ASICS รองเท้า สนีกเกอร์

ASICS SPORTSTYLE สนีกเกอร์ GEL-1130 ความคลาสสิก ดีไซน์ยุคใหม่ ฉบับสตรีทสไตล์

Home / แฟชั่น / ASICS SPORTSTYLE สนีกเกอร์ GEL-1130 ความคลาสสิก ดีไซน์ยุคใหม่ ฉบับสตรีทสไตล์

วาดเรื่องราวในอดีตเพื่อกำหนดอนาคต – ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เปิดตัว สนีกเกอร์ GEL-1130 ™ ที่เป็นการผสมผสานความคลาสสิก ในแบบฉบับของรองเท้าวิ่ง ASICS และนวัตกรรมการออกแบบ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำสมัย

สนีกเกอร์ GEL-1130 – ASICS SPORTSTYLE

GEL-1130™ ถือเป็นส่วนหนึ่งของรองเท้าจากตระกูล GEL-1000™ และยังได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์ มาจากสนีกเกอร์โมเดล GEL-KAYANO 14™ รวมถึงได้มีการนำสไตล์รองเท้ายอดฮิตในช่วงปลายยุค 2000’s มาปรับใช้ ซึ่งจุดเด่นของซีรีส์ GEL-1000™ คือการพัฒนาและต่อยอด ในเรื่องนวัตกรรมการดีไซน์ของ ASICS ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้

ASICS SPORTSTYLE สนีกเกอร์ GEL-1130

ซึ่งโมเดลใหม่อย่าง GEL-1130™ ถือว่า เป็นการหลอมรวมระหว่างประวัติศาสตร์ และความคลาสสิก เข้ากับความทันสมัยและแฟชั่นสตรีทแวร์ยุคใหม่ เรียกได้ว่าสนีกเกอร์คู่นี้นั้น โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพในการใช้งาน และตอบโจทย์การสวมใส่ในหลากหลายโอกาส

2 สไตล์ ที่แตกต่าง

ASICS SportStyle ได้เล็งเห็นถึงไฮไลท์สำคัญ ของความอเนกประสงค์ของรองเท้ารุ่นนี้ จึงได้ร่วมงานกับ 2 ทีมที่มีความหลากหลายและแตกต่าง โดยให้พวกเขาได้โชว์เคส และปล่อยผลงานตามฉบับของพวกเขา เพื่อแสดงให้เห็นว่า GEL-1130™ เป็นสนีกเกอร์ที่ตอบโจทย์พวกเขาและมีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ASICS SportStyle

On Lunch Break (@onlunchbreak) คือ กลุ่มที่เต็มไปด้วยเหล่าครีเอทีฟ จากหลายสาขาอาชีพในนิวยอร์ก ที่รวบรวมข้อมูลและสร้างสรรค์ผลงาน ที่แสดงให้เห็นถึงภาพรวมของสังคมรอบตัวของพวกเขา และในส่วนของ Sabukaru นั้นเป็นสื่อดิจิทัลในโตเกียว ก็ได้เน้นย้ำถึงวัฒนธรรมย่อย ที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นสำหรับการนำเสนอในครั้งนี้

8 คัลเลอร์เวย์

นอกเหนือจากสีสัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลต้นฉบับ GEL-1130™ ยังมีอีก 3 แนวทางในการนำเสนอด้วยกัน ซึ่งจะมีการดีไซน์และสร้างสรรค์สีสันต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไปถึง 8 คัลเลอร์เวย์เลยทีเดียว ในส่วนของ Kiko Kostadinov Studios และทีมพัฒนา ASICS SportStyle ได้ร่วมกันดีไซน์รองเท้า ด้วยการใช้ หนังสังเคราะห์และเทคนิคผ้าตาข่าย ที่ให้ตัวรองเท้าดูมีความคล่องตัวมากขึ้น

GEL-1130

GEL-1130 ราคา 3,500 บาท

พร้อมการจัดเรียงพาเลทสี ให้มีความสอดคล้องไปกับโลโก้ ส่วนอีกรูปแบบจะเป็นสีในสไตล์สำหรับผู้หญิง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ต Sukajan ที่ทำจากผ้าซาตินตกแต่งประดับประดาด้วยโลหะแวววาว สำหรับสไตล์สุดท้ายคือ สไตล์สำหรับผู้ชาย มีการใช้วัสดุใหม่ๆ มาแทนที่วัสดุเดิม ด้วยการใช้หนังสังเคราะห์ และหนังกลับที่สีเข้มขึ้น และดูคุมโทนมากยิ่งขึ้น

สนีกเกอร์ GEL-1130

ASICS SportStyle

GEL-1130™ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 3,500 บาท ที่ ASICS Store รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ ASICS SportStyle ได้ที่ Facebook: ASICS SportStyle

ASICS SportStyle

บทความแนะนำ