Off-White กระเป๋า

รวมกระเป๋า 5 รุ่นสุดปังจาก “ออฟไวท์ (Off-White)” ออกแบบโดย Virgil Abloh

Home / แฟชั่น / รวมกระเป๋า 5 รุ่นสุดปังจาก “ออฟไวท์ (Off-White)” ออกแบบโดย Virgil Abloh

หากใครกำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ทุกคนคงจะต้องนึกถึงแบรนด์ ออฟไวท์ (Off-White™) วันนี้ เราจึงขอมาแนะนำ กระเป๋า Off-White กับ 5 รุ่นสุดปังตามคำเรียกร้อง ที่ออกแบบโดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ นอกจากฝีมือการออกแบบสนีกเกอร์ชั้นเลิศ ไม่เป็นรองใครของเวอร์จิลแล้ว เขายังพกความใส่ใจในรายละเอียด พร้อมแอบแฝงการเล่าเรื่องราวทางสังคมที่น่าสนใจ มาแสดงฝีมือในการสร้างสรรค์กระเป๋าเจ๋งๆ สำหรับผู้หญิงอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าทำเอาสาวๆ ใจสั่นแน่นอน

กระเป๋า Off-White – 5 รุ่นสุดปัง

Burrow Shoulder Bag

Burrow Shoulder Bag

1. เริ่มต้นกันที่กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง Burrow Shoulder Bag ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “สวิสชีส” และ “ฝนดาวตก” มาด้วยรูปทรงที่เว้าแหว่ง ประกอบกับเทคนิคการเจาะรู ที่ใช้ช่างฝีมือชั้นยอด และความประณีตชั้นสูง ด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มของกระเป๋า ประกอบกับรูปทรงที่โดดเด่น ทำให้กระเป๋าเป็นที่นิยม และสร้างความประทับใจที่น่าจดจำ ให้แก่สาวๆ จากทั่วทุกมุมโลก แอบกระซิบไว้ตรงนี้เลยว่ากระเป๋ารุ่นนี้ราคาขึ้นทุกปีนะจ๊ะ ต้องรีบไปจัดกันเลยแม่

Burrow Tote Bag

Burrow Tote Bag

2. หากใครชอบกระป๋าทรงโท้ท ขอแนะนำเป็น Burrow Tote Bag รุ่นยอดนิยม ผลิตจากหนังลูกวัวคุณภาพดีจากอิตาลี พร้อมสีสันให้เลือกหลากหลาย มีตั้งแต่ไซส์มินิที่สุดแสนจะน่ารัก ไปจนถึงไซส์ใหญ่ที่จุของได้หนำใจ เหมาะเป็นกระเป๋าสำหรับใช้ประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ แน่นอน แมทช์กับเสื้อผ้าแล้วสวยเก๋มากเวอร์ รุ่นนี้เหล่าเซเลปถือกันเยอะมาก ห้ามพลาดจริงๆ

Jitney Bag

Jitney Bag

3. กระเป๋าสุดคลาสสิก ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็ไม่เคยตกเทรนด์ ต้องขอยกให้รุ่นนี้เลย Jitney Bag ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถบัสสายแฮมป์ตัน จิทนีย์ (Hampton Jitney) ในกรุงนิวยอร์ค เวอร์จิล แอบโลห์ ได้นำแรงบันดาลใจจากความหลากหลายและความแตกต่างของแต่ละบุคคลที่สัญจรโดยรถบัสสายนี้ ที่ทุกคนต่างมีจุดหมายปลายทางเป็นสถานที่เดียวกันโดยที่ไม่คำนึงถึงสถานะทางสังคมใดๆ แค่คอนเซปต์ในการออกแบบก็กินขาดแล้ว โดยสัญลักษณ์ Arrow หรือลูกศร จะถูกออกแบบและเพิ่มลูกเล่นต่างกันไปในแต่ละซีซันอีกด้วย

Binder Clip Bag

Binder Clip Bag

4. สำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นอายความเป็นสตรีทสไตล์ต้องห้ามพลาดกับกระเป๋าตระกูล Binder Clip Bag ที่มีรูปทรงหลากหลาย โดดเด่นด้วย Diagonal Line ที่สามารถพบเจอตามท้องถนน พร้อมอะไหล่รูปคลิปหนีบกระดาษที่บริเวณฝากระเป๋า รวมถึงสลักเกลียวน็อตบริเวณด้านข้างกระเป๋า แสดงออกถึงภูมิหลังและจิตวิญญาณของเวอร์จิลเองที่มีความผูกพันธ์กับงานวิศวกรรมโยธาและงานด้านสถาปัตยกรรม

Jackhammer

Jackhammer

5. สุดท้ายกับกระเป๋าน้องใหม่ รุ่น Jackhammer กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า บุนวมเป็นเส้นสายที่สวยทันสมัย ขอบอกเลยว่าใบนี้นุ่มมากๆ พร้อมสายสะพายโซ่ที่ปรับได้ เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน ไม่ว่าจะปรับเป็นสายสั้นหรือสายยาว เรียกได้ว่าซื้อหนึ่งได้ถึงสอง ที่ปิดกระเป๋าตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ Arrow หรือลูกศร อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ควบคู่ไปกับแท็ก Zip Tie เรียกได้ว่าสวยเด่นสะดุดตาแน่นอน

กระเป๋า “ออฟไวท์ (Off-White)” โดย Virgil Abloh

กระเป๋ารุ่น Burrow Shoulder Bag

Burrow Tote Bag

Jitney Bag

Binder Clip Bag

Jackhammer

ใครที่อยากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ออฟไวท์ สามารถติดตามได้ที่ Instagram : off_white_bangkok หรือทาง Official Line Account :: @offwhitebangkok สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ Off-White™ สาขา The EmQuartier ชั้น M โทร. 02-003-6168 และสาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-129-4530

บทความแนะนำ