กระเป๋า กระเป๋าเดินทาง การเดินทาง นักท่องเที่ยว บริการ

AIRPORTELs บริการ “รับ-ส่ง” กระเป๋าที่ Backpacker ทั่วโลกต้องหลงรัก

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / AIRPORTELs บริการ “รับ-ส่ง” กระเป๋าที่ Backpacker ทั่วโลกต้องหลงรัก

เบื่อไหม? ที่ต้องขนกระเป๋าหนักๆ ไปด้วยทุกที่เพียงเพราะยังไม่ได้เช็กอินเข้าที่พัก หรือเวลากลับจากทริปต่างประเทศแล้วต้องหิ้วสัมภาระมหาศาล พ่วงทั้งของซื้อและของฝากพะรุงพะรัง เรียกว่าการจัดการกับกระเป๋าเสื้อผ้าและสัมภาระเวลาเดินทางเป็นหนึ่งในปัญหาสุดคลาสสิกที่ทั้งเสียแรงและเวลา จนพาลให้ใครหลายคนอารมณ์เสียได้ง่ายๆ เลย

บริการ “รับ-ส่ง” กระเป๋า AIRPORTELs

แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร หรือเข้าประชุมติดต่องานได้ทันที โดยไม่ต้องพกกระเป๋าหนัก ตั้งแต่วันแรกที่ออกเดินทางยันวันสุดท้ายของทริป เพียงแค่ใช้บริการรับ-ส่ง และฝากกระเป๋ากับ AIRPORTELs เซอร์วิสสุดคูล ที่นักท่องเที่ยวและคนรักการเดินทางไม่ควรพลาด

เดินทางอิสระ หมดห่วงเรื่องสัมภาระ ต้องนึกถึง AIRPORTELs

อยากเดินทางแบบชิลๆ แต่ต้องหิ้วกระเป๋าใบโตไปทุกที่ ทั้งของฝาก ของช็อป พัสดุ เรียกได้ว่าเป็น “ภาระ” ที่นักเดินทางทุกคนต้องเจอ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแค่หันมาใช้บริการ AIRPORTELs จองง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ จะส่งกระเป๋าหรือฝากสัมภาระก็เลือกได้

AIRPORTELs Luggage Delivery บริการส่งกระเป๋า หมดปัญหาสัมภาระกวนใจ

สำหรับใครที่อยากดื่มด่ำและมีความสุขตลอดทริป เที่ยวตัวปลิวตั้งแต่ก้าวลงจากเครื่องไปยันวันสุดท้าย เพียงแค่ใช้บริการ Luggage Delivery บริการรับส่งกระเป๋าและสัมภาระไปยังจุดหมายปลายทางโดยที่ไม่ต้องโหลดกระเป๋าขึ้นเครื่องอีกต่อไป เพราะมีบริการรับกระเป๋าถึงหน้าบ้านและส่งให้ถึงหน้าประตูโรงแรมเลย เรียกว่าสะดวกสุดๆ สามารถไปทำธุระหรือออกเที่ยวได้แบบไม่ต้องแบกของหนักหรือเสียเวลาไปเก็บของที่โรงแรมเลย

Luggage Storage ฝากกระเป๋ากับ AIRPORTELs เพิ่มเวลาท่องเที่ยวแบบสุดคุ้ม

นอกจากส่งรับส่งกระเป๋าให้แล้ว ยังมีบริการ Luggage Storage รับฝากกระเป๋าให้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ต้องการฝากกระเป๋าที่สนามบิน โดยสามารถฝากกระเป๋าและสัมภาระไว้ที่เคาเตอร์แอร์พอเทลล์ในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำหลากหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการท่องเที่ยวแบบไม่มีกระเป๋าให้เป็นภาระกวนใจ

Parcel Delivery บริการขนของ AIRPORTELs จัดการส่งให้ถึงที่

จบทริปหรือเที่ยวจุใจแล้วคงไม่ลืมที่จะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับไปให้คนรักและครอบครัว AIRPORTELs จึงจัดบริการ Parcel Delivery ส่งกระเป๋าหรือพัสดุไปรอที่โรงแรมและสนามบินได้เลย หรือจะส่งของฝากตรงกลับบ้านแทนคุณก็ทำได้ ไม่ต้องแบกให้หนัก เอาใจสายช็อปปิงแบบจุกๆ มีเวลาเดินซื้อของกันยาวๆ ได้แบบจุใจ ไม่ต้องกังวล

ข้อดีของบริการ AIRPORTELs จะท่องเที่ยวหรือทำธุระที่ไหนก็อุ่นใจ

  • ใช้งานง่าย จองผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • นับจำนวนสัมภาระ โดยไม่จำกัดขนาด ไม่จำกัดน้ำหนัก
  • วางแผนเรื่องเวลาการเดินทางได้ง่ายขึ้น
  • ตรวจสอบสถานะการขนส่งได้
  • มีประกันภัยสัมภาระ
  • มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV

5 จุดให้บริการของ AIRPORTELs

  • สนามบินสุวรรณภูมิ – ชั้น B โซนแอร์พอร์ตลิงก์
  • สนามบินดอนเมือง – ชั้น G อาคารผู้โดยสารหลังที่ 2 ประตู 9
  • เทอร์มินอล21 อโศก – ชั้น 1 ทางออกลานจอดรถ
  • เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ – ชั้น 6 โซน B ทางออกลานจอดรถ
  • เซ็นทรัลเวิลด์ – ชั้น 1 โซนกรูฟ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ

หากคุณฝากสัมภาระและกระเป๋าให้ AIRPORTELs ดูแล มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจ ทั้งเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย แถมยังรวดเร็วและตรงเวลา ตอบโจทย์คนเดินทางและนักท่องเที่ยวขาช็อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่สำคัญยังประหยัดทั้งเวลาและค่าบริการ คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการได้ที่ https://th.airportels.asia/services/luggage-delivery-thailand

หรือโทร. 063-216-6699 Facebook: AIRPORTELs Luggage Delivery
หรือหน้าจุดบริการทุกสาขา