Brand name กระเป๋า มือสอง แบรนด์เนม

4 ร้านดัง ศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ หายากในไทย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 4 ร้านดัง ศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ หายากในไทย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนมและของแบรนด์เนม แต่อยากประหยัดงบประมาณ โดยการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เรามี 4 ร้านที่เป็นศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของแท้ ที่มีทั้งกระเป๋าแบรนด์เนมหายาก และหาไม่ยากในไทย เรียกว่ารวมครบจบทุกแบรนด์ จะซื้อก็ได้ หรือว่าใครอยากจะฝากขายก็ได้ราคาดี จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

4 ร้านดัง ศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้

1.Brandname For Cash

สำหรับ Brand Name For Cash นับว่าเป็นศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของไทยอย่างแท้จริง และมาด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่ได้ซื้อมาขายไปแบบร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองทั่ว ๆ ไป แต่มีการรับจัดไฟแนนซ์ให้แก่คนที่อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ไม่มีเงินก้อน หรือผู้ที่ต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ทั้งผู้ที่อยากหมุนเงิน หรืออยากโละกระเป๋าแบรนด์เนมทั้งบ้าน ที่นี่ก็ยินดีให้บริการ

นอกจากนี้ หากว่าใครใช้กระเป๋าใบไหนแล้วเบื่อ ๆ อยากที่จะเทรดกระเป๋าใบใหม่ก็สามารถเอากระเป๋ามาเทรดมาเทิร์นได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเป็นศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอย่างแท้จริง ใครอยากได้แบรนด์ไหน รุ่นไหน ใบไหน ติดต่อมาได้เลย

2.SF Brandname

หากว่าพูดถึงศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง จะไม่พูดถึง SF Brandname ก็คงจะไม่ได้ เพราะเจ้านี้นอกจากจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์แล้ว ยังมีเข็มขัด และเครื่องประดับอีกมากมายให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ เรียกว่าเป็นศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างแท้จริง

นอกจากจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมแล้ว ที่นี่ยังรับซื้อกระเป๋าและเครื่องประดับแบรนด์เนมอีกด้วย หากว่าใส่หรือใช้แล้วเบื่อ อยากเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ อย่าเก็บเอาไว้ให้หยากไย่ขึ้น ให้นำมาขายแล้วซื้อใหม่ไปเลย

3.Brandname Exchange

Brandname Exchange เป็นศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่กล้ารับประกันว่าเป็นของแท้แน่นอน โดยมีประสบการณ์ในการซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองมากว่า 10 ปี จึงการันตีว่าทางร้านเช็กสินค้าด้วยความละเอียดและแม่นยำ ได้สินค้าแบรนด์เนม 100% แน่นอน ผู้ที่ซื้อไม่ต้องกังวลเลย

นอกจากการซื้อแล้ว ที่นี่ก็รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมด้วยเช่นเดียวกัน โดยการซื้อสินค้าแบรนด์เนมโดยให้ราคาสูง ไม่กดราคา เรียกว่าถ้าแบบสภาพนางฟ้า ของแท้ 100% ได้ราคาดีกลับไปอย่างแน่นอน ใครอยากซื้อหรือว่าอยากขายก็มาที่ร้านนี้ได้เลย

4.NAPATRA Brandname

ร้านสุดท้ายที่เราขอแนะนำคือ NAPATRA Brandname เป็นศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ร้านนี้จะเน้นรับซื้อ 3 แบรนด์ดัง อย่าง  Gucci, LV, Chanel ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะเป็นสินค้าฝากขาย แต่จะไม่รับซื้อโดยตรง

ใครที่กำลังมองหาศูนย์รวมกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ไว้ใจได้ มีทั้งรับซื้อและขาย ราคายุติธรรม ลองไปดู 4 ร้านที่แนะนำมาเลย