adidas รองเท้า อาดิดาส

อาดิดาส ตอกย้ำกระแส รองเท้าโมเดลคลาสสิก เปิดตัว SUPERSTAR XLG

Home / แฟชั่น / อาดิดาส ตอกย้ำกระแส รองเท้าโมเดลคลาสสิก เปิดตัว SUPERSTAR XLG

เป็นระยะเวลากว่า 50 ปีที่รองเท้า adidas Superstar ได้กลายเป็นไอคอนของวัฒนธรรมร่วมสมัย และนำเสนอตัวตนของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในความสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1969 โดยในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ กลับมาอีกครั้งพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมามากกว่าครึ่งศตวรรษ เปิดตัวรองเท้ารุ่น SUPERSTAR XLG เพื่อเป็นตัวแทนสำหรับผู้ทรงอิทธิพลคนรุ่นใหม่ ในความกล้าแสดงออกและก้าวข้ามผ่านวัฒนธรรมแบบเดิมๆ

รองเท้าโมเดลคลาสสิก SUPERSTAR XLG

นอกจากนี้ยังเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับแคมเปญด้วยชุดหนังสั้น ที่กำกับโดย Maria SosaBetancor ภาพนิ่งโดย Javier Ruiz และออกแบบสไตล์โดย Ahida Agirre ที่นำเสนอส่วนสำคัญของความร่วมสมัย ได้แก่ Cluttercore, Cybercore และ Streetcore พร้อมด้วยผู้ร่วมแคมเปญที่มีความคิดสร้างสรรค์และค้นหาตัวตนโดยใช้รองเท้า SUPERSTAR XLG เป็นเครื่องมือในการแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา

พบกับ ADIDAS SUPERSTAR XLG ได้ในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566 ในราคา4,300 บาท สำหรับรองเท้า 2,800 – 3,000 บาท สำหรับรองเท้าเด็ก 1,300 – 3,400 บาท สำหรับเสื้อผ้า 900 – 1,800 บาท สำหรับเสื้อผ้าเด็ก และ 900 – 1,100 บาท สำหรับแอกเซสซอรี่ ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส ร้านเจดี สปอร์ตส์

รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

สิทธิพิเศษ ของแถม 3 ต่อ

เชือกรองเท้า 590 บาท ไอเทมตกแต่งรองเท้า 5 ชิ้น

สำหรับผู้ที่ซื้อรองเท้า SUPERSTAR XLG จะได้รับเชือกรองเท้าแบบพิเศษเพิ่มอีก 1 คู่ มูลค่า 590 บาทฟรี ทุกสาขาที่วางจำหน่าย

และพิเศษสำหรับสมาชิก adiClub จะได้รับของแถมถึง 3 ต่อ นอกจาก เชือกรองเท้าแบบพิเศษ ไอเทมตกแต่งรองเท้า 5 ชิ้น มูลค่า 250 บาทฟรี เมื่อซื้อรองเท้า SUPERSTAR XLG หรือ รองเท้า adidas Originals (ยกเว้นรองเท้าแตะ) เฉพาะที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามสแควร์วัน ตั้งแต่ 17 ก.ค. 66 – 6 ส.ค. 66 หรือจนกว่าของแถมจะหมด

Puffy Bag กระเป๋านุ่มนิ่ม

Puffy Bag กระเป๋านุ่มนิ่มที่มาพร้อมกับพวงกุญแจรูป Trefoil มูลค่ารวม 1,500 บาท สำหรับสมาชิก adiClub ที่ซื้อรองเท้า SUPERSTAR XLG พร้อมสินค้า อาดิดาส ออริจินอลส์ ครบ 7,000 ขึ้นไปต่อใบเสร็จ เฉพาะที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามสแควร์วัน และอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าของแถมจะหมด

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกที่ซื้อรองเท้ารุ่น SUPERSTAR XLG ได้ร่วมสนุกกับการออกแบบเชือกรองเท้า โดยคราฟท์ครีเอเตอร์ (Craft Creator) เพื่อให้รองเท้าบ่งบอกความเป็นตัวเอง ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ภาพเพิ่มเติม

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22กรกฎาคม 2566 ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วันเท่านั้น วันละ 4 รอบ รอบละ 1 ชั่วโมง เวลา 13.00 น., 15.00 น., 17.00 น. และ 19.00 น. จำนวนรอบละ 10 คน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

เชือกรองเท้าแบบพิเศษ