Charles & Keith กระเป๋า แอลลี่ อชิรญา

แอลลี่ อชิรญา ขึ้นแท่นสมาชิกครอบครัว CHARLES & KEITH ประเทศไทย คนแรก

Home / แฟชั่น / แอลลี่ อชิรญา ขึ้นแท่นสมาชิกครอบครัว CHARLES & KEITH ประเทศไทย คนแรก

เรียกได้ว่ากระแสยังแรงต่อเนื่อง เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่กับ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” หนึ่งในตัวแทนวัยรุ่นแห่งยุค ที่นอกจากจะมีผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังในฐานะศิลปินแล้ว การคว้าตำแหน่งเป็นตัวแทนแบรนด์สินค้าก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุดผลงานเข้าตาจนได้รับเลือกเป็นสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย แบรนด์แฟชั่น กระเป๋า รองเท้าและแอคเซสเซอรี่ ชั้นนำสัญชาติสิงคโปร์ สะท้อนภาพลักษณ์ตัวแทนความสดใส สไตล์ไอคอนสุดชิคด้านแฟชั่นขวัญใจคนรุ่นใหม่ได้เหมาะสุด ๆ

แอลลี่ อชิรญา – CHARLES & KEITH

งานนี้ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ศิลปินสาวเสียงใส ได้เผยถึงความรู้สึกของตนเองว่า “แอลลี่รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย

และได้มานำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring 2023 ในโทนสีที่แอลลี่ชื่นชอบและมีความเป็นเอกลักษณ์ของแอลลี่เลย แอลลี่เชื่อว่าต้องเป็นหนึ่งในไอเทมใหม่ที่ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเป็นครอบครัวเดียวกันและมาสนุกกับสีสันสดใสของคอลเลคชั่น Spring 2023 ไปกับแอลลี่ได้ที่ ชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ของแบรนด์นะคะ”

พบ แอลลี่ – อชิรญา ที่มาพร้อมความสดใส ร่าเริง เป็นตัวแทนของความทันสมัย โดดเด่น และเข้าถึงง่าย ซึ่งถูกถ่ายทอดภายใต้คอนเซปต์ของความสนุกสนาน เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงกล้าแสดงออก และสนุกกับตัวเองผ่านแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์

ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่กระเป๋าและรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ Spring 2023 นำเสนอด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ Petra ซิลูเอททรงโค้งที่กำลังเป็นเทรนด์นิยมของซีซัน ในเฉดสีชมพูอันแสนสดใส และเขียวซึ่งเป็นโทนสีโปรดประจำซีซันนี้ของแอลลี่ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับอะไหล่หัวเข็มขัดรูปดอกไม้สีเมทัลลิคที่สะดุดตา ดีไซน์ที่กำลังเป็นที่นิยม

ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Charleskeith.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตลอดจนสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์

Facebook: www.facebook.com/charleskeith.th , Instagram: @charleskeith_th , Line Official: @charleskeith_th

บทความแนะนำ