ASICS Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์

ASICS SportStyle สนีกเกอร์ GEL-NYC™ ดีไซน์จากรองเท้ารุ่นในตำนาน ยุคปี 2000

Home / แฟชั่น / ASICS SportStyle สนีกเกอร์ GEL-NYC™ ดีไซน์จากรองเท้ารุ่นในตำนาน ยุคปี 2000

ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เผยโฉมสนีกเกอร์ล่าสุด GEL-NYC™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นในตำนานอย่าง GEL-NIMBUS™ 3, GEL-MC PLUS™ V และ GEL-CUMULUS™ 16 ผ่านการอัพเดตรูปลักษณ์ใหม่ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณของมหานครนิวยอร์ก

สนีกเกอร์สุดคูล ASICS SPORTSTYLE

หัวใจสำคัญของดีไซน์นี้ คือ รองเท้ารุ่นในตำนานจากช่วงต้นยุคปี 2000 รวมเข้ากับกลิ่นอายของเมืองนิวยอร์ก ซึ่งถูกถ่ายทอดอย่างพิถีพิถันมาในส่วนด้านบนและโทนสีของรองเท้า

โดยโปรเจ็คนี้ เริ่มมาจากการนำรองเท้า GEL-NIMBUS™ 3 มาผสมกับรูปทรงของรองเท้า GEL-MC PLUS™ V ซึ่งทำให้ทางทีมดีไซน์ของ ASICS SportStyle เกิดไอเดียที่จะนำรองเท้ารุ่นในตำนานกลับมาดีไซน์ใหม่ด้วยการปรับสีสันให้ดูมีมิติมากขึ้น

และคู่สีที่ถูกเลือกใช้สำหรับการออกแบบนี้ คือสีโทนเรียบๆ อย่าง Black/Clay Grey และ Cream/Steel Grey ที่สามารถสะท้อนถึงสถานที่สำคัญ อันเป็นสัญลักษณ์ของนครนิวยอร์ก ได้อย่างชัดเจน จึงทำให้การอัพเดตในครั้งนี้ สร้างความแปลกใหม่จากการนำรองเท้าวิ่งรุ่นคลาสสิคมาปรับโฉมเป็นลุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สำหรับการสร้างพื้นรองเท้าชั้นกลาง ทีมออกแบบตั้งใจเลือกรองเท้าจาก 10 ปีที่ผ่านมาเพื่อตัดกัน แต่ยังคงเสริมส่วนบน ด้วยการใช้ระบบเครื่องมือของรองเท้า GEL-CUMULUS™ 16 รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มีความสวยงามทันสมัย และคุณสมบัติการรองรับแรงกระแทกที่ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้ การผสมผสานระหว่างโฟมน้ำหนักเบาและส่วนเสริมเทคโนโลยี GEL™ ที่ส่วนหลังและส่วนปลายเท้าจึงสร้างสัมผัสที่นุ่มและสบายยิ่งขึ้นใต้ฝ่าเท้า

สนีกเกอร์ GEL-NYC™ ราคา 4,500 บาท วางจำหน่ายวันที่ 10 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ ASICS.com, ASICS Store สาขา CentralwOrld และ Central Ladprao, รวมถึงร้านรองเท้าชั้นนำ ได้แก่ 24Kilates, atmos, Carnival, และ Siwilai

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS SportStyleได้ที่: LINE Official: @ASICSTH , Facebook: ASICS SportStyle , Instagram: @ASICS_SPORTSTYLE_TH , @ASICS_SPORTSTYLE_TH #ASICSSPORTSTYLETH #GELNYC

บทความแนะนำ