MONO MONOMAX MyMarvellousFable มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน โมโนแม็กซ์

แฟนๆ เตรียมกรี๊ด “เว่ยเจ๋อหมิง” ใน “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable”

Home / บันเทิง / แฟนๆ เตรียมกรี๊ด “เว่ยเจ๋อหมิง” ใน “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable”

แฟนคลับ “เว่ยเจ๋อหมิง” เตรียมกรี๊ด ! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก ส่งซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable”

ซีรีส์จีน มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน

ที่จะพาคุณไปสนุกกับเรื่องราวความรักและการผจญภัย ของบรรณาธิการหนุ่มฝึกหัดและนักเขียนสาวสุดแสบ นำแสดงโดย “เว่ยเจ๋อหมิง” พระเอกสุดละมุน กลับมากับบทบาทครั้งใหม่ในฐานะของนักเขียนหนุ่ม ประกบคู่กับ ไอดอล K-POP เกิร์ลกรุ๊ปวง Miss A “หวังเฟย์เฟย์”

เรื่องราวได้เริ่มต้นเมื่อ เฝิงเทียนหลาน (เว่ยเจ๋อหมิง) นักเขียนหน้าใหม่ ที่ได้เข้ามาสมัครงานเป็นบรรณาธิการฝึกหัด ของสำนักพิมพ์ซานกวาน คัลเจอร์ โดยเขาได้รับเงื่อนไขสุดโหดจากบริษัท คือ ต้องตามต้นฉบับงานเขียนที่ล่าช้าของ หวังผูเถา (หวังเฟยเฟย) นักเขียนท็อป 10 ฉายา อสูรตัวแม่ !! แต่เรื่องกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเฝิงเทียนหลานต้องรับมือกับภารกิจใหญ่ เมื่อหวังผูเถาเสนอที่จะเขียนงานต่อก็ต่อเมื่อเฝิงเทียนหลานพาเธอกลับบ้านเกิดที่มีระยะทางกว่า 2,000 กิโลเมตร งานนี้เฝิงเทียนหลานจะสามารถทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่

ความรักและการผจญภัยของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร? ติดตามต่อได้ใน “มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable” www.monomax.me/title/104292-my-marvellous-fable.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING