ASICS รองเท้า เต-ตะวัน

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งโมเดลไอคอนิก ฉลองครบรอบ 30 ปี

Home / แฟชั่น / ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งโมเดลไอคอนิก ฉลองครบรอบ 30 ปี

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่งโมเดลใหม่ฉลองครบรอบ 30 ปี กับ “GEL-KAYANO™ 30” ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมส่งมอบความมั่นคงและความสบายตลอดการวิ่ง ตั้งแต่ออกตัว จนถึงเส้นชัย โดยมี เต-ตะวัน วิหครัตน์ นักแสดงชื่อดังในฐานะ ASICS Brand Ambassador มาร่วมสัมผัสประการณ์การวิ่ง และถ่ายทอดความประทับใจ กับรองเท้า GEL-KAYANO™ 30 ผ่านภาพถ่ายคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

30 ปี ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งโมเดลไอคอนิก

นอกจากนี้สำหรับสมาชิก OneASICS ที่ซื้อ GEL-KAYANO™ 30 จำนวน 100 คู่แรก ที่ ASICS Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า รับภาพพร้อมลายเซ็น เต-ตะวัน สุดเอ็กซ์คลูซีฟทันที

จุดเด่นของ GEL-KAYANO™ 30 มีที่มาจากปรัชญาในการออกแบบตามแบบฉบับของ ASICS ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานโดยผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริง วิทยาศาสตร์ชีวกลศาสตร์ ความยั่งยืน และการต่อยอดนวัตกรรมต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปีของ ASICS เพื่อพัฒนาสินค้าที่มอบความรู้สึกที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ

จึงเป็นที่มาของ GEL-KAYANO™ 30 รองเท้าโมเดลล่าสุดจาก ASICS กับความโดดเด่นในเรื่องความมั่นคง ที่มาพร้อมความสบายที่ได้พัฒนาไปอีกขั้น ผ่านเทคโนโลยีใหม่อย่าง 4D GUIDANCE SYSTEM™ ที่ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของเท้า (Pronation) ให้มั่นคงและสมดุลอย่างมีประสิทธิภาพแม้วิ่งเป็นเวลานาน

เต-ตะวัน วิหครัตน์ นักแสดงชื่อดัง, ASICS Brand Ambassador

4D GUIDANCE SYSTEM™ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาสเถียรภาพในการวิ่ง โดยจะทำงานร่วมกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ให้เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ เพื่อก้าวที่สมบูรณ์ที่สุดที่นักวิ่งต้องการ

GEL-KAYANO™ 30 ได้รับการพัฒนาให้สัมผัสในการลงเท้านุ่มนวลยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี PureGEL™ บริเวณส้นรองเท้า ทำให้สามารถรองรับแรงกระแทกขณะทิ้งน้ำหนักลงที่ฝ่าเท้าได้อย่างดีเยี่ยม มากไปกว่านั้นยังอัพเกรดพื้นรองเท้าเป็นโฟม FF BLAST™ PLUS ECO ตัวใหม่ ที่เพิ่มความสูงของพื้นรองเท้ามากขึ้นถึง 4 มิลลิเมตร (Stack Height) แต่ยังมีน้ำหนักเบา เด้ง เพื่อให้การวิ่งสนุกมากยิ่งขึ้น

ผลลัพธ์จากเทคโนโลยีสุดก้าวหน้าของ ASICS ได้ต่อยอดกลายมาเป็นรองเท้าที่เบาสบายจนแทบสัมผัสไม่ได้ว่าเป็นรองเท้าที่เสริมความมั่นคง (stability) จากการทดสอบที่ดำเนินการโดย ASICS Institute of Sport Science ในโกเบ ระบุว่า GEL-KAYANO™ 30 ได้เพิ่มประสิทธิภาพในความสบายยิ่งขึ้นกว่ารุ่นก่อน ๆ นอกจากนี้ นักวิ่งที่เข้ามาทดสอบยังสัมผัสได้ถึงความนุ่มสบายที่เพิ่มมากขึ้นหลังจากสวมใส่ในการวิ่งระยะไกล มากกว่าการลองในครั้งแรก

ชาด มัลลาวีย์ ผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์กลุ่มรองเท้าวิ่งระดับโลก กล่าวว่า: “ด้วยความเชื่อและความมุ่งมั่นที่ไม่ย่อท้อต่อแนวคิดการออกแบบที่ไม่เหมือนใครของ ASICS ตลอดระยะเวลาหลายปี เราได้สร้างรองเท้าที่มอบความมั่นคง ตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่ง ด้วยรองเท้า
ซีรีส์ GEL-KAYANO™ และวันนี้ ASICS พร้อมแล้วที่จะยกระดับความสบายรูปแบบใหม่ เราจึงภูมิใจนำเสนอ GEL-KAYANO™ 30 และเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสามารถของรองเท้า ในการส่งมอบความมั่นคงและความสบายที่เพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาการวิ่ง”

อเล็กซานเดอร์ อาเจ แอนดราสซี่ ผู้อำนวยการฝ่ายรองเท้าวิ่งระดับโลก แผนกการจัดการผลิตภัณฑ์ของ ASICS กล่าวว่า: “เหตุผลที่รองเท้าซีรีส์ GEL-KAYANO™ กลายเป็นตำนานของ ASICS มาหลายปี เป็นเพราะความชื่นชอบของนักวิ่งที่ชื่นชอบความหลากหลายในการใช้งานตั้งแต่การวิ่งระยะทางตั้งแต่ 5 กิโลเมตรจนถึงการวิ่งมาราธอน

ด้วยเหตุนี้ เราจึงตื่นเต้นมากที่จะได้พัฒนาจุดเด่นของ GEL-KAYANO™ 30 ให้มอบความมั่นคงขั้นสูง ความสบาย และการรองรับแรงกระแทกที่ดีกว่าเดิม โดยยังมีน้ำหนักที่เบาลง เพื่อสร้างประสบการณ์การสวมใส่ที่ดีกว่าเดิม เราจึงตั้งตารอเป็นอย่างมากที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์การวิ่งใหม่ ๆ ให้กับนักวิ่งทั่วโลก”

GEL-KAYANO™ 30 Anniversary

ยกระดับความมั่นคงอย่างเหนือชั้นไปกับรองเท้า GEL-KAYANO™ 30 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ในราคา 6,500 บาท และ GEL-KAYANO™ 30 Anniversary ในราคา 6,900 บาท ที่ ASICS Store และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

พิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่เป็นสมาชิก OneASICS รับภาพพร้อมลายเซ็น เต-ตะวัน วิหครัตน์ สุด Exclusive เมื่อซื้อ GEL-KAYANO™ 30 (สีใดก็ได้) 100 คู่แรก ที่ร้าน ASICS สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เท่านั้น แฟนตัวจริงห้ามพลาด มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย!

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/th-th/mk/oneasicsth) ได้แล้ววันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

สินค้าและผลิตภัณฑ์ของ ASICS ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และกระบวนการอย่างต่อเนื่อง โดยกระบวนการผลิตของรองเท้าได้คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งง่าย ๆ เพียงเลือกพิจารณาสินค้าและผลิตภัณฑ์จาก ASICS

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายความยั่งยืนของ ASICS ได้ที่: www.asics.com/th/th-th/mk/sustainability

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: Website: ASICS.COM