adidas x Marimekko ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้

adidas x Marimekko นำเสนอลวดลาย UNIKKO คอลเลคชันเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต

Home / แฟชั่น / adidas x Marimekko นำเสนอลวดลาย UNIKKO คอลเลคชันเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต

adidas และ Marimekko เผยโฉมคอลลาบอเรชัน คอลเลคชันที่ 2 โดยการนำเอา ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ หรือ “UNIKKO” อันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1964 ซึ่งถือเป็นการนำลวดลายนี้ มาใช้ในคอลเลคชันเสื้อผ้าสายสปอร์ตเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสตรีทแวร์ เสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับออกกำลังกายหลายประเภท เช่น วิ่ง, เทรนนิง, ปั่นจักรยาน, เทนนิส, ว่ายน้ำ และสินค้าสำหรับเด็ก รวมถึงรองเท้า ULTRABOOST 21 และ STAN SMITH

adidas x Marimekko ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ หรือ “UNIKKO”

สำหรับคอลเลคชัน adidas x Marimekko ได้มีการนำเสนอร่วมโดยนักไตรกีฬาหญิงทั้งหมด 4 คนที่ล้วนเคยพิสูจน์ผลงานผ่านการฝึกซ้อม และการแข่งขันมาแล้วในหลายรายการ ซึ่งตอกย้ำจุดเด่นในด้านการปรับตัว การใช้ความคิดสร้างสรรค์ การคิดนอกกรอบ และการพัฒนาความสามารถ เพื่อรับมือกับสถานการณ์ทุกรูปแบบ โดยหนึ่งในนักไตรกีฬาที่นำเสนอคอลเลคชันนี้ก็คือ เคท วอห์ (Kate Waugh) นักกีฬาของอาดิดาสที่เคยคว้าเหรียญรางวัล จากการแข่งขันในระดับโลกและยุโรปมาหลายรายการ

adidas x Marimekko ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ หรือ "UNIKKO"

ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ “UNIKKO”

คอลเลคชัน adidas x Marimekko มีเสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับออกกำลังกาย และเครื่องแต่งกายสไตล์สปอร์ตที่ยังคงเป็นสินค้าหลักประจำคอลเลคชัน มีการออกแบบด้วยลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ “UNIKKO” อย่างชัดเจน โดยมีสินค้าที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ADIDAS X MARIMEKKO ULTRABOOST รองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิง ที่มีความโดดเด่นด้วยลวดลายของมารีเมกโกะ ถูกออกแบบได้อย่างสวยงาม และเหมาะสมต่อการวิ่งออกกำลังกายทุกวัน ด้วยเทคโนโลยีบูสท์ (BOOST) สำหรับรองรับแรงกระแทกโดยเฉพาะ

ADIDAS X MARIMEKKO ASYMMETRIC SWIMSUIT – ชุดว่ายน้ำที่มีการออกแบบให้เปิดช่วงไหล่ในแนวเฉียงและมีลวดลายป๊อบปี้ของ UNIKKO เหมาะสำหรับสวมใส่ที่ชายหาดและสระว่ายน้ำ

ADIDAS X MARIMEKKO BOARD SHORTS – กางเกงขาสั้นของ adidas สำหรับเล่นเซิร์ฟบอร์ด ถูกออกแบบด้วยลวดลายป๊อบปี้อันโดดเด่นของ Marimekko มีเนื้อผ้าที่เบาสบายและความยาวพอดีสำหรับนักเล่นเซิร์ฟทุกคน

ADIDAS X MARIMEKKO STAN SMITH – รองเท้าระดับไอคอนของแบรนด์ที่ถูกออกแบบ ด้วยลายพิมพ์ดอกป๊อบปี้ของ Marimekko และลวดลายสีทองเมทัลลิค เพื่อลุคสบายๆ ที่อัดแน่นด้วยความสวยงามมีสไตล์อย่างเต็มเปี่ยม

ADIDAS X MARIMEKKO OVERSIZED HOODIE – เสื้อมีฮูดแบบโอเวอร์ไซส์ที่มีลายดอกป๊อบปี้ UNIKKO ที่ด้านหลัง มีกระเป๋าแบบจิงโจ้ และฮูดที่สามารถปรับได้ด้วยสายเชือก เพื่อปกคลุมมือและศีรษะของผู้สวมใส่

ADIDAS X MARIMEKKO DRESS และ ADIDAS X MARIMEKKO PANT – เสื้อผ้าทั้งสองชิ้นถูกตกแต่งด้วยลวดลาย UNIKKO ทั้งชุด ประกอบด้วยชุดกระโปรงยาวพิเศษแบบโอเวอร์ไซส์ ใช้วัสดุผ้าฟลีซนุ่มพิเศษ เพื่อความรู้สึกสบายตัวตลอดวันของผู้สวมใส่ โดยสามารถใส่แต่ชุดกระโปรงตัวเดียว หรือใส่คลุมเป็นเสื้อกันหนาว คู่กับกางเกงผ้าฟลีซที่มีลายเดียวกันในแบบเอวสูงและขากว้างที่ให้ความรู้สึกสบายและมีความสวยงามไม่แพ้กัน

คอลเลคชัน adidas x Marimekko วางจำหน่ายแบบ Pre-Launch ที่ อาดิดาส แอปพลิเคชัน ในวันที่ 23 กันยายน 2564

พบกับสินค้าสปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ในคอลเลคชัน adidas x Marimekko ในวันที่ 30 กันยายน 2564 ราคาเริ่มต้น 900 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส ออริจินอลส์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, LINE: @adidasthailand และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

และพบกับสินค้าออริจินอลส์ในคอลเลคชัน adidas x Marimekko ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส ออริจินอลส์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, LINE: @adidasthailand และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

adidas x Marimekko ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้

adidas x Marimekko ลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้-"UNIKKO"

พิเศษ! สำหรับสมาชิก adidas Members (3stripes Members) รับสิทธิ์จองสินค้าในคอลเลคชัน adidas x Marimekko ก่อนใครได้ในระหว่างวันที่ 25 – 28 กันยายน 2564 ที่ LINE: @adidasthailand และ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

สมัครสมาชิก adidas Members ฟรี! ไม่ค่าใช้จ่ายในการสมัคร ที่ forms.gle/u1prr8QSKQh24FnV6

บทความแนะนำ