adidas รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส

คอลเลคชั่น DIP แรงบันดาลใจยุค 2000 – ADIDAS x เจเรมี สก็อตต์

Home / แฟชั่น / คอลเลคชั่น DIP แรงบันดาลใจยุค 2000 – ADIDAS x เจเรมี สก็อตต์

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับ รองเท้า 2021 JS MONEY WINGS ผลงานสุดไอคอนิกชิ้นแรกของการกลับมาทำงานร่วมกัน ในเดือนตุลาคม 2021 นี้ ทาง อาดิดาส ออริจินอลส์ และเจเรมี สก็อตต์ ก็ได้เดินหน้าสานต่อความร่วมมือ เตรียมนำเสนอคอลเลคชั่น DIP ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุนทรียะเฉพาะตัวของยุค 2000 ถ่ายทอดมุมมองอันเฉียบแหลมที่ไม่เหมือนใครของเจเรมี สก็อตต์ ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าสีสันจัดจ้าน

ADIDAS x เจเรมี สก็อตต์ กับคอลเลคชั่น DIP

โดยไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ จะอยู่ที่การนำผ้ากำมะหยี่ที่มีสีสันจัดจ้าน อย่างสีน้ำเงินและชมพูมารังสรรค์เป็น เสื้อแทรคแบบครอป กางเกงแทรค และกางเกงขาสั้น มาพร้อมกับคอลเลคชั่นรองเท้า JS CANDY FORUM ที่นำโมเดล Forum High และ Forum Low มาแต่งแต้มสีสันสดใสแบบฟลูออเรสเซนต์ 4 สี คือ สีส้ม สีน้ำเงิน สีชมพู สีเหลือง และเคลือบผิวให้มันวาวคล้ายกับลูกกวาด นอกจากนี้ยังมีเสื้อฮู้ดดี้ของผู้ชาย และกางเกงแทรคที่มาในสีน้ำเงิน รวมถึงรองเท้าแตะหัวตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ JS ANIMAL WORLD ที่จะออกวางจำหน่ายในวันเดียวกันด้วย

ADIDAS x เจเรมี

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY JEREMY SCOTT DIP ทั้งเสื้อผ้า และรองเท้าได้ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน และ LINE: @adidasThailand และสำหรับร้านคาร์นิวาล และร้านแอทมอส จะวางจำหน่ายเฉพาะรองเท้า JS CANDY FORUM และ JS ANIMAL WORLD เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

ADIDAS ORIGINALS JEREMY SCOTT

สีสันสดใสแบบฟลูออเรสเซนต์ 4 สี – สีส้ม สีน้ำเงิน สีชมพู สีเหลือง

เคลือบผิวให้มันวาวคล้ายกับลูกกวาด

รองเท้าแตะหัวตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ JS ANIMAL WORLD

รองเท้าแตะ หัวตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ JS ANIMAL WORLD

เสื้อฮู้ดดี้ของผู้ชาย และกางเกงแทรค ที่มาในสีน้ำเงิน

ADIDAS ORIGINALS JEREMY SCOTT

บทความแนะนำ