Cath Kidston กระรอก กระเป๋า แก้วน้ำ ใบไม้เปลี่ยนสี

Cath Kidston คอลเลคชั่น “Garden Squirrels” น้องกระรอกน้อยสุดคิวท์

Home / แฟชั่น / Cath Kidston คอลเลคชั่น “Garden Squirrels” น้องกระรอกน้อยสุดคิวท์

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ นำความน่ารักของน้องกระรอกน้อย และใบเมเปิ้ล มาต้อนรับปลายฝนต้นหนาว กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Garden Squirrels” พร้อมลายปริ้นท์สุดคิวท์ในซีซั่นนี้

Cath Kidston คอลเลคชั่น Garden Squirrels

แคท คิดสตัน x น้องกระรอกน้อยสุดคิวท์ มาโลดแล่น สร้างความสนุกสนาน พร้อมต้อนรับสีสันในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี

แคท คิดสตัน x น้องกระรอกน้อยสุดคิวท์

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก บรรยากาศในช่วงเวลาเปลี่ยนฤดูกาลจาก Autumn เป็น Winter ซึ่งตามท้องถนน และสวนสาธารณะในประเทศอังกฤษ จะปกคลุมไปด้วยใบเมเปิลสีแดง สีน้ำตาลทั่วไปหมด เพื่อบ่งบอกถึงการเตรียมตัวเข้าสู่ฤดูหนาว นอกจากนี้ เรายังเห็นกระรอกออกมาวิ่งเล่นในสวนหลังบ้าน มากินลูกวอลนัทกันอย่างเอร็ดอร่อย จึงเป็นที่มาของลายปริ้นท์สุดคิวท์นี้

Cath Kidston คอลเลคชั่น Garden Squirrels

ใครจะไม่หลงรักความแสนซน กับความน่ารักน่าเอ็นดูและเป็นมิตรของนุ้งกระรอก ในคอลเลคชั่นนี้ได้ เตรียมพบกับความน่ารัก น่าใช้และน่าสะสมของ คอลเลคชั่น “Garden Squirrels” ที่มีมาให้ช็อปมากมาย ทั้งสินค้าสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ อาทิ กระเป๋าเป้, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าสะพาย, สินค้ากลุ่ม Home Collection ได้แก่ กล่องใส่อาหาร (Lunch Box), แก้วมัค, ขวดน้ำพับได้ ฯลฯ

คอลเลคชั่น Garden Squirrels

Cath Kidston คอลเลคชั่น “Garden Squirrels”

คอลเลคชั่น Garden Squirrels

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th พร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม #CathKidstonTH #TANACHIRA

บทความแนะนำ