนักร้องที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ก็การันตีได้ถึงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ซันนี่-เกวลิน , หลิว อวี่หนิง , อาหลัน และ หลี่ซินอี ที่ต่างก็เป็นตัวท็อปของวงการ เพราะฉะนั้นเราจะได้ฟังเพลงประกอบซีรีส์คุณภาพเสริมอารมณ์ให้อินไปกับเรื่องราวเต็ม 100 %

4. หลิว อวี่หนิงพากย์เสียงเอง แฟน ๆ ของ “หลิว อวี่หนิง” เจ้าพ่อเพลงซีรีส์ งานนี้นอกจากเขาจะได้ร้องเพลง OST ซีรีส์”อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา” และเป็นนักแสดงนำในเรื่องแล้ว เราจะได้ฟังเสียงหล่อ ๆ ของเขากันอย่างเต็มอิ่ม เพราะว่าหลิวอวี่หนิงได้พากย์เสียงตัวเองสำหรับตัวละคร “ลั่วหมิงซี” ที่เขาแสดงด้วย

5. ซีรีส์สนุกครบรส เป็นซีรีส์ที่มีทั้งความโรแมนติก รวมถึงมีมุมดราม่า อีกทั้งยังมีเรื่องของการสืบสวนสอบสวน สาเหตุเพราะครอบครัวนางเอกถูกฆ่าล้างตระกูลทำให้เธอวางแผนแก้แค้นคืนศักดิ์ศรีให้ครอบครัว

รับชมความสนุกของ “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ที่ www.monomax.me/title/104671-the-legend-of-anle.html ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

บทความแนะนำ