แบรนด์ ไอดอล ไอดอลเกาหลี

รู้จักกับแบรนด์สุดคูล “Maison Kitsuné” ขวัญใจเหล่าไอดอล K-POP

Home / แฟชั่น / รู้จักกับแบรนด์สุดคูล “Maison Kitsuné” ขวัญใจเหล่าไอดอล K-POP

เมื่อพูดถึงเสื้อผ้าของ “เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) อย่างแรกที่ทุกคนนึกถึงคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากโลโก้ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เป็น DNA หลักของแบรนด์ โดยที่มาของชื่อแบรนด์นั้นประกอบไปด้วยคำว่า “Maison” ที่แปลว่า “บ้าน” ในภาษาฝรั่งเศส และคำว่า “Kitsuné” ที่แปลว่า “สุนัขจิ้งจอก” ในภาษาญี่ปุ่น เมื่อนำสองคำมารวมกัน จึงกลายเป็น บ้านของสุนัขจิ้งจอก ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ “เมซง คิทสึเนะ” นั่นเอง

แบรนด์ Maison Kitsuné

เมซง คิทสึเนะ – บ้านของสุนัขจิ้งจอก

แบรนด์ “เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) ได้ถือกำเนิดขึ้น โดย จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) ชาวฝรั่งเศส และ มาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) ชาวญี่ปุ่น ผ่านความตั้งใจที่จะสร้างธุรกิจที่สะท้อนถึงศิลปะการใช้ชีวิต ผสมผสานเข้ากับแฟชั่น ดนตรี และคาเฟ่ กว่า 20 ปีที่แบรนด์ คิทสึเนะ ถ่ายทอดการรวมตัวกันของวัฒนธรรมฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ผ่านธุรกิจต่างๆ ได้อย่างทรงพลังและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นขวัญใจของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก

แบรนด์ Maison Kitsuné

นอกจากสไตล์เสื้อผ้าของเมซง คิทสึเนะ ที่เน้นความดูดีแบบเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ตามแบบฉบับการตัดเย็บของประเทศฝรั่งเศส ยังแฝงไปด้วยความทันสมัยและความสนุกสนาน พร้อมความ คูลจากค่ายเพลง คิทสึเนะ มิวสิค และร้านคาเฟ่ คิทสึเนะ อยู่ตลอดเวลา

จึงทำให้ “Maison Kitsuné” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในลิสต์ขวัญใจของเหล่าไอดอล K-POP ชื่อดังอย่าง Jennie Blackpink , Gong Yoo , Yeri Red Velvet , Minnie (G)I-DLE , Jin Young GOT 7 , Ten – NCT / WayV , Sandara 2NE1 , G-Dragon Big Bang และ Seulgi_Red Velvet ที่ได้เลือกนำเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ของแบรนด์มา Mix & Match ตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว

รับชมสินค้าและเลือกสไตล์ที่คุณชอบได้ที่ www.ppgroupthailand.com พร้อมส่วนลด 10% เมื่อกรอกโค้ด MKWEB10 และ ติดตามข่าวสารได้ที่ LineOA: @maisonkitsune_th

ขวัญใจเหล่าไอดอล K-POP

บทความแนะนำ